KENTECH – Đồng hành cùng đại lý, nhà phân phối và người tiêu dùng trong dịch Covid-19

0
1146

Dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới (COVID-19) gây ra ở Trung Quốc đã để lại tác động đa diện về mặt chính trị và kinh tế, không chỉ với riêng quốc gia đông dân này, còn với cả thế giới… Do tác động của dịch COVID-19, nền kinh tế nói chung và doanh nghiệp Việt Nam nói riêng đang trải qua giai đoạn gặp rất nhiều khó khăn.

* KENTECH – Công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân hỗ trợ “đặc biệt” dành cho Đại lý, khách hàng mùa dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay, Ban lãnh đạo Công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech Quyết định không tăng giá đến hết tháng 3/2020. Với phương châm cùng đồng hành chia sẻ chi phí vận hành bộ máy của các đại lý, nhà phân phối đã hợp tác kinh doanh với công ty trong suốt gần 30 năm qua.

Quan niệm xây dựng mô hình kinh doanh bền vững, chia sẻ khó khăn với các đại lý, khách hàng và thử thách trên chặng đường kinh doanh tiếp theo. Đây được xem là chính sách hết sức nhân văn của công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech đây là lần thứ 2 từ đầu năm đến nay công ty Quyết định chung tay góp sức cùng nhà phân phối đại lý vượt qua khó khăn bằng hành động thiết thức nhân văn, bình ổn giá không tăng giá, trong khi các công ty sản xuất khác tăng giá từ 10 đến 20 % do giá nguyên vật liệu và nhân công tăng cao (Lần 1 Công ty thu hồi sản phẩm khó bán hoặc không bán được từ các đại lý nhà phân phối mà không phải tốn thêm bất kỳ khoản chi phí đổi trả hàng), để cùng các đối tác, nhà phân phối sớm bắt lại đà phát triển kinh doanh khi thị trường dần hồi phục và phát triển.

Thông báo lần thứ 1: Công ty TNHH – TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech

Thông báo lần thứ 2: Công ty TNHH – TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech.

“Là một trong những công ty đi đầu trong sản xuất thiết bị điện, điện tử tại Việt Nam, chúng tôi luôn tự hào mang đến cho khách hàng, đối tác những sản phẩm uy tín chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và công việc kinh doanh của nhiều đại lý, khách hàng.

Ông Trương Sỹ – CT.HĐQT Công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech.

Chúng tôi hiểu được những khó khăn các nhà phân phối cũng như tạo điều kiện cho người tiêu dùng được mua sản phẩm của Kentech với giá thấp và kèm theo vật tư linh kiện với giá tốt nhất,… Ban Giám đốc Công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech quyết định thống nhất phương án hỗ trợ đặc biệt dành cho các khách hàng đối tác của công ty, bình ổn không tăng giá đến hết tháng 03 để góp phần chung tay cùng đối tác nhà phân phối và khách hàng đang đồng hành tin tưởng sử dụng sản phẩm điện tử mang nhãn hiệu Kentech” của công ty chúng tôi trong suốt gần 30 năm qua”. Ông Trương Bình Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech chia sẻ.

Ông Trương Bình Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech.

Qua chương trình này Công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech tin tưởng rằng sẽ tiếp thêm động lực và niềm tin cho quý đối tác, nhà phân phối và khách hàng, vượt qua khó khăn thử thách, cùng chúng tôi đồng hành trên chặng đường kinh doanh sắp tới với nhiều mục tiêu và thành tựu tốt đẹp.

Thanh Nhân