Hoa hậu Rose Trân – Người đẹp từ tâm tổ chức chương trình thiện nguyện ‘Trái tim Bồ Tát’ thành công ngoài mong đợi

0
1083

Vào ngày 29/12/2019 vừa qua tại Sân khấu Sao Việt Phòng trà ca nhạc Cindy Trần số 1321 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM, đã diễn ra chương trình thiện nguyện Ca nhạc và tiệc Buffet Chay với chủ đề “Trái tim Bồ Tát” do Trung tâm Đào tạo nghệ thuật Gia Lâm media phối hợp với Sân khấu Sao Việt Phòng trà ca nhạc Cindy Trần tổ chức.

Chương trình nhằm mục đích gây quỹ từ thiện hùn phước và công đức để cung thỉnh bức tượng Mẹ Hiền Quán Thế Âm Bồ Tát từ Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng về chùa Từ Tâm – Tỉnh Ninh Thuận, do Đại đức Thích Đức Toàn làm trụ trì. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Đại đức Thích Đức Toàn Trụ trì chùa Từ Tâm cùng các nhà tài trợ, trong đó có ca sĩ Cindy Trần; nhà thiết kế áo dài Mỹ Hiền (đã tại trợ áo dài đấu giá gây quỹ); Hoa hậu Rose Trân (tặng hai bức tranh Mẹ Quan Âm đính đá đấu giá trong chương trình); Công ty Đá quý phong thủy Ngô Anh Thắng (tặng mặt phật để đấu giá); Công ty Queen pear Phú Quốc doanh nhân Hồ Thanh Hương (tài trợ bộ Ngọc trai); Công ty in Ấn Hồng Anh Phúc (tài trợ in các poster quảng cáo; hình ảnh quay phim chụp hình livestream do ekip của Anh Jonny Trần thực hiện.

Đặc biệt, còn có sự góp mặt của các Ca sĩ, Nghệ sĩ, Hoa hậu, Doanh nhân đã đến đóng góp và chung tay đêm nhạc Trái Tim Bồ Tát. Ca sĩ Gia Lâm Anh cũng là người đứng ra đồng hành tổ chức và hát trong chương trình; Ca sĩ Dương Phúc Lâm; Ca sĩ Tiến Thành; Ca sĩ Lâm Tấn Tài; Ca sĩ Lâm Thanh Nhã; Nhóm múa Khánh Du; Giáo sư Nguyễn Hoàng Thông – Giám Đốc Viện Thẩm Mỹ Easter Ngọc Lan; Giám đốc Thành Công Media; Giám đốc Ngọc Hoa Media; Giám đốc Công ty Đại Ánh Quang Thanh Châu; Giám đốc BĐS Thanh Tú; Giám đốc Công ty Thuỷ Bảo – doanh nhân Huỳnh Thuỷ; Á Hậu Bảo Trâm; Á Hậu Thu Thảo; Diễn Viên Quốc Tỉnh; Luật Sư Lâm Mai và còn rất nhiều mạnh thường quân đã chung tay ủng hộ  cho chương trình.

Được biết, đây là chương trình đầu tiên của Hoa hậu Rose Trân và doanh nhân Gia Lâm đứng ra tổ chức và kêu gọi các anh em Nghệ sĩ, các nhà tài trợ và mạnh thường quân có lòng hảo tâm đến chung tay. “Với sự cố gắng hết mình của Trân cùng Doanh nhân Gia Lâm và nhất là của tất cả những tấm lòng thơm thảo của mọi người luôn hướng về Bồ Tát, hướng về những điều thiện lành trong cuộc sống. Nhờ tất cả những điều ấy chương trình diễn ra thành công ngoài mong đợi và cuối cùng Trân cũng đã hoàn thành tâm nguyện thỉnh tượng Mẹ Quan Âm về cho Tịnh xá Từ Tâm của Thầy Thích Đức Toàn. Sau chương trình này Trân có một ước nguyện sẽ lập quỹ từ thiện, để có thể hoạt động nhiều chương trình ý nghĩa, mang gia trị nhân văn trong cuộc sống và chia sẽ những gì mình có đến những người kém may mắn, sự yêu thương và lòng từ bi sẽ được lan tỏa. Trân luôn hướng đến một điều Trân không chỉ thành công trong mắt mọi người mà Trân muốn trở thành người hữu ích và có giá trị trong xã hội”.

Diệu Phước