CLB Doanh nhân Nam Định tại TP HCM nhiều hoạt động thiện nguyện dịp cuối năm

0
539

Với chủ đề “Doanh nhân Nam Định liên kết – phát triển – bền vững” chương trình Hội nghị thường niên 2019 của CLB Doanh nhân Nam Định năm nay đã tổng kết lại nhiều thành tựu đầy tự hào, đánh dấu bước phát triển của hội. Đồng thời, qua đó tiếp sức cho Ban chủ nhiệm cũng như các thành viên CLB có thêm niềm tin hướng đến những mục tiêu mới trong tương lai.

Buổi họp mặt thường niên CLB Doanh nhân Nam Định được tổ chức vào lúc 8h ngày 20/12/2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa. Tham dự sự kiện có đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM; đại diện Hội đồng hương tỉnh Nam Định; Chủ tịch hội Doanh nhân Nam Định đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành khác; đại diện các CLB Doanh nhân tỉnh bạn; các thành viên trong CLB Doanh nhân Nam Định TP.HCM và các cơ quan truyền thông, báo đài đến đưa tin sự kiện.

Sau 2 năm hình thành và phát triển, CLB Doanh nhân Nam Định đã tổng kết lại được nhiều thành tựu nổi bật mà một trong số đó chính là phong trào thiện nguyện, đóng góp lợi ích cho công đồng xã hội. Trong dịp tết 2020 sắp tới, hành trình Caravan HCM – Tây nguyên kết nối DN và trao quà tết sẽ do CLB DN Nam Định đồng tổ chức mang đến các phần quà cho người dân nghèo tại một số địa phương. Ông Khương Văn Thuấn: P. Chủ nhiệm Thường trực 2 CLB DN Cựu Chiến Binh TP. HCM và CLB Doanh nhân Nam Định tại TP. HCM cho biết thêm: Công tác thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng đó là hoạt động then chốt có ý nghĩa, nâng cao chất lượng CLB và sự gắn kết giữa các thành viên. CLB vận động các doanh nghiệp tặng 300 phần quà Tết cho người dân khó khăn ở các tỉnh Gia Lai, KonTum và Nam Định. Đồng thời cũng trong dịp này, CLB sẽ xúc tiến chương trình tài trợ vé xe cho những người con Nam Định hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống, học tập, làm việc tại TP.HCM có điều kiện về quê ăn Tết. Nguồn hỗ trợ sẽ đến từ các Mạnh Thường Quân trong CLB đóng góp và vận động tài trợ.

congnghesinhhoctvt.vn

Tại sự kiện họp mặt thường niên 2019 của CLB lần này, đại diện Ban chủ nhiệm cùng lãnh đạo đã tổ chức khen thưởng và tôn vinh các doanh nhân tiêu biểu của CLB đã đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh lẫn hoạt động đóng góp cho cộng đồng trong năm vừa rồi. Đồng thời, đại diện phía doanh nhân tiêu biểu cũng có những chia sẻ, đóng góp chân thành đối với hoạt động của CLB.

Doanh nhân Trần Thị Huấn – Giám đốc Công ty Nhôm Nam Sung cho biết: Tôi vinh dự đại diện cho các hội viên được vinh danh Doanh nhân tiêu biểu ngày hôm nay xin gửi lời chúc sức khỏe đến các quý vị đại biểu. Người Nam Định thường có đức tính chịu thương chịu khó trong làm ăn và hơn nữa ý chí vươn lên để giỏi giang trong công việc đã tạo ra rất nhiều các công ty nhỏ và vừa trên khắp mọi miền của Tổ quốc; Trong đó rất nhiều Doanh nhân Nam Định đã trở thành các Doanh nhân thành đạt, trụ vững trong cơ chế khắc nghiệt của thị trường. Trong thời gian sinh hoạt CLB dù mới 2 năm nhưng đây không phải là thời gian quá ngắn để doanh nghiệp công ty chúng tôi mà toàn thể anh chị em hội viên khác có cơ hội giao lưu với chính người con Nam Định cùng làm việc và kinh doanh tại TP HCM.

Doanh nhân Trần Thị Huấn – Giám đốc Công ty Nhôm Nam Sung đang giới thiệu sản phẩm nhôm đến BTC và hội viên .

nhomnamsung.com.vn

Qua 2 năm tham gia CLB, chúng tôi thấy được sự liên kết chặt chẽ giữa các hội viên, kịp thời giúp đỡ lẫn nhau. Không chỉ hỗ trợ nhau trong kinh doanh, chúng tôi thấy được tinh thần đoàn kết qua các buổi sinh hoạt. CLB còn là nơi để chúng tôi giải bầy những thắc mắc, những khó khăn chung mà các doanh nghiệp hiện đang gặp phải. Từ đó, chúng tôi tìm được tiếng nói chung để kịp thời thay đổi trong khâu kinh doanh. Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn Ban chủ nhiệm tiếp tục là sứ mệnh và là cầu nối cho các doanh nhân đồng hương Nam Định thắt chặt tình thân hữu, hỗ trợ nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, quản lý và các hoạt động cộng đồng.

Nhiều hoạt động sôi nổi khác cũng đã được triển khai trong buổi họp mặt kỳ này, khẳng định trọng tâm như: Tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa CLB Doanh nhân Nam Định với Ngân hàng BIDV và Agribank; CLB Nhà báo thành nam; CLB thanh niên Nam Định tại TP.HCM cho chương trình nguồn lực và khởi nghiệp.

Trong nhiều năm qua, cộng đồng Doanh nghiệp Nam Định tại khu vực TP.HCM đã có nhiều đóng góp tích cực xây dựng TP.HCM giàu đẹp, đồng thời hướng về quê hương Nam Định trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh và đóng góp thiện nguyện. Từ một vài nhóm nhỏ ban đầu, đến nay CLB Doanh nhân Nam Định đã có hơn 250 thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại TP.HCM và từng sinh sống ở Nam Định. 

Sắp tới, CLB Doanh nhân Nam Định sẽ tập trung vào mục tiêu tạo thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các hội viên. Song song với các hoạt động chính, CLB sẽ tiếp tục duy trì, đẩy mạnh các phong trào thiện nguyện đóng góp cho xã hội và cộng đồng. 

Trung Lân