UniHomes Miền nam cùng mạnh thường quân trao 300 phần quà cho người già neo đơn

0
985

Ngày 05/01/2020 tại Nhà dưỡng lão tình thương Vinh Sơn địa chỉ 469 Nơ Trang Long (nối dài), P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Công ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes Miền Nam cùng các mạnh thường quân đã đến thăm trao tặng và trao 150 phần quà cho người già neo đơn không nơi nương tựa trong chương trình “Tết chia sẻ – Ấm tình người”.

“Tết chia sẻ – Ấm tình người” – là chủ đề của chương trình thiện nguyện cuối năm của UniHomes nhằm mang đến cho các cụ có thêm một mùa xuân tràn đầy ý nghĩa. Chương trình có sự hiện diện của Ông Nguyễn Đức Trường – Tổng Giám Đốc Công Ty CP BĐS UniHomes; Ông Trần Hoàng Hải – Tổng Giám Đốc Công Ty CP BĐS UniHomes Miền Nam; Bà Nguyễn Thị Luyên – Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng Ngân hàng MB Bank Tân Thuận; Đỗ Thị Ngọc Ánh – Trưởng phòng kinh doanh – Công ty batdongsan.com.vn cùng toàn thể toàn thể CBNV UniHomes.

Ngay từ sáng sớm toàn thể cán bộ công nhân viên UniHomes và các mạnh thường quân đã tới rất sớm để trang trí sân khấu, chuẩn bị nguyên liệu để làm những mâm cơm tượng trưng ngày tết giúp các cụ vơi bớt đi những nổi buồn cô đơn khi không có người thân bên cạnh.

Nhờ vào sự chung tay góp sức của mọi người đúng 10 giờ chương trình đã diễn ra vô cùng ấm áp, các tiết mục “cây nhà lá vườn” của UniHomes và của các cụ lần lượt được thể hiện vui nhộn. Từ đó, càng tạo nên bầu không khí sôi nổi và đầy ắp những tiếng cười sảng khoái.

“Là một người đứng đầu của UniHomes, tôi rất xúc động khi đến đây và chứng kiến hoàn cảnh của các cụ, ở vào độ tuổi này đáng lý ra họ cần phải có được cuộc sống vui vẻ bên con cái, cháu chắt, nhưng họ lại phải sống trong cảnh cô đơn, không người thân bên cạnh, sống nhờ vào sự chăm sóc của các Sơ. Thông qua chương trình lần này tôi muốn gửi lời chúc sức khỏe tới các cụ, cùng các Sơ những người thầm lặng đã gắn kết các mảnh đời bất hạnh lại với nhau để họ nương tựa nhau sống lúc về già. Qua đây, tôi cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các mạnh thường quân và đội ngũ cán bộ công nhân viên UniHomes đã chung tay góp một phần nhỏ bé giúp các cụ đón một mùa xuân ấm áp tình thương”. Ông Nguyễn Đức Trường – Tổng Giám Đốc Công Ty CP BĐS UniHomes cho biết.

Ông Nguyễn Đức Trường – Tổng Giám Đốc Công Ty CP BĐS UniHomes.

Thấu hiểu được những khó khăn Nhà Dưỡng Lão Tình Thương Vinh Sơn thuộc Tu Viện Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn, nằm ở địa chỉ: 469 Nơ Trang Long (nối dài), P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM nơi nuôi dưỡng cụ bà không nơi nương tựa, hiện đang được Sơ Lương Thị Ngọc Anh phụ trách quản lý, năm nay UniHomes kêu gọi sự chung tay đóng góp của các mạnh thường quân trong suốt hơn một tháng qua. Với tinh thần tương thân tương ái tập thể UniHomes cùng các mạnh thường quân đã nhận được những đóng góp về hiện kim và hiện vật tổng số tiền là 80 triệu đồng.

Ông Trần Hoàng Hải – Tổng Giám Đốc Công Ty CP BĐS UniHomes Miền Nam chia sẻ: “Là một người lãnh đạo với mục đích ban đầu là mang đến cho các công  nhân viên có được cuộc sống no đủ, sau đấy là chúng tôi muốn đóng góp cho các hoạt động xã hội từ thiện, nhằm mang đến cho những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống có thêm niềm an ủi. Hai đối tượng mà chúng tôi muốn nhắm tới chính là người già neo đơn không nơi nương tựa và các trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc. Mong rằng các chương trình tiếp theo chúng tôi sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự đồng hành của các khách hàng, đối tác, các mạnh thường quân để tình thương được lan tỏa khắp nơi”.

Ông Trần Hoàng Hải – Tổng Giám Đốc Công Ty CP BĐS UniHomes Miền Nam.

Được biết, Nhà dưỡng lão hiện đang cưu mang hơn 60 cụ bà trên 70 tuổi, không có người thân, không nhà cửa. Suốt 18 năm, nhà dưỡng lão chăm sóc cho hơn 150 cụ bà từ lúc vừa vào nhà dưỡng lão cho đến khi nhắm mắt xuôi tay. Hiện nay, có 27 bà do sức khoẻ quá yếu, không thể đi lại, chỉ nằm một chỗ nên mọi sinh hoạt đều phải có người chăm sóc. Các sơ và một số giáo dân tại khu vực là những người tình nguyện làm việc cho nhà dưỡng lão, nhưng công việc khá nhiều nên cũng phải thuê thêm người giúp.

Các sơ đều đã được đào tạo về y tế, đối với những bệnh vặt, thông thường, các sơ có thể chăm sóc cho cụ bà bằng tủ thuốc của nhà dưỡng lão. Nhưng tủ thuốc cũng thường rơi vào tình trạng thiếu hụt các thuốc dành cho người lớn tuổi như Canxi D, Glucosamin, Omega 3… Đặc biệt, các nhu yếu phẩm thường ngày của nhà dưỡng lão thường xuyên khan hiếm là tã, sữa tắm, bột giặt.

Chương trình lần này thêm một lần nữa càng nói lên được tấm lòng của tập thể UniHomes và các mạnh thường quân. Được thành lập ngày 4/11/2017, có địa chỉ tại số 1024 – 1026 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức. Sau hai năm đi vào hoạt động công ty đã đạt được rất nhiều thành công và không ngừng khẳng định đẳng cấp tại thị trường Miền Nam. Từ những nỗ lực không ngừng cùng sự năng động và sáng tạo khác biệt của mỗi cán bộ nhân viên UniHomes cũng như định hướng chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo, đến nay thương hiệu UniHomes đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản miền Nam.

Ban lãnh đạo Công ty UniHomes Miền Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị: UniHomes, UniHomes Nam Sài Gòn, UniHomes Bình Dương, MB Bank CN Tân Thuận, Batdongsan.com.vn, khách hàng Linh Bùi, khách hàng Ngô Thị Bích Vân, KH Nguyễn Thị Ngọc Thu, KH Đỗ Thị Phương Thảo, Bánh tét Hai Lý và Cô Quyên Xứ Quảng đã cùng đóng góp và đồng hành để UniHomes Miền Nam tổ chức thành công chương trình: “Tết chia sẻ – Ấm tình người”.

Diệu Phước