Khai trương điểm giao dịch và trải nghiệm Dealshaker tại Long Thành – Đồng Nai

0
1384

Nối tiếp thành công điểm giao dịch trải nghiệm Thương mại điện tử 4.0 (TMĐT4.0), đồng thời đẩy mạnh mục tiêu gia tăng thành viên vào nền tảng Thương mại điện tử Dealshaker của Franchise Việt Nam, Trung tâm Phát triển TMĐT 4.0 Việt Nam vừa qua tiếp tục khai trương điểm giao dịch và trải nghiệm Dealshaker tại Long Thành – Đồng Nai.

Tại nhà hàng Hầm Rượu Biển Đông (Long Thành – Đồng Nai), phía Trung tâm cung cấp nhiều mặt hàng thiết yếu chấp nhận trao đổi từ 20% – 100% bằng One để quý khách hàng trải nghiệm một cách thiết thực nhất. Ngoài ra, tại buổi giao lưu gặp gỡ này, các cá nhân, doanh nghiệp tham gia vào nền tảng TMĐT DealShaker sẽ được hỗ trợ và kết nối bởi đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm trong ngành Marketting Online và am hiểu về nền tảng DealSharker.

Tại buổi giao lưu, ông Lê Simon Quốc Hưng khẳng định: Khi tham gia vào DealShaker, các hội viên ngay lập tức nhìn thấy điểm mạnh của DealShaker chia sẻ các mặt hàng kinh doanh trên nền tảng internet rất nhanh, được nhiều người biết đến không còn là chuyện quá xa lạ. Đối với người bán (Merchant), nền tảng DealShaker giúp họ không mất chi phí quảng bá, không mất tiền cho nhân viên đi tiếp thị như cách bán hàng truyền thống. Trên nền tảng của DealShaker, mỗi sản phẩm được đăng tải sẽ có hàng triệu thành viên biết đến. Đối với khách hàng, việc mua sắm trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết, thay vì mất thời gian di chuyển đến cửa hàng nay chỉ cần ở nhà vẫn có thể tự đặt hàng và thanh toán đơn giản, nhanh chóng.

Có thể nói, TMĐT 4.0 Dealshaker là cơ hội lớn cho rất nhiều người muốn kinh doanh khởi nghiệp chưa đủ điều kiện vốn hay chưa có khả năng quản lý Công ty, có thể cho rằng chi phí mở 1 cửa hàng nhỏ cần có cả trăm triệu tiền vốn trở lên. Nhưng nếu tham gia trang TMĐT 4.0 Dealshaker doanh nghiệp chỉ cần tốn 20 đến 50 triệu đồng hoặc chỉ 10 triệu đồng có thể kinh doanh thuận lợi chỉ cần đăng bài, hình ảnh quảng cáo bán hàng, khi có khách hàng mua hàng doanh nghiệp mới cần nhập hàng. Gọi là “Bán trước khi có hàng”.

Anh Phạm Khánh (Nha Trang) là một trong những thành viên đầu tiên tham gia vào cộng đồng Phát triển TMĐT 4.0 cách đây 5 năm về trước, khi hệ sinh thái này chính thức vận hành. Theo chia sẻ của anh Phạm Khánh, khi tìm hiểu và trải nghiệm phương thức kinh doanh Thương mại điện tử, anh nhận thấy, đây là xu thế vô cùng quan trọng trong thời kỳ 4.0. Các chủ doanh nghiệp được tiếp cận công nghệ trong kinh doanh, tiết kiệm chi phí, quảng cáo, phương thức thanh toán nhanh chóng,… đây là điều mà kinh doanh truyền thống không thể làm được.

“Có thể, thời gian ban đầu, các doanh nghiệp sẽ chưa nhìn thấy ngay hiệu quả kinh doanh, tuy nhiên, về mặt truyền thông, quảng báo sản phẩm là điều không thể phủ nhận. Khi tham gia vào nền tảng Thương mại điện tử Dealshaker,  thông tin doanh nghiệp sẽ được quảng bá khắp 200 quốc gia và vùng lãnh thổ mà không mất bất kỳ chi phí nào”. Bên cạnh đó, cộng đồng Dealshaker luôn sẵn sàng hỗ trợ các Doanh nghiệp, bởi các thành viên trong cộng đồng đều là những người có khả năng chi trả. Chỉ cần sản phẩm và giá cả hợp lý, doanh nghiệp sẽ ngay lập tức nhìn thấy được doanh thu khi đưa sản phẩm lên hệ thống. “Bản thân tôi rất mong dự án này sẽ thành công, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ sớm tiếp cận và tham gia, bởi đây thực sự là giải pháp kinh doanh tối ưu trong thời đại mới”, anh Phạm Khánh chia sẻ.

Anh Tường (thành viên cộng đồng Dealshaker) đã tham gia vào nền tảng Thương mại điện tử Dealshaker được 4 năm. Trước đây, anh Tường kinh doanh quán ăn và hoạt động doanh nghiệp vận tải theo phương thức kinh doanh truyền thống.  Sau khi tham gia cộng đồng Dealshaker, được các thành viên đi trước giúp đỡ, bản thân lại ham tìm hiểu, anh Tường nhận ra mình đã đi đúng hướng và doanh nghiệp phát triển trông thấy.

“Trang thương mại điện tử Dealshaker  là một xu thế tất yếu trong thời đại 4.0. Tôi thực sự mong muốn bạn bè, người thân tham gia vào cộng đồng nhiều hơn để nắm bắt cơ hội kinh doanh, đuổi kịp xu thế thời đại’, anh Tường bày tỏ.

Theo như Ban tổ chức: ông Thái Vũ Hòe Trưởng ban truyền thông cho biết: Tiếp nối những thành công trong thời gian qua, vào ngày 15 tháng 9 tới Ban tổ chức sẽ khai trương tiếp 1 địa điểm tại Bình Dương địa chỉ: Coffee Milano Thiên Phúc: Số 1/200 đường Thủ Khoa Huân Thuận Giao – Bình Dương.

Yến Nguyễn