Hàng ngàn người dự sự kiện EXPO DealShaker tại TP. Đà Lạt

0
3164

Tiếp nối sau thành công của sự kiện EXPO DealShaker lớn chưa từng có tại Việt Nam được tổ chức tại TP HCM vào tháng 03.2019. Ngày 29/9 vừa qua CLB Doanh nhân 4.0 phối hợp các đơn vị chính thức khai mạc sự kiện DealShaker Expo “THE E-ERA” tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) thu hút hàng ngàn người từ khắp nơi trên thế giới với nhiều hoạt động mới, quy tụ nhiều thành viên trong và ngoài nước tham dự. 

DealShaker Expo TP Đà Lạt lần này có ý nghĩa đặc biệt hơn, sự kiện đánh dấu mốc kỷ niệm 5 năm thành lập công ty OneLife (27/9/2014 – 27/9/2019)  trong đó Việt Nam là tâm điểm của hàng loạt chuỗi sự kiện quan trọng này, đồng tiền điện tử đã và đang được nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn và sử dụng. Cùng với xu thế sử dụng đồng tiền kỹ thuật số và với sức hot của Dealshaker – Thương mại điện tử.

Theo ông Huỳnh Khánh, Giám đốc DealShaker Việt Nam: “Với việc nền tảng DealShaker bắt đầu chuyển sang giai đoạn phát triển mới theo hướng nhượng quyền thương hiệu, tại sự kiện có sự tham gia của hơn 15 nhượng quyền thương hiệu đến từ các quốc gia khác nhau, các đại diện sẽ cùng ngồi chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm phát triển DealShaker ở quốc gia mình. Đây được cho là cơ hội để khối doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam giới thiệu hàng hóa, dịch vụ và quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế”.

Ông Huỳnh Khánh – Giám đốc DealShaker Việt Nam.

DealShaker dần trở nên quen thuộc và được sử dụng nhiều trong giao dịch chuyển đổi mua bán hàng tiêu dùng thông qua doanh nghiệp người bán hàng và người mua hàng nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất,… Sự kiện DealShaker Expo TP Đà Lạt thu hút hơn 500 thành viên quốc tế, hàng ngàn thành viên Việt Nam cùng tham dự với hàng trăm gian hàng tham gia trao đổi hàng hoá, dịch vụ đa dạng với hàng ngàn mặt hàng thuộc nhiều lĩnh vực đáp ứng cao nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như: đồ điện tử, mỹ phẩm, đồ gia dụng, bất động sản,… Ngoài ra BTC mang đến các sản phẩm nông nghiệp, nông sản để các merchant đưa các sản phẩm thế mạnh của Việt Nam quảng bá đến các bạn bè quốc tế, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu và mở rộng thêm cơ hội xuất khẩu thông qua các thành viên OneLife, tất cả đều được giới thiệu và sử dụng thanh toán bằng đồng tiền tệ số.

Sự kiện được cho là cơ hội vàng cho mỗi thành viên Onelife, người tiêu dùng nắm bắt kiến thức cơ bản về trao đổi hàng, nhanh chóng trở thành những Merchant, cùng nhau tham gia đưa hàng hóa ra hội chợ trao đổi bằng tiền tệ số. Expo DealShaker trở thành cơ hội lớn nhất trong lịch sử tiền tệ – Thương mại thế kỷ 21. Đây được cho là cơ hội rất lớn để quảng bá Việt Nam đến bạn bè thế giới và cũng là cơ hội vô cùng lớn cho các thành viên và doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm trong xu thế hội nhâp toàn cầu.

Với bề dày hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện tử như: Tivi, Ampli, Loa, DVD, Micro, Equalizer, âm thanh sân khấu, karaoke gia đình, … Sản phẩm của Thanh Bình Tân với các thương hiệu KENTECH, TRIVISION, KENSAT, AUDITON rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, chất  lượng cũng như giá cả rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng trong nước, có trên 30 trạm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc, dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và giao hàng tận nơi. Thanh Bình Tân tự hào khi được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý từ các tổ chức có uy tín như: Danh hiệu Top 500 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Huy chương vàng Hội chợ Quốc tế Mekong – Expo, Cúp vàng Topten thương hiệu Việt, Biểu trưng Nhà Cung Cấp Đáng Tin Cậy tại Việt Nam và rất nhiều giải thưởng khác,…

Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH sản xuất thương mại Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân, ông Trương Sỹ chia sẻ: Tôi cùng các bạn anh em đến Đà Lạt du lịch bất ngờ thông qua một người bạn biết đến chương trình này sáng nay, tôi đến đây rất ngỡ ngàng quá nhiều gian hàng chủng loại, đa dạng khác nhau của nhiều nước cùng Việt Nam tham dự sự kiện và trao đổi bằng tiền kỹ thuật số. Theo tôi đó là 1 xu thế tất yếu của xã hội (Công nghệ 4.0) cùng phát triển trên Thế Giới. Hiện nay Công ty chúng tôi với hạ tầng nhà máy sản xuất chuyên ngành điện tử từ lâu và phân phối sản phẩm điện tử hàng đầu tại Việt nam trên 63 tỉnh thành và 1 số nước trên thế giới. Trong đó lấy nhóm sản phẩm nghe nhìn làm chủ lực, hướng tới sự phát triển bền vững. Mong muốn của tôi cùng hợp tác kinh doanh với các bạn bè Doanh nghiệp trong và ngoài nước,…

kentech.com.vn

Ông Trương Sỹ – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH sản xuất thương mại Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân.

Sự kiện DalShaker Expo TP Đà Lạt ngoài lần này có ý nghĩa đặc biệt bởi đây cũng là sự kiện đánh dấu mốc kỷ niệm 5 năm thành lập công ty OneLife (27/9/2014 – 27/9/2019). Các chuyên gia nhận định, sự kiện lần này là cơ hội rất lớn để quảng bá Việt Nam đến bạn bè thế giới và cũng là cơ hội  cho các thành viên và doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm trong xu thế hội nhâp toàn cầu.

Trong 3 ngày tại Đà lạt, sự kiện sẽ diễn ra chuỗi các hoạt động ý nghĩa bao gồm những hoạt động chia sẻ về sàn giao dịch Onecoin và cách thức giao dịch trên nền tảng Dealshaker. Ngoài ra, sự kiện còn là dịp giao lưu và kết nối của hàng ngàn những thành viên Dealshaker trên toàn thế giới.

Wudiep