Phòng Covid-19, Kentech hạn chế nhận bảo hành đến hết ngày 19.4

0
1038
Bắt đầu từ ngày 1.4.2020 đến hết ngày 19.4.2020, Công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình tân – Kentech hạn chế nhận bảo hành để phòng, chống dịch covid-19.
 Thông báo của Công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – kentech.
Ông Trương Bình – Giám đốc Công ty TNHH – TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech đã ký Thông báo về việc hạn chế Bảo hành các sản phẩm của công ty kể từ ngày 1.4.2020 đến hết ngày 14.4.2020, nhằm thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19.
Ông Trương Bình – Giám đốc Công ty TNHH – TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân – Kentech.
Ông chia sẻ: Trước tiên cho tôi gửi lời chân thành cảm ơn đến quý đối tác, khách hàng đã tin tưởng đồng hành với Thanh bình tân – Kentech trong gần 30 năm qua. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày một diễn biến phức tạp. Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, Chính quyền các tỉnh, thành phố đang liên tục đưa ra những cảnh báo khuyến cáo người dân hạn chế di chuyển và tuyệt đối không tập trung ở những nơi đông người,… BLĐ chúng tôi đã họp và quyết định hạn chế nhận bảo hành các sản phẩm của Công ty, còn những sản phẩm nào cần thiết, gấp, quan trọng quý khách hàng hãy gửi bảo hành, đối tác, khách hàng “hãy cùng chúng tôi” đồng hành chung tay phòng, chống dịch covid-19, góp 1 phần nhỏ hạn chế lây lan dịch Covid-19 an toàn sức khỏe cộng đồng, xã hội.”.
Wudiep