“Bùng nổ” sự kiện DealShaker tại Thành phố hoa Đà Lạt

0
1350

Mặc dù chỉ mới nổi trội lên một thời gian ngắn gần đây, nhưng đồng tiền kỹ thuật số đã và đang được nhiều người dùng Quốc tế nói chung và người dùng Việt Nam nói riêng lựa chọn và sử dụng. Cùng với xu thế sử dụng đồng tiền kỹ thuật số và với sức nóng của Hạ tầng kết nối Thương mại Điện tử  4.0 DealShaker, từ ngày 27-9 đến ngày 29-9 vừa qua, CLB Oneline Việt Nam đăng cai tổ chức sự kiện Expo tại Đà Lạt với quy mô và tính chất toàn cầu, mở rộng ở tất cả các nước trên thế giới.

Ông Simon Lê Quốc Hưng.

Thực tế hiện nay phần lớn các doanh nghiệp muốn kết nối với thị trường đều lựa chọn tham gia vào hạn tầng kết nối thương mại điện tử và DealShaker là một “cầu nối” hữu hiệu nhất. Tại đây, doanh nghiệp được kết nối với hàng triệu thành viên và người tiêu dùng trên toàn cầu. Nhận thấy tiềm năng đó, có hơn 150.000 doanh nghiệp đã đăng ký bán hàng trên DealShaker tận dụng tiềm năng từ nền tảng bán hàng này mang lại.

Đại diện một trong những gian hàng tham gia trong chương trình này ông Phạm Ngọc Tuấn Anh – Công ty Fujima bọc bạch chia sẻ: “Ngày hôm nay mình mang đến một sản phẩm vô cùng đặc biệt, đó là nước long kiềm Fijiwa là dòng nước uống đóng chai mình đánh giá là loại nước uống tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nước uống này giúp cho sức khỏe con người, đặc biệt hơn tất cả các loại nước khác vì nó được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất ở Việt nam hiện nay. Và sản phẩm mình muốn giới thiệu quảng bá thông qua DealShaker đến  tất cả những người tiêu dùng bằng DealShaker và sản phẩm này rất mới. Đặc biệt. trong cộng đồng này, môi trường giúp cho việc phát triển sản phẩm tốt hơn rất là nhiều”.

Ông Phạm Ngọc Tuấn Anh – Công ty Fujima.

Sự kiện DealShaker lần này là cơ hội rất tốt để cộng đồng thành viên của OneLife nói riêng và cộng đồng những người tiêu dùng Việt Nam nói chung biết đến sự kiện và lan tỏa giá trị của đồng tiền tệ số. Ngoài ra, tham dự sự kiện có sự tham gia của hơn 15 nhượng quyền thương hiệu đến từ các quốc gia khác nhau, các đại diện sẽ cùng ngồi chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm phát triển DealShaker ở quốc gia mình.

Sự kiện đã thu hút hàng nghìn người từ khắp nơi trên thế giới về tham dự với hơn 100 gian hàng tham gia trao đổi hàng hóa của các merchant Việt Nam và quốc tế. Trong đó, Ban tổ chức đặc biệt đẩy mạnh các sản phẩm nông nghiệp, nông sản để các merchant đưa sản phẩm thế mạnh của Việt Nam quảng bá đến bạn bè thế giới… Và đặc biệt đều được thanh toán song song bằng đồng tiền tệ số OneCoin.

“Khi mình vào trung tâm hội nghị này rồi mình thấy với không gian như thế này, với quy mô tổ chức DealShaker như thế này mình rất thích. Mình sẽ giao lưu kết nối với đồng nghiệp các nước, trong nước và mong muốn qua cổng thông tin này với công nghệ 4.0  mình sẽ quảng bá được cái sản phẩm của mình. Và mình sẽ may mắn được hợp tác với các đơn vị bạn trên toàn cầu”. Ông Trương Sỹ – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH sản xuất thương mại Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân tâm sự khi có dịp đến Đà Lạt mọng mơ cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình.

Ông Trương Sỹ – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH sản xuất thương mại Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân.

Ông Thành Dương đến từ xứ sở chuột túi – Australia, một người con Việt Nam nhưng đang sinh sống nước ngoài, trong dịp này anh cũng về dự sự kiện diễn ra ở Đà Lạt một Thành phố mọng mơ, anh rất xúc động chia sẻ về Thương mại điện tử hiện nay nhất là về DealShaker: “Ở đây mình có mặt trên 196 quốc gia, với một doanh nghiệp  vào đây mình có cơ hội đưa sản phẩm ra toàn thế giới -196 quốc gia biết về sản phẩm của mình. Ngoài ra mình giao dịch chấp nhận đồng tiền điện tử trong khoảng thời gian đồng tiền rất  rẻ thì trong khoảng thời gian khi lên sàn, đồng tiền sẽ tăng giá. Có nghĩa là mình chuyển giá trị sản phẩm của mình ngày hôm nay lên một giá trị rất là cao trong tương lai sắp tới và 3,6 triệu thành viên sẽ biết đến sản phẩm của mình”.

“Như ngày hôm nay vừa mở cửa người ta người đến dự thăm quan tràn vào rất đông. Mình là một doanh nghiệp điều quan trọng nhất là cần số lượng khách đông, nhưng ở đây mình không cần kiếm khách, khách trở về kiếm mình nên đây thật sự là một điều rất tốt ở DealShaker mọi người cần phải nghiên cứu tìm hiểu và dấn thân vào nó để trải nghiệm thực tế của DealShaker”. Anh chia sẻ thêm.

Ông Thành Dương đến từ xứ sở chuột túi – Australia.

Đoàn khách tham dự sự kiện Expo tại Đà Lạt Liên bang Nga cũng không dấu được niềm vui, cảm xúc của mình khi đến tham dự chương trình này và các bạn đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho đất nước Việt Nam con người Việt Nam và mong muốn có nhiều bạn bè trên Thế giới nói chung và Việt Nam thân yêu nói riêng hãy sở hữu những bất động sản có giá trị trên thế giới: “Chào các bạn – chúng tôi đến từ Nga, nước Cộng Hòa Buryati bên bờ hồ nước ngọt có một không hai trên thế giới nằm ở phía Đông Siberia (LB Nga). Tại sao hôm nay chúng tôi đến có mặt ở Việt Nam, bởi vì chúng tôi ghi nhận sự đi đầu của dự án OneLife của chúng ta, đặc biệt là hạ tầng thương mại điện tử 40 DealShaker. Chúng tôi là một gia đình, chúng ta có rất nhiều điều chung tất cả những cái đó chúng ta cùng thân thiện với nhau, tôi hy vọng nhìn thấy các bạn là chủ nhân sở hữu những lô đất, ngôi nhà trong dự án Eco – Ebis ở Mông Cổ trong thời gian tới.

Đoàn khách tham dự sự kiện Expo tại Đà Lạt Liên bang Nga.

Sự kiện The E-Era – DealShaker Expo tại Tp. Đà lạt lần này còn có ý nghĩa đặc biệt khác, bởi đây cũng là sự kiện đánh dấu mốc kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Onelife (27/09/2014 – 27/09/2019), trong đó Việt Nam là tâm điểm của chuỗi sự kiện quan trọng này.

Các chuyên gia nhận định, sự kiện lần này là cơ hội rất lớn để quảng bá Việt Nam đến bạn bè thế giới và cũng là cơ hội cho các thành viên, doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm trong xu thế hội nhập toàn cầu.

Trong 3 ngày tại Đà Lạt, sự kiện diễn ra chuỗi hoạt động ý nghĩa bao gồm hoạt động chia sẻ về sản giao dịch tiền tệ số và cách thức giao dịch trên nền tảng DealShaker. Ngoài ra, sự kiện còn có nhiều hoạt động giao lưu và kết nối văn hóa của nhiều nước trên thế giới.

Phan Tú