Đêm gala trao giải golf mừng Hole In One (HIO) do golfer Nguyễn Văn Chương tổ chức thành công ngoài mong đợi

0
1608

Tối ngày 21/11/2019 vừa qua tại sân Golf Tân Sơn Nhất (quận Gò Vấp, TP HCM) đã diễn ra đêm gala trao giải Golf mừng Hole In One (HIO) do Doanh nhân Nguyễn Văn Chương tổ chức thành công rực rỡ. Đêm gala trao giải thu hút đông đảo các golfers đại diện là các doanh nhân đến từ các Câu lạc bộ khác nhau cùng các vị khách mời tham dự.

Với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các golfers là chủ các doanh nghiệp có điều kiện gặp gỡ, thăm hỏi, trao đổi lẫn nhau trong công việc kinh doanh và phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, còn nhằm kết nối giao lưu chia sẻ giữa các doanh nhân, qua đây càng thắt chặt tình hữu hảo cùng tinh thần đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau của hội & động lực thúc đẩy hội phát triển lớn mạnh không ngừng.

Đêm gala trao giải diễn ra trong không khí rất trang trọng, ấm cúng với sự góp mặt của các vị khách quý, đơn vị tài trợ, bạn bè thân hữu và đại diện các golfers tham gia thi đấu giải. Ngoài ra, Chương trình còn có các phần quà giá trị cả về vật chất và tinh thần được trao tặng cho các quan khách có mặt tại sự kiện Mừng Hole In One này.

Trong không khí đầm ấm đậm tình hữu hảo của các anh, chị, em bạn bè thân thiết đến chia sẻ và chung vui cùng nâng ly chúc mừng tới doanh nhân Nguyễn Văn Chương là người đã lập cú HIO đẹp mắt, cụ thể, golfer Nguyễn Văn Chương ghi HIO tại hố 6B với khoảng cách 167 yard bằng gậy gỗ số 3, đây được xem là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong 9 năm chơi golf của anh và cũng chính là niềm mong mỏi của rất nhiều golfers khác.

Ông Trần Ngọc Hải, TGĐ sân golf Tân Sơn Nhất trao giấy chứng nhận cho thành tích mà golfer Nguyễn Văn Chương đạt được ngày 27/9.

Tham gia giải thi đấu lần này có tổng cộng 136 golfers, được chia làm 3 bảng, bảng A, bảng B và bảng C, bao gồm giải nhất, giải nhì và giải 3, trong đó kèm theo 4 giải kỹ thuật. Qua một ngày thi đấu hào hứng và sôi nổi với 136 golfers tham gia giải golf mừng Hole in One của golf Nguyễn Văn Chương. Ban tổ chức đã tìm ra được những golf xuất sắc nhất giành được những giải thưởng hết sức ý nghĩa. Cụ thể:

Bảng A (HDC 00-15, CUT -3):

– Nhất: Golfer Trần Duy Cảnh (Gross 82, HDCP 13, Net 69)

– Nhì: Golfer Huỳnh Bích Thủy (Gross 84, HDCP 15, Net 69)

– Ba: Golfer Đinh Quang Hồng (Gross 82, HDCP 11, Net 71)

Bảng B (HDC 16-24, CUT -4):

– Nhất: Golfer Đàm Văn Tuân (Gross 84, HDCP 16, Net 68)

– Nhì: Golfer Hồng Thế Hiển (Gross 85, HDCP 16, Net 68)

– Ba: Golfer Trịnh Quốc Mai Khôi (Gross 88, HDCP 19, Net 69)

Bảng C (HDC 25-36, CUT -4):

– Nhất: Golfer Nguyễn Thanh Liêm (Gross 98, HDCP 26, Net 72)

– Nhì: Golfer Nguyễn Đức Đại (Gross 98, HDCP 26, Net 72)

– Ba: Golfer Phạm Anh Dũng (Gross 98, HDCP 25, Net 73)

Golfer đạt giải Kỹ thuật Nearest to the Pin:

– Golfer Lê Văn Thành: Hố 4C – 3.4M

– Golfer Nguyễn Thị Hà: Hố 8C – 1.75M

– Golfer Đậu Văn Trung: Hố 5D – 0.42M

– Golfer Đàm Văn Tuân: Hố 8D – 2.4M

Chia sẻ tại giải đấu lần này Doanh nhân Hoàng Xuân Quang – Đại tá, nhà báo kiêm chủ nhiệm Câu lạc bộ golf Tân Sơn Nhất chia sẻ: “Tôi cảm nhận đây là một ngày hội bởi vì chúng tôi cùng đến đây chúc mừng người bạn người em của chúng là doanh nhân Nguyễn Văn Chương tổng thư ký của câu lạc bộ Tân Sơn Nhất. Câu lạc bộ Tân Sơn Nhất hoạt động trong tời gian vừa qua mặc dù chỉ mới khoảng 5 năm nhưng chúng tôi luôn coi nhau như một gia đình và làm rất tốt việc tạo một sân chơi cho các golfers là các chủ doanh nghiệp để có điều kiện gặp gỡ nhau thăm hỏi trao đổi trong công việc kinh doanh.”.

Doanh nhân Hoàng Xuân Quang – Đại tá, nhà báo kiêm chủ nhiệm Câu lạc bộ golf Tân Sơn Nhất.

Cảm nhận của mình về giải đấu và đêm gala do golfer Nguyễn Văn Chương tổ chức, Doanh nhân Trần Ngọc Hải – Tổng giám đốc sân golf Tân Sơn Nhất cho biết: “Tất cả các golfers trong cuộc đời chơi golf, có người chơi golf 20 năm tới 30 năm nhưng vẫn chưa có được niềm hạnh phúc là golfone nhưng doanh nhân Nguyễn Văn Chương khi tham gia giải golf do Câu lạc bộ tỉnh Quang Nam tổ chức và anh ấy đã đạt được giải golfone. Theo tôi đây là niềm hạnh phúc cho những người chơi golf. Tôi rất vinh dự được tham gia giải và đêm gala để mừng hole in one do anh Chương tổ chức, bản thân tôi lại là đại diện của sân golf Tân Sơn Nhất, trước tiên xin gửi lời cảm ơn tới Doanh nhân Nguyễn Văn Chương và các golfers luôn luôn đồng hành trong sân golf Tân Sơn Nhất trong suốt thời gian qua. Và giải hôm nay cũng là một dấu ấn kết nối tất cả các anh chị em golfers đặc biệt là câu lạc bộ Tân Sơn Nhất. Tôi rất hạnh phúc khi tham gia giải này”.

Doanh nhân Trần Ngọc Hải – Tổng giám đốc sân golf Tân Sơn Nhất.

Thông qua sự kiện lần này Doanh nhân Nguyễn Văn Chương gửi lời tri ân sâu sắc tới quý Ban tổ chức, Nhà tài trợ cùng anh, chị, em thân hữu, quý anh, chị, em Ban BĐS – Xây Dựng – Nội Thất – CLB Doanh Nhân Nam Định tại TP.HCM. Đặc biệt, qua đây tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý vị đại biểu khách mời danh dự, quý anh, chị, em golfers thân hữu… Đã dành tình cảm và thời gian qúy báu để cùng tham dự chung vui với tôi trong dịp tổ chức mừng HIO này!.

Doanh nhân Nguyễn Văn Chương – Giám đốc Công ty B.A FURNITURE – BOUTIQUE ART.

Giải Golf “Mừng Hole In One” tổ chức thành công tốt đẹp, một phần nhờ vào các Qúy nhà tài trợ, đã cùng chung tay hỗ trợ cho tôi mọi mặt nhất là về khâu tổ chức. Đặc biêt, tôi xin trân trọng cảm ơn: Ban lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư Long Biên; Ban giám đốc cùng các cán bộ nhân viên sân Golf Tân Sơn Nhất; Ban giám đốc cùng ekip Công ty Truyền thông – tổ chức sự kiện “Thế Giới Khởi Nghiệp”; Ban giám đốc Công ty Live Channel VIS; Ban giám đốc cùng ekip Công ty Golfnews; Ban giám đốc ngân hàng Citi Bank; Ban giám đốc Công ty Giầy Tuấn Việt “TUVI’S”; Ban giám đốc Công ty Golf Việt; Ban giám đốc Công ty nước giải khát “Vinut”; Ban giám đốc Công ty Transview Golf; Ban giám đốc Công ty tổ chức sự kiện “Thành Nam Mới”; Ông Hoàng Trọng Hải Hebalife; Ông Trịnh Văn Thành Công ty Golf Pro; Ban TGĐ, Giám đốc Công ty B.A FURNITURE – BOUTIQUE ART.

Tôi xin Kính chúc toàn thể các quý nhà tài trợ, qúy anh, chị, em thân hữu luôn mạnh khỏe nhiều niềm vui với mọi công việc thuận lợi tốt đẹp.

Diệu Nhân