KENTECH: Công ty TNHH TM Thanh Bình Tân tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

0
928

Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm đặc biệt to lớn của người phụ nữ thời hiện đại. Họ vừa là những người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, họ đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, bên cạnh đó họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ.

Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại ngày nay: Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước.

Như thường lệ cứ đến ngày 8/3 hàng năm để bày tỏ sự quan tâm trân trọng đến công lao  đóng góp của chị em công nhân viên trong công ty. Công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2020) hết sức ý nghĩa này.

Người phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình trong mọi lĩnh vực đời sống chính trị văn hóa xã hội không thua kém gì nam giới, không còn là phái yếu như trước kia. Qua buổi họp mặt Ban lãnh đạo công ty đã ôn lại truyền thống sự ra đời của ngày phụ nữ 8/3 và qua đây công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech đã dành tặng những món quà hết sức ý nghĩa đến chị em công nhân viên công ty.

Ông Trương Bình: Giám đốc Công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech ông Trương Bình chia sẻ: “Trong những năm vừa qua, Công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech đã gặt hái được nhiều thành quả đáng trân trọng trong phát triển kinh doanh để đạt được những thành quả cho đến ngày hôm nay không thể không có sự góp công sức của các chị em công nhân viên.

Năm 2020 để thành công với những tầm cao mới, đáp ứng với sự tin tưởng của khách hàng, sự quyết tâm hơn nữa của toàn thể cán bộ công ty, đại gia đình Kentech, góp sức đưa Công ty ngày càng phát triển, tiếp tục khẳng định, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu cùa khách hàng. Nhân dịp 8/3 Kentech xin chúc toàn thể chị em phụ nữ một ngày thật vui vẻ, mọi năm lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và hạnh phúc luôn trẻ khỏe, công việc suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống. Cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19  hoành hành này”.

Hồng Nhung