Sẵn sàng chào đón Giải golf mừng Hole In One của Doanh nhân Nguyễn Văn Chương

0
1519

Giải Golf mừng Hole In One (HIO) sẽ được tổ chức tại sân Golf Tân Sơn Nhất (Quận Tân Bình, TP HCM) vào sáng ngày 21/11 tới và đêm Gala tổ chức cùng ngày tại Nhà hàng Tân Sơn Nhất (Số 6, đường Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TP HCM).

Golfer Nguyễn Văn Chương đã may mắn dành chiến thắng tại giải đấu golf doanh nhân Quảng Nam lần 1 được tổ chức vào 27/9/2019 tại sân Golf Tân Sơn Nhất (TP HCM). Với giải thưởng là 1 chiếc xe ôtô hiệu Mazda 6 trị giá 819.000.000 đồng. Doanh nhân Nguyễn Văn Chương quyết định tổ chức giải Golf mừng Hole In One (HIO) để tri ân và nhân đôi niềm vui!.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động do Hội doanh nhân tỉnh Quảng Nam tại TP. HCM tổ chức. HIO chỉ thuộc về người chơi đánh bóng golf xuống hố golf quy định thành công chỉ với một cú đánh duy nhất từ điểm phát bóng. Theo thống kê, tỷ lệ để một Golfer chuyên nghiệp đạt HIO là 1/3000. Với người chơi có handicap thấp, tỷ lệ này lên tới 1/5000. Điểm HIO khiến không khí trên sân golf Tân Sơn Nhất rộn ràng hơn bao giờ hết, bởi đây là cú đánh của Golfer Nguyễn Văn Chương khiến nhiều tay golf bất ngờ và anh đã chiến thắng nhận được nhiều giải thưởng có giá trị.

Golfer Nguyễn Văn Chương chia sẻ: “Do đây là giải đấu được chính tôi đứng ra tổ chức nên sẽ được thực hiện không mang tính chất phức tạp, nhưng vẫn đảm bảo tính quan trọng, chuyên nghiệp. Hiện tại, khâu chuẩn bị cơ bản đã hoàn tất, mọi khâu đã hoàn thành và sẵn sàng chào đón tất cả mọi người đến tham dự giải mừng HIO”.

“Dù chỉ là giải đấu cá nhân mừng HIO, nhưng tôi vẫn tổ chức giải mang tính chất quy mô, bài bàn như một giải đấu chuyên nghiệp. Nhằm tri ân đến BTC các đơn vị tài trợ và các anh chị em Golfers những người đã yêu quý và đồng hành cùng với tôi trong thời gian qua. Tất cả đã sẵn sàng chờ ngày diễn ra để đón mừng các doanh nhân và anh chị em thân hữu đến để chia vui cùng tôi”. Golfer Nguyễn Văn Chương chia sẻ thêm.

Trong nhiều năm qua Golfer Nguyễn Văn Chương có kinh nghiệm tổ chức các giải đấu golf lớn bán chuyên nghiệp. Chính vì thế, giải golf mừng HIO lần này anh tự tổ chức được thực hiện một cách dễ dàng, thuận tiện và không kém sự chuyên nghiệp, hấp dẫn tại ngày thi đấu.

Ngoài các golf thủ tham gia thi đấu, giải golf mừng HIO cũng sẽ có sự tham dự từ các anh/chị trong Ban BĐS – Xây dựng – Trang trí nội thất và Ban chủ nhiệm CLB Doanh nhân Nam Định tại TP HCM, Hội Đồng hương tỉnh Nam Định tại TP HCM đến dự.

Đặc biệt, Tối cùng ngày có chương trình Đêm Gala diễn ra lễ trao giải thưởng tại giải đấu sáng cùng ngày.

Đình Ngọc