CLB Doanh Nhân Nam Định: Tham quan nhà máy Nam Sung “mở ra cơ hội” cùng giao lưu phát triển

0
2974

Vừa qua ngày 11/7, Câu Lạc Bộ (CLB) Doanh Nhân tỉnh Nam định có chuyến làm việc và tham quan nhà máy sản xuất Nhôm Nam Sung tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. CLB nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT), Ban lãnh đao (BLĐ) và tập thể nhân viên Công ty TNHH Nhôm Nam Sung, qua đó cùng nhau mang lại cơ hội giao lưu phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

CLB Doanh Nhân Nam Định đã có chuyến tham quan nhà máy Nhôm Nam Sung vào 11/07

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung với hơn 30 năm kinh nghiệm ngành nhôm, thông qua nghiên cứu sâu sắc về thị trường cùng với những nỗ lực nâng cao chất lượng đã và đang có được sự tin tưởng từ khách hàng trong nước và quốc tế.

Nhà máy Nhôm Namsung chính thức đi vào hoạt động vào năm 2014 và bắt đầu từ năm 2016 mỗi tháng có hơn 200 tấn nhôm chất lượng cung cấp cho thị trường. Uy tín thương hiệu số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nhôm và vật tư ngành xây dựng của Namsung vì thế ngày càng được khẳng định. Cùng với đó, Nhà máy Nhôm Namsung cũng trở thành niềm tự hào của chất lượng Việt.

Nhà máy với tổng quy mô 20.000m2 (bao gồm: lò luyện kim, xưởng đung ép, xưởng xi mạ và sơn tĩnh điện) công suất trung bình 500 tấn/tháng.

Tại chuyến viếng thăm này, các thành viên CLB Doanh nhân Nam Định đã có cơ hội được tận mắt tham quan nhà máy sản xuất nhôm, tìm hiểu về quy trình sản xuất hiện đại cùng với đó là những nỗ lực không ngừng của BLĐ và toàn thể nhân viên nơi đây để có được thành quả như  hôm nay.

Tham quan nhà máy và công nghệ sản xuất nhôm

Ông Trần Quốc Mạnh –  Chủ Nhiệm công ty CP phát triển sản xuất thương mại Sài Gòn (Sadaco), Chủ tịch CLB Doanh nhân tỉnh Nam Định tại TP. Hồ Chí Minh thay mặt CLB vô cùng cám ơn trước sự đón tiếp nhiệt tình và chân thành hiếu khách của vợ chồng ông Đoàn Văn Cường –  Chủ tịch HĐQT Công ty Nam Sung.

Ông Trần Quốc Mạnh –  Chủ tịch CLB Doanh nhân tỉnh Nam Định tại TP. Hồ Chí Minh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sản xuất thương mại Sài Gòn (Sadaco).

Ông Mạnh cũng cho biết thêm về sự ấn tượng đến ngưỡng mộ của bản thân khi được tận mắt chứng kiến quy mô nhà máy và quy trình sản xuất nhôm hiện đại tại Công ty Nam Sung, qua đó cảm thấy vô cùng tự hào vì Nam Định có được những con người vô cùng tài giỏi và thành công như vậy. Trong lúc thị trường nhôm hàng giả, kém chất lượng tràn lan như hiện nay với một doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao như Nhôm Nam Sung có thể sản xuất, phân phối rộng rãi cả trong và ngoài nước là một điều vô cùng hiếm có và đáng được ủng hộ. Ông Mạnh hy vọng các thành viên trong CLB hãy cùng nhau hỗ trợ và hợp tác để không chỉ thương hiệu nhôm Nam Sung ngày càng phát triển nói riêng và các doanh nghiệp thành viên của CLB nói chung cùng nhau gắn kết hợp tác đi lên cùng phát triển.

 

Ông Đoàn Văn Cường – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Nhôm Nam Sung chia sẻ: Tôi rất vinh hạnh và vui mừng hôm nay được đón tiếp BLĐ và các thành viên CLB Doanh nhân Nam Định đến thăm quan nhà máy. Ông là một người con của quê hương Nam Định, luôn mong muốn định hướng phát triển Namsung tạo ra những sản phẩm nhôm chất lượng cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Cùng với đó ông không quên tri ân người vợ của mình, người đã cùng gắn bó với ông trong suốt một chặng đường dài để làm nên sự nghiệp phát triển như hiện tại đến ngày hôm nay.

Ông Đoàn Văn Cường – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Nhôm Nam Sung và vợ, người đã luôn song hành cùng ông.

Bên cạnh đó ông Cường cũng chia sẻ về việc những thành quả hôm nay không thể chỉ dừng lại ở đó, ông còn ước ao và nỗ lực hơn nữa để có thể đóng góp nhiều hơn cho xã hội, cho bản thân và gia đình. Ông hy vọng CLB Doanh nhân và các thành viên cùng đồng hành và cùng nhau để tiến xa và thật bền vững.

Ông Phạm Hoàng Điệp – Giám đốc Cty TNHH mỹ thuật SX TM Sao Mai tặng món quà hết sức ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp nhất đến CTHĐQT – BLĐ và toàn thể nhân viên Công ty Nam Sung.

Ông Đặng Xuân Điệp – Giám đốc Công ty TNHH Trang trí nội thất Màn Sài Gòn trao phần quà tri ân cho chủ tịch HĐQT Nam Sung.

Ông Nguyễn Văn Chương – Giám đốc công ty TNHH B.A – Boutique – Art Funiture Trưởng Ban Bất động sản – xây dựng – nội thất. Đại diện CLB Doanh nhân Nam Định trao cho công ty Nam Sung món quà kỷ niệm.

Trong buổi giao lưu, kết nối có rất nhiều câu hỏi hết sức ý nghĩa dành cho CTHĐQT và BLĐ công ty Nam Sung. Anh Vinh – Một thành viên trong CLB với mong muốn các doanh nhân đặc biệt là doanh nhân đến từ Nam Định có thể hỗ trợ nhau cùng phát triển đã đặt câu hỏi với ông Đoàn Văn Cường – Chủ tịch HĐQT công ty NamSung câu hỏi hết sức ấn tượng và thực tế trong kinh doanh hiện nay: “Anh chị có thể bán cho Doanh nhân hoặc Doanh nhân Nam Định tỉ lệ bao nhiêu % đặt hàng trên khuôn mẫu có sẵn để họ có thể mua kinh doanh hay làm đại lý phân phối? Và có cách nào để trở thành một đại lý hiệu quả của công ty không?”. Ông Cường cũng đã giải đáp thắc mắc: “Về việc sản xuất theo khuôn mẫu có sẵn thì hiện tại Công ty Nam Sung đang bán rộng rãi trên thị trường, khách hàng muốn mua bao nhiêu cũng có thể đáp ứng, nhưng giá thành sẽ khác nhau tùy theo số lượng mua. Tuy nhiên đối với thành viên của CLB Doanh nhân Nam Định hoặc Doanh nhân đến từ Nam Định có thể được hỗ trợ nhiều hơn vì mục tiêu chung cùng nhau phát triển.”.

Ông Vinh – Giám đốc CTTNHH Trường Vinh  thành viên của CLB Doanh nhân Nam Định giao lưu chia sẻ.

Buổi đến thăm, giao lưu giữa CLB Doanh nhân Nam Định và Công ty Nhôm Nam Sung đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cuộc gặp gỡ không chỉ mang đến cơ hội trao đổi kiến thức, hợp tác kinh doanh giữa các doanh nhân, mà còn là để gắn kết thắt chặt tình đồng hương của những người con đến từ Nam Định, nơi đất mẹ xa xôi và cùng chung chí hướng vào Nam lập nghiệp.

Để biết thêm thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Lô N1 – 3, Đường số 2, KCN Hải Sơn (GĐ 3 + 4), 
Ấp Bình Tiền 2,Xã Đức Hoà Hạ, Huyện Đức Hoà, 
Tỉnh Long An, Việt Nam 

Điện thoại: 02723777815 – Fax: 02723768967

Email: nhomnamsung@gmail.com

Website: www.nhomnamsung.com.vn

Phi Yến