Lạc Việt cùng Intel tham dự chương trình Triển lãm Giáo dục Quốc tế 2019

0
1017

Trong 2 ngày 5-6/3 sắp tới, Lạc Việt cùng Intel tham dự chương trình “Triển lãm Giáo dục Quốc tế 2019” (BESS 2019) tại Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, số 202 Hoàng Văn thụ, phường 9, quận Phú Nhuận (Sảnh Titan 1 -2 -3).

Đây là sự kiện quy mô, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện do Bộ giáo dục và đào tạo cùng Hiệp hội các nhà cung cấp giáo dục Anh Quốc tổ chức.

Tại đây, những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ giáo dục hàng đầu tại Anh Quốc và các đối tác trong nước sẽ được trưng bày và giới thiệu rộng rãi. Lạc Việt cùng Intel đồng hành tham dự chương trình và hứa hẹn sẽ cùng mang đến nhiều sản phẩm hoàn toàn hiện đại, mang đến cái nhìn mới về Giáo dục thông minh 4.0.

Học sinh và cả thầy cô giáo ngày nay đã và đang sẵn sàng hội nhập vào kỷ nguyên chuyển đổi số, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào công tác giảng dạy và thực hành.

(Giao diện trang SureTEST.vn)

Ở lĩnh vực Giáo dục thông minh, Lạc Việt tự hào giới thiệu đến quý khách mời tham dự: SureLRN – Giáo dục thông minh gắn kết chặt chẽ giữa thầy cô giáo – học sinh – PHHS và Nhà trường. SureTest: Khảo thí thông minh, ứng dụng công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo) mạnh mẽ, giúp phân tích kết quả thi. OpenLRN: Soạn giảng trực tuyến: Tương tác trực tiếp giữa thầy cô và học sinh với kho học liệu phong phú và sinh động. EduLRN: Tập hợp và cập nhật từ các nguồn dữ liệu liên quan.

Hiện Hệ thống SureLRN đã và đang được Sở Giáo dục tỉnh Quảng Ninh và Sở Giáo dục tỉnh Bình Dương ứng dụng thành công. Tại sự kiện, những hệ thống này sẽ được trực tiếp demo, trải nghiệm trên 2 màn hình tương tác 4K LVIP Interact Board 86inch hoành tráng.

Bên cạnh đó, Intel mang đến những sản phẩm hỗ trợ trực quan và sinh động cho công tác Dạy và học, ứng dụng trên PC trang bị lõi vi xử lý Intel®™, góp phần định hình chương trình giảng dạy STEAM, VR (thực tại ảo nhập vai) – thực tế ảo chạy trên bộ vi xử lý Intel® ™, học sinh  có thể tiếp cận các phòng thí nghiệm hay du lịch  vòng quanh Thế  giới với trải nghiệm sống động nhất…..

Đây là sự kiện tham dự MIỄN PHÍ.  Kính mời quý khách hãy đến và trải nghiệm để có cái nhìn sinh động và trực quan nhất về Giáo dục 4.0 – Giáo dục của kỷ nguyên chuyển đổi số.

Cả nhà ta hãy cùng chờ đón thông tin và hình ảnh của Người Lạc Việt tại sự kiện ý nghĩa này và cổ vũ tinh thần team tham dự nhé!.


Mr Tony Hung Pham – Business development Director/Sales ER2 Department

Lac Viet Computing Corp.

23 Nguyen Thi Huynh St., Phu Nhuan Dist., HCMC., Vietnam

Mobile: (+84) 913 767 797

E-mail: pthanhhung@lacviet.com.vn

Website:http://www.lacviet.com.vn


Vân Lam