Công ty Du lịch Sài gòn Star: Tổ chức tiệc tất niên năm 2019

0
562
Vừa qua, Công ty Truyền thông – Du lịch Saigon Star tổ chức buổi Tiệc Year end Party để tổng kết năm 2019, đón chào năm mới – Xuân Canh Tý 2020.

Year end Party được tổ chức tại một căn biệt thự ở khu vực Thảo Điền, quận 2, Tp.HCM với sự tham dự của rất nhiều đối tác, khách hàng, Ban giám đốc và toàn thể nhân viên công ty Du lịch Saigon Star. Đêm Year end Party diễn ra trong một không gian ấm cúng, sang trọng được thiết kế theo mô hình làng quê Việt Nam trước thềm Xuân mới với nhiều màu sắc rực rỡ,  ấn tượng đã đem đến cho quan khách một cảm giác vui tươi, ấm áp…

Year end Party được thiết kế theo mô hình làng quê Việt Nam đầy sắc xuân..

Ông Nguyễn Bảo Sơn – Giám đốc điều hành công ty chia sẻ: Tiệc Year end Party  của công ty tổ chức không chỉ là dịp để đại gia đình Saigon Star và các đối tác, khách hàng  hội ngộ cùng tham gia một đêm tiệc cuối năm đầy ấm cúng, mà còn là dịp để toàn thể anh chị em công ty cùng ngồi lại bên nhau chia sẻ những tâm tư, tình cảm và nhìn lại một năm với những nỗ lực vượt qua khó khăn của mọi người, cùng chia sẻ những thành công để tiếp thêm động lực cho một năm mới làm việc đầy hứng khởi và hứa hẹn những thành công tiếp theo cho năm mới 2020.

Ông Nguyễn Bảo Sơn – Giám đốc điều hành công ty Saigon Star phát biểu tri ân khách hàng.

Khui Sâm Panh khai tiệc…

“Ông Đồ” viết thư pháp tặng quan khách đến dự tiệc….

Tại buổi họp mặt với nhiều hoạt động văn nghệ, trò chơi đồng đội trong một tinh thần phấn khởi và tràn ngập tiếng cười; trong tình yêu thương và tinh thần đoàn kết bền chặt của toàn thể anh chị em công ty. Tuy là biểu diễn ca múa nhạc theo kiểu “cây nhà lá vườn” từ đội ngũ nhân viên của công ty Saigon Star nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp, xuyên suốt chương trình là một bầu không khí vui nhộn, phấn khởi cho tất cả mọi người, quan khách tham dự.

Nhiều hoạt động văn nghệ, gói bánh Chưng bánh Tét, trò chơi đồng đội tràn ngập tiếng cười

Cuối chương trình là tiết mục rút thăm trúng thưởng dành cho đối tác, khách hàng và nhân viên công ty. Phần thưởng từ các đợt rút thăm là các chuyến du lịch châu Âu, châu Á, các phần quà có giá trị cao do Saigon Star và các đối tác tài trợ với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tiết mục rút thăm trúng thưởng dành cho đối tác, khách hàng và nhân viên công ty. Phần thưởng từ các đợt rút thăm là những phần quà có giá trị, các chuyến du lịch châu Âu, châu Á do Saigon Star và các đối tác tài trợ với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Gia đình nhỏ của Ông Trương Bình: Giám đốc đối ngoại Saigon Star và Công ty TNHH Điện tử Viễn Thông Thanh Bình Tân. 

Ông Trương Bình – Giám đốc đối ngoại Saigon Star tâm sự: Nhân dịp tổ chức buổi họp mặt tất niên này công ty muốn gửi lời tri ân đến toàn thể các khách hàng, đối tác đã yêu mến sử dụng các dịch vụ của công ty trong suốt những năm qua, đồng thời gửi đến tất cả thành viên trong đại gia đình Saigon Star thông điệp: “Tất cả mọi người đều là những ngôi sao sáng trên bầu trời, và điều này được tạo nên từ chính những thành quả công việc mà mọi người đã chung tay cống hiến hết mình cho công ty trong suốt những năm qua”.

Những nhân viên xuất sắc được Ban giám đốc công ty khen thưởng.

Year end Party  được kết thúc trong niềm vui và hạnh phúc của đại gia đình Saigon Star và quan khách tham dự. Toàn thể công ty Saigon Star và các đối tác, khác hàng cùng lên sân khấu bắt chặt tay nhau để chia sẻ niềm vui, niềm phấn khởi hân hoan, để chuẩn bị chào đón một mùa xuân mới – xuân canh tý 2020 đầy hứa hẹn với những thắng lợi đang chờ đợi phía trước.

Theo trithuccongnghe.vn