‘Kentech’ – Công ty TNHH Điện tử Viễn Thông Thanh Bình Tân hành hương đầu năm: “Kết nối tình thân – kết nối yêu thương”

0
854

Xuân là dịp không chỉ để họp mặt gia đình, bạn bè,… Trong những ngày Tết người Việt Nam thường có phong tục đi lễ đền, chùa thắp hương cũng là dịp để đón lộc Xuân đầu năm với những hành trình vãng cảnh Chùa, Miễu,… cầu sức khoẻ, may mắn, bình an. Đó là niềm tin để chúng ta luôn phấn đấu làm việc nhiều hơn, đạt những thành công trong năm mới. 

Được sự nhất trí của Ban Lãnh Đạo, Công ty TNHH Điện tử Viễn Thông Thanh Bình Tân đã tổ chức cho toàn thể nhân viên công ty đi tham quan du lịch miễu Bà Chúa xứ Bàu Mướp Châu Đốc An Giang từ ngày 01-02 đến ngày 02/02/2020 (nhằm mùng 08 – 09 tháng giêng) vừa qua. Với mong muốn của BLĐ Công ty gửi đến toàn thể Cán bộ công nhân viên (CBCNV) món quà tinh thần đầu năm mới để các thành viên trong đại gia đình Kentech được giao lưu tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó, cầu phúc cho 1 năm mới an khang – thịnh vượng. Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa thường niên thể hiện sự quan tâm của Ban giám đốc đối với đời sống tin thần của CBCNV.

Gần 30 năm thành lập Công ty đến nay, Ban lãnh đạo Công ty xác định “lấy nhân sự làm gốc” vì vậy “Tâm có an mọi sự mới thành”. Việc tiên quyết đầu tiên là phải đảm bảo đời sống vật chất cũng như tình thần của CBNV. Vì vậy trong bước đường xây dựng và trưởng thành dù thăng hay trầm, đời sống của CBNV luôn được đặt lên hàng đầu.

Có năm BLĐ Công ty tổ chức cho CBNV đi tham quan nghỉ dưỡng ở gần, có năm thì đi thăm quan ở xa. Nhưng dù ở đâu cũng đầm ấm, vui vẻ và tạo sự phấn khởi, động lực cho CBNV, tạo nên tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa Công ty ngày càng phát triển hơn và phấn đấu đưa Công ty trở thành là một trong những doanh nghiệp Điện tử Viễn thông số một tại Việt Nam.

Năm nay BLĐ Công ty thống nhất lựa chọn địa điểm đầu năm hành hương là Miễu Bà Chúa xứ Bàu Mướp. Tọa lạc cách thị trấn Nhà Bàng (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) khoảng 1km, Miễu Bà Chúa xứ Bàu Mướp là một ngôi miếu bề thế giữa một không gian rộng lớn tịnh yên và thơ mộng, xa xa ngọn núi Kéc xanh um in trên nền trời. Miễu còn là di tích lịch sử cách mạng của tỉnh An Giang.

Với tín ngưỡng dân gian, với vẻ đẹp kiến trúc, với chiến công trong hai cuộc kháng chiến cứu nước, miễu Bà Chúa xứ Bàu Mướp được UBND tỉnh An Giang công nhận là di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh của tỉnh vào năm 2012.

Bỏ lại sau lưng những cái nóng và ồn ào nơi đô thị, CBCNV Kentech đã cùng nhau hoà mình vào không khí mát mẻ, trong lành với không gian nghiêm trang, nét đẹp cổ kính hiếm có, làm con người cảm thấy thanh tịnh vô cùng. Qua chuyến du lịch vừa rồi, ngoài những phút thư giãn và vui chơi, giải trí, cùng nhau CBCNV kentech còn hiểu biết thêm về nét kiến trúc, lịch sử, các di tích của đất nước Việt Nam.

Chuyến đi không những thắt chặt tình đoàn kết mà còn tăng thêm sự giao lưu của các thành viên và Ban giám đốc trong công ty. Sau chuyến đi, CBCNV cũng đã bày tỏ niềm vui khi được đi tham quan du lịch và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân và chúc BLĐ Công ty năm mới Sức khỏe An khang – Thịnh vượng.

Thành Công