Dealshaker – kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

0
2587

Có thể nói, nhu cầu mua sắm và trao đổi thông tin trên các trang mạng xã hội ngày càng phát triển. Nắm bắt xu thế đó, các trang mua sắm online không chỉ Việt Nam mà cả thế giới bắt đầu bùng nổ.

Để giúp các doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về thị trường mua sắm trong thời gian tới, chiều ngày 13/12 tại TP HCM, CLB doanh nhân thời đại 4.0 đã tổ chức buổi tọa đạm về chiến lược thương mại điện tử cho các doanh nhân và doanh nghiệp. Cuộc tạo đàm đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp và doanh nhân đến tham dự.

“Kinh tế số” là nền kinh tế dựa trên các công nghệ kỹ thuật số. Thương mại điện tử, quảng cáo trực tuyến trên các trang mạng xã hội… chính là những dấu ấn của kinh tế số hóa trong đời sống của người dân Việt Nam những năm gần đây.

Theo nghiên cứu của Trung tâm kinh doanh toàn cầu của Đại học Tufts (Mỹ), hiện Việt Nam xếp hạng 48/60 quốc gia có tốc độ chuyển đổi kinh tế số hóa nhanh trên thế giới, đồng thời xếp hạng 22 về tốc độ phát triển số hóa. Điều đó chứng tỏ Việt Nam đang trong nền kinh tế số hóa và lĩnh vực thương mại điện tử có triển vọng tiến xa hơn.

Tại tọa đàm, nhiều diễn giả là những người rất nổi tiếng và thành đạt trong linh vực thương mại điện tử trong nước và trên thế giới đã đến chia sẻ như: Fred Fok, Aleksandr, Denis, Roberto, Trần Quý, Trần Như Khoa, Huỳnh Khánh, Hoàng Đường. Tại đây, các doanh nghiệp đã được lắng nghe, trao đổi và được gặp gỡ các CEO thành công trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm trên nền tảng thông minh. Giúp các doanh nghiệp có cái nhìn cụ thể, gần hơn và năm bắt được xu thế tất yếu không chỉ ở Việt Nam mà toàn thế giới.

Dealshaker hiện đang phát triển mã Code, việc tìm kiếm sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn chỉ chưa đầy 1 phút. Giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu và mua sắm, trao đổi thông tin về sản phẩm mình muốn dùng. Qua đó, tạo sự gắn kết và đem lại niềm tin đến quý khách hàng. Không phải tốn thời gian để đến cửa hàng hay tốn chi phí gọi điện thoại tính phí cước cuộc gọi, có thể cũng tự đặt được.

“Với phương tiện đơn giản và nhẹ nhàng trên nền tảng internet giúp doanh nghiệp phát triển mạng lưới ra toàn cầu. Không bị mất phí quảng bá, qua nền tảng cộng đồng, không tốn nhiều mặt bằng nhưng lại được nhiều người biết đến. Không bị mất phí quảng bá, qua nền tảng cộng đồng, không tốn nhiều mặt bằng nhưng lại được nhiều người biết đến. sản phẩm được mạnh và phát triển mạnh hơn, nhiều người biết đến qua Dealshaker. Bán được nhiều sản phẩm hơn điểm mạnh chia sẻ rất nhanh, cập nhật thông tin”. Bà Đào Thị Thanh Viên chia sẻ.

Bà Đào Thị Thanh Viên- chủ doanh nghiệp kinh doanh bánh tại quận 9 chia sẽ

Theo kết quả khảo sát của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) đưa ra trong Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam năm 2018, tốc độ tăng trưởng năm 2017 so với năm trước ước tính trên 25%. Nhiều DN cho biết tốc độ tăng trưởng năm 2018 sẽ duy trì ở mức tương tự.

Năm bắt xu thế đó, Dealshaker, trang thương mại điện tử nổi tiếng đã được giới thiệu. Hiện tại Dealshaker đã thu hút hơn 3,5 triệu người dùng trên 194 quốc gia ở nhiều lãnh thổ trên toàn thế giới. Với mạng lưới rộng và phủ kín, Dealshaker đã tạo ra nhiều cơ hội và giúp nhiều doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và thu lợi nhuận gấp nhiều lần khi tham gia vào Dealshaker. Giá trị cao mà nó đem lại là cô hội mới và sự trải nghiệm đa dạng về xu thế trong giao dịch thương mại hiện nay, nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh tốt hơn trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm.

Năm qua, Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về tỷ lệ chuyển đổi – số phần trăm của số lượt truy cập website có thể dẫn đến mua sắm thành công. Các DN thương mại điện tử tại Việt Nam có tỷ lệ chuyển đổi lên đến 65%, cao nhất trong khu vực. Singapore sở hữu tỷ lệ chuyển đổi cao thứ hai và Indonesia bám sát ở vị trí thứ 3.

“Thương mại điện tử các doanh nghiệp Việt Nam có thể kinh doanh tốt hơn trong năm 2019, doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia vào doanh nghiệp thì cần quảng cáo với hy vọng khách hàng sẽ đến mua và tiếp cận gần hơn sản phẩm của mình. Nếu anh quảng cáo trên Dealshaker sẽ được quảng cáo miễn phí trên 3,5 triệu người trên thế giới. Chúng tôi dùng điểm thưởng để mua sắm hàng hóa trên toàn thế giới. Những doanh nghiệp Việt Nam nên nhận thấy lợi ích vô cùng lớn này để  tham gia vào và đây sẽ là cơ hội mang lại nhiều khách hàng và doanh số cho doanh nghiệp”.

Ông Fred Fok_ doanh nhân và là nhà tư vấn về thương mại điện tử hiện nay tại Singapore.

Đặc biệt nền tảng dealshaker này hiện đang phát triển mã Code, việc tìm kiếm sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn chỉ chưa đầy 1 phút. Giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu và mua sắm, trao đổi thông tin về sản phẩm mình muốn dùng. Qua đó, tạo sự gắn kết và đem lại niềm tin đến quý khách hàng. Không phải tốn thời gian để đến cửa hàng hay tốn chi phí gọi điện thoại tính phí cước cuộc gọi, mà có thể cũng tự đặt được.

Có thể nói, nhu cầu mua sắm trực tuyến trên thiết bị thông minh đang là nhu cầu tất yêu và tăng cao. Tọa đàm đã giúp doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt hơn về thị trường và triển khai chiến lược trong thời gian tới. Thời gian mà kỷ nguyên số, kỷ nguyên 4.0 sẽ bùng nổ mạnh.

Vân Lam