Kentech – Không ngừng nghiên cứu sản xuất sản phẩm trong mùa dịch CoVid-19

0
954

Trong thời gian qua thế giới đang đối mặt với trận đại dịch vô cùng khủng khiếp ảnh hưởng trầm trọng tới đời sống của người dân và kìm hảm sự phát triển kinh tế của các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nhận biết được sự khó khăn chung của đất nước, đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty TNHH – TM Thanh Bình Tân – Kentech vẫn luôn nâng cao tinh thần đoàn kết cùng nhau sản xuất cung cấp các sản phẩm cần thiết phục vụ cho nhu cầu hoạt động kinh doanh của các đối tác khách hàng và giải quyết công ăn việc làm cho nhân viên trong công ty.

Hình ảnh – Kentech đang Test Sản phẩm tại phòng nghiên cứu và phát triển Sản phẩm.

Đứng trước diễn biến tình hình dịch vô cùng phức tạp, đội ngũ Ban giám đốc và cán bộ công ty vẫn không ngừng nghiên cứu và phát triển thêm các dòng sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu của khách hàng và đối tác. Với Kentech phát triển các mặt hàng điện tử hữu ích trong lúc này là vô cùng quan trọng, phần nào giúp công nhân viên có thêm nguồn thu nhập an tâm có thu nhập bình thường trong đại dịch lần này. Bên cạnh đó giúp giảm bớt gánh nặng nền kinh tế đất nước trong giai đoạn hiện này.

Với sự quan tâm đồng hành cùng các đối tác, đại lý và khách hàng thân thiết trong suốt gần 30 năm qua, khi dịch bện Covid-19 diễn ra Ban Giám đốc đã khẩn trương họp đưa ra những giải pháp cùng đồng hành với các đối tác, đại lý doanh nghiệp và khách hàng với hành động hết sức nhân văn của mình cụ thể như: Lần 1 Công ty thu hồi sản phẩm khó bán hoặc không bán được từ các đại lý nhà phân phối không phải tốn thêm bất kỳ khoản chi phí đổi trả hàng), để cùng các đối tác, nhà phân phối sớm bắt lại đà phát triển kinh doanh khi thị trường dần hồi phục và phát triển.

Thông báo lần thứ 1: Công ty TNHH – TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech.

Lần thứ 2 từ công ty Quyết định chung tay góp sức cùng nhà phân phối đại lý vượt qua khó khăn bằng hành động thiết thực nhân văn, bình ổn giá không tăng giá, trong khi các công ty sản xuất khác tăng giá từ 10 đến 20 % do giá nguyên vật liệu và nhân công tăng cao. Hỗ trợ đặc biệt dành cho các khách hàng đối tác của công ty, bình ổn không tăng giá đến hết tháng 03 để góp phần chung tay cùng đối tác nhà phân phối và khách hàng đang đồng hành tin tưởng sử dụng sản phẩm điện tử mang nhãn hiệu Kentech.

Thông báo lần thứ 2: Công ty TNHH – TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech.

Giám đốc ông Trương Bình chia sẻ: “Virus Corona chủng mới gây dịch COVID – 19 đang giáng một đòn nặng vào nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng với hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Nhiều cửa hàng đã phải tạm nghỉ, sang nhượng mặt bằng hay thậm chí phải đóng cửa, trên 600.000 ngàn người lao động thất nghiệp do các công ty cắt giảm nhân sự để kiểm soát khả năng thiệt hại tài chính từ COVID – 19. May mắn công ty Thanh Bình Tân – Kentech đã chèo lái quyết định nhiều chính sách kịp thời hỗ góp sức cho các nhà phân phối, đại lý cùng nhau vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh hiện nay, và Ban lãnh đạo công ty cùng các anh em kỹ sư, công nhân viện tại xưởng và văn phòng vẫn làm việc bình thường nghiên cứu cho ra các dòng sản phẩm điện tử mới mang đến thị trường các đối tác, khách hàng. Từ khi dịch bệnh Covid-19 Ban lãnh đạo chúng tôi thường xuyên nhắc nhở các Nhân viên phải làm đúng theo quy định của Bộ y tế, đeo khẩu trang, sát khuẩn, không tụ tập đông người,… và hãy nói không với Covid-19 ”.

Ông Trương Bình – Giám đốc Công ty TNHH – TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech.

Công ty TNHH TM-DV Thanh Bình Tân – Kentech tiền thân là Cơ Sở SX-TM Điện Tử Thanh Bình hoạt động từ năm 1994, đến 01/2006 Công ty TNHH TM-DV Điện Tử Viễn Thông Thanh Bình Tân chính thức được thành lập, trụ sở chính đặt tại 509 Tân Hoà Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM. Với bề dày gần 30 năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện tử như: Tivi, Ampli, Loa, Đầu Đĩa, Micro, Equalizer, âm thanh sân khấu, karaoke gia đình,… phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Sản phẩm của Thanh Bình Tân với các thương hiệu TBT, KENTECH, TRIVISION rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng trong nước. Hệ thống phân phối là các Đại lý, Nhà Phân Phối, Trung Tâm Điện Máy trãi khắp tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Với phương châm: “Chất lượng tốt nhất – Trải nghiệm tuyệt vời nhất” khi phụng sự cho từng khách hàng. Xây dựng đồng đều từ hạ tầng cơ sở đến con người là cốt lõi giúp công ty đạt được các thành tựu toàn diện ngày hôm nay. Chính vì vậy, không có gì lạ trong những năm qua, công ty TNHH – TM Thanh Bình Tân – Kentech liên tục được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý từ các tổ chức có uy tín như: Danh hiệu Top 500 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Huy chương vàng hội chợ Quốc tế Mekong – Expo 2006, Cúp vàng Topten thương hiệu Việt – Uy tín & chất lượng và rất nhiều giải thưởng khác,…

Các giải thưởng & danh hiệu cao quý này không chỉ khẳng định chất lượng, giá trị đang đóng góp còn khẳng định con đường đang đi của Thanh Bình Tân là hoàn toàn đúng đắn.  Bước tiến này nhằm mục tiêu đưa tên tuổi Thanh Bình Tân vươn ra thị trường thế giới, khẳng định thương hiệu Việt Nam ở các thị trường mới như Lào, Campuchia, Malaisia và một số nước Châu Phi. Không dừng lại ở đó, công ty Thanh Bình Tân còn chú trọng phát triển chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các dòng sản phẩm thông minh với công nghệ ứng dụng 4.0.

Hiện nay Thanh Bình Tân – Thương hiệu KENTECH được các đại lý, khách hàng biết đến là một trong những thương hiệu Việt lâu năm, uy tín – chất lượng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử, viễn thông hiện hay tại Việt Nam. Công ty Thanh Bình Tân tập trung nghiên cứu thêm và đưa ra thị trường những dòng âm thanh chuyên biệt dành cho các công trình nhà nuôi chim Yến, đồng thời công ty còn tổ chức thi công, lắp đặt trọn gói nhà nuôi chim Yến trên cả nước.

Diệu Phước