Chương trình DealShaker day HCM: Hội tụ trên 30 Merchant với nhiều sản phẩm độc đáo

0
2104

Sáng nay (ngày 23-6), Chương trình DealShaker day HCM được tổ chức tại Central Palace (Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP.HCM). Sự kiện lần này thu hút đông đảo các Merchant trên cả nước tham gia trao đổi rất nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng, độc đáo và mới lạ.

Thương mại điện tử ra đời cách đây hàng chục năm những phải đến thời điểm hiện nay nó mới thực sự là động lực của các doanh nghiệp Việt Nam. Việc tham gia thương mại điện tử giúp doanh nghiệp tiếp cận được hàng triệu khách hàng trên thế giới, quảng bá doanh nghiệp dễ dàng không tốn quá nhiều chi phí.

Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam đưa sản phẩm của mình trên nền tảng thương mại điện tử. Bà Nguyễn Thị Hương – Tổng Giám đốc công ty TNHH Thương mại dịch vụ Healthy Life bày tỏ sự hài lòng khi giao dịch trên sàn DealShaker: “Tôi rất thích cách giao dịch trên sàn DealShaker, nó khá nhanh chóng và dễ sử dụng.  Để thúc đẩy bán hàng trên DealShaker, những sự kiện như thế này là cơ hội để khách hàng được nhìn thấy, trực tiếp sờ nắn sản phẩm mình thay vì lâu nay chỉ nhìn qua hình ảnh online, qua đó tạo được sự tin tưởng hơn cho khách hàng và việc mua bán cũng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn”.

Đây là lần thứ 2 Công ty Cổ phần San Bảo tham gia chương trình DealShaker Day. Trước đó, Công ty ghi nhận chương trình mang lại kết quả rất tốt khi doanh nghiệp này tham gia liên tục và bán hết các sản phẩm mang đến, đồng thời ghi nhận những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. “DealShaker Day được tổ chức rất chu đáo, mang lại hiệu quả kết nối, hiệu quả marketing rộng rãi. Nếu chương trình được tổ chức liên tục như thế này tôi tin rằng những doanh nghiệp như chúng tôi có thêm nhiều cơ hội tiếp xúc với khách hàng” – Đó là chia sẻ của ông Đặng Văn Nhân (Phụ trách kinh doanh Công ty cổ phần San Bảo).

Đặc biệt sự kiện lần này có sự tham gia của Nhà Thiết kế Sỹ Hoàng với sản phẩm áo dài được thiết kế độc đáo, năng động và mang tính ứng dụng. Khi được hỏi về đặc thù của áo dài có nên truyền bá trên nền tảng thương mại điện tử? Nhà thiết kế Đỗ Hoàng chia sẻ: “Áo dài là biểu tượng của văn hóa người Việt. Tuy nhiên, văn hóa phải được sống trong cuộc sống bình thường, phải được truyền bá sâu và rộng. Ở trong thời đại bây giờ, buộc phải thích ứng để làm sao áo dài nói riêng và văn hóa nói chung dễ dàng đi sâu vào đời sống.  Chính vì vậy, bất cứ nhà kinh doanh nào khi thấy tiềm năng của hình thức giao dịch mới này đều phải nhanh chóng quyết định tham gia để quảng bá sâu rộng sản phẩm của mình”.

Mặc dù chỉ trong một vài tiếng đồng hồ diễn ra sự kiện nhưng những bộ áo dài tại gian hàng của nhà thiết kế Đỗ Hoàng nhanh chong thu hút sự quan tâm của khách hàng và được bán ra nhanh chóng. Đánh giá hiệu ứng tốt, nhà thiết kế Đỗ Hoàng cho rằng sẽ tiếp tục tham gia vào những Chương trình DealShaker sau và mở rộng quy mô gian hàng hơn nữa.

Chương trình DealShaker day HCM  không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá được sản phẩm, thương hiệu mà còn là không gian để khách hàng có cái nhìn trực quan về sản phẩm. Tham dự chương trình với tư cách là khách hàng, bà Cao Thị Phúc (Cần thơ) phấn khởi: “Tôi đã tham gia sự kiện rất nhiều lần như thế này và lần nào cũng vậy,  không khí chương trình hết sức hào hứng. Tại DealShaker, tôi dễ dàng tìm được những sản phẩm mình mong muốn và có thể được trải nghiệm với sự hỗ trợ, giúp đỡ hết mình của cộng đồng OneLife. Bà cũng hy vọng rằng, chương trình sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa, không chỉ ở các thành phố lớn mà lan tỏa đến các địa phương khác để tất cả mọi người đều có thể có cơ hội tham gia và trải nghiệm.

DealShaker là một thị trường giao dịch trực tuyến, nơi cung cấp các dịch vụ quảng cáo với cơ sở khách hàng dựa trên nền tảng các thành viên. DealShaker sẽ là nơi khách hàng có thể tìm kiếm đa dạng các mặt hàng đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, từ các các mặt hàng công nghệ, trang sức, gia dụng đến thực phẩm, …

Đại diện Ban tổ chức, Ông Thái Vũ Hòe – Trưởng ban Phụ trách Truyền thông CLB Doanh nhân Thời đại 4.0 Onelife chia sẻ thêm: “Với 1 doanh nghiệp, để tiếp cận được hàng triệu khách hàng họ phải bỏ ra chi phí rất lớn, chi phí thuê mặt bằng, chi phí setup, thiết kế, chi phí tổ chức đội ngũ nhân sự, chi phí marketing, … Tuy nhiên, trên nền tảng của DealShaker doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tạo gian hàng đăng sản phẩm và được tiếp cận hàng triệu khách hàng trên thế giới ngay trên nền tảng có sẵn. Với độ phủ lớn, tính ưu việt, chi phí thấp như vậy thì đây là cơ hội tuyệt vời cho tất cả doanh nghiệp Việt Nam đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng trong nước và quốc tế.”.

Ông Hòe cũng khẳng định, chương trình sẽ được tổ chức liên tục hàng tuần, hàng tháng để tạo mô hình cho khách hàng có cái nhìn trực quan về sản phẩm và tạo điều kiện để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm tới đông đảo khách hàng.

Tú Phan