Ca sĩ Hoài Phú: Tổ chức Minishow với chủ đề ‘Anh còn nợ em’ đánh dấu ngày trở lại

0
942

Ca sĩ Hoài Phú tổ chức Minishow với chủ đề: “Anh còn nợ em” vào 20 giờ tối ngày 04 tháng 01 năm 2020 tại phòng trà Đồng Dao số 164 Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu ngày trở lại của Ca sĩ Hoài Phú sau khoảng thời gian im ắng trong sự nghiệp ca hát của mình, trở lại với con đường nghệ thuật lần này có sự góp mặt của ca sĩ khách mời Ánh Tuyết, Thanh Nhung, nghệ sĩ ưu tú Thanh Thủy,…

Ca sĩ Hoài Phú: Đối với Ca sĩ mỗi khi bước lên sân khấu cảm xúc dâng trào với niềm khát khao âm nhạc cháy bỏng.

Trong buổi Minishow với chủ đề: “Anh còn nợ em” của Nam ca sĩ Hoài Phú đã gửi đến quý khán giả người hâm mộ nhiều ca khúc bất hữu đi cùng năm tháng của cố nhạc Trịnh công Sơn như ca khúc: Diễm xưa, Xin mặt trời ngủ yên, “Anh còn nợ em” sáng tác cố nhạc sĩ Thanh Bằng … hay ca khúc: “Phiến Đá Sầu” sáng tác của nhạc sĩ Diệu Hương,…

Ca sĩ Hoài Phú cho biết thêm: Hoài Phú tổ chức Minishow lần này mong muốn gửi đến quý khán thính giả yêu mến mình trong thời gian qua và muốn tri ân đến những người bạn, người thân của anh đã đồng hành cùng anh, mặc dù Hoài Phú vắng bóng trên sân khấu một thời gian khá dài nhưng với dòng nhạc Trịnh Hoài Phú đã lựa chọn đi theo từ khi còn nhỏ và cũng không ngoại lệ riêng Hoài Phú yêu thích mà còn nhiều quý khán thính giả yêu mến dòng nhạc Trịnh này, và giờ đây Hoài Phú đã trở lại sân khấu mong muốn tiếng hát của mình sẽ được quý khán thính giả yêu mến hơn, ủng hộ Hoài Phú nhiều hơn nữa để Hoài Phú sống trọn vẹn với đam mê ca hát của mình và phát triển hơn nữa trên con đường nghệ thuật, con đường Hoài Phú đã lựa chọn,…

Là người con của vùng đất Tây Nguyên, xứ sở ngàn voi, tỉnh Đắk Lắk, không chỉ trở thành doanh nhân mà Võ Phước Hoài Phú còn thỏa mãn với đam mê âm nhạc của mình. Không chạy theo phong trào như bao ca sĩ trẻ khác nhưng ở Hoài Phú có sự học hỏi chọn lọc, Hoài Phú luôn giữ cho mình cái riêng từ chất giọng và nghệ thuật biểu diễn.

Ca sĩ Hoài Phú có chất giọng du dương, trầm ấm, mạnh mẽ và trữ tình. Nam ca sĩ được nhiều người trong làng nghề yêu mến, tính cách chân thành, thẳng thắn có năng lực, tính cần cù và chịu lắng nghe. Giọng hát của anh đã bước đầu chinh phục được đông đảo khán thính giả tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận.

Ca sĩ Ánh Tuyết nhận xét về ca sĩ Hoài Phú: “Khi nhận được lời mời của Hoài Phú Ánh Tuyết rất vui và nhận lời ngay, trước đây Tuyết thường biết Phú với danh nghĩa MC dẫn chương trình nhiều hơn, nhưng những năm gần đây Hoài Phú đã khiến Ánh Tuyết bất ngờ khi Phú trở thành ca sĩ, làm nghệ sĩ không hề dễ dàng, Hoài Phú phải có đam mê và yêu nghề, Ánh Tuyết rất tự hào và vui mừng khi có đứa em như Hoài Phú, Phú có tất cả những tố chất đó, tố chất của một người nghệ sĩ thực thụ. Và trong tương lai Ánh Tuyết tin tưởng Hoài Phú sẽ phát triển thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Với sự trở lại lần này, Ca sĩ Hoài Phú khiến cho nhiều quý khán thính giả hết sức bất ngờ từ hình dáng chuẩn men với sự tiến bộ gấp bội trong ca từ, Nam ca sĩ hát hay hơn, có hồn và chiều sâu hơn.

Đêm Minishow, Ca sĩ Hoài Phú cũng dành thời gian giao lưu với quí khán thính giả, các anh chị nghệ sĩ khách mời. Hoài Phú chia sẻ để có thể gắn bó và mãi yêu nghề là do trong anh máu nghề luôn hừng hực, một phần ảnh hưởng năng khiếu từ Bố nên dù làm kinh doanh với biết bao bận rộn, lo toan trong cuộc sống nhưng nghiệp ca hát anh vẫn theo đuổi. Tuổi thơ anh ca hát đã ăn sâu trong tâm thức của anh, cũng chuẩn bị bước sang năm mới Hoài Phú xin kính chúc quý khán giả có mặt trong buổi MiniShow tối nay năm mới năm Canh Tý An khang thịnh vượng và thành đạt trong cuộc sống”.

Xin được chân thành cảm ơn Ca sĩ Ánh Tuyết, Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Thủy, Thanh Nhung, Mc Minh Ngọc những người chị, người bạn, đồng nghiệp đã cùng Hoài Phú thực hiện chương trình MiniShow của Hoài Phú thành công và một lời cảm ơn đặc biệt đến quý khán thính giả đã đến ủng hộ, dành những tràng vỗ tay cho các nghệ sĩ trong buổi tối hôm nay.

Đêm Minishow đã thành công rực rỡ ngoài mong đợi, mang lại nhiều niềm vui tiếng cười cho quý khán thính giả, với nhiều tiết mục hay và ý nghĩa. Không chỉ là một Minishow, đó còn là một dấu ấn đẹp, một tình cảm được thắt chặt, đáng nhớ. Các quý khán thính giả chính là những người đã làm cho Minishow với chủ đề “Anh còn nợ em” trở nên trọn vẹn nhất và là động lực cho Ca sĩ Hoài Phú vững niềm tin bước lên phía trước với con đường nghệ thuật đam mê ca hát của mình.

Wudiep