Video: Đại diện Nhôm Nam Sung – Hiệp hội Nhôm Việt Nam: Trao tặng máy nước nóng lạnh cho bệnh viện nhiệt đới phục vụ phòng chống dịch Covid-19

0
1014

Vừa qua ông Đoàn Văn Cường: Chủ tịch HĐQT công ty Nhôm Nam Sung – Trưởng văn phòng khu vực phía nam Hiệp hội Nhôm thanh định hình Việt Nam, đại diện Hiệp hội đến trao tặng 12 bộ máy nước nóng lạnh tổng trị giá 100 triệu đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh. Số máy sẽ được bệnh viện đưa vào phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Được biết, đây là lần đầu tiên Hiệp hội tài trợ phương tiện phòng chống dịch COVID-19 cho Bệnh viện Nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, các cơ quan Y tế và tinh thần trách nhiệm chung của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội. Hiệp hội Nhôm thanh định hình Việt Nam thể hiện bằng hành động cụ thể, thiết thực. Trong thời gian sắp tới, Hiệp hội sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ khác theo tình hình phòng chống dịch nói chung và đặc thù công tác của các đơn vị khác nói riêng.

Mặc dù thành lập mới hơn một năm với khoảng 12 thành viên, Hiệp hội Nhôm thanh định hình Việt Nam đã thể hiện rõ nét dấu ấn của mình. Không chỉ định hình mình là một tổ chức kinh doanh phát triển, Hiệp hội còn là nơi kết nối và lan tỏa tinh thần trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng. Qua cao điểm đợt phòng chống COVID-19 lần này, dù có những khó khăn nhất định, Hiệp hội đã nỗ lực thực thi trách nhiệm của mình, tiếp thêm lòng tin và sức mạnh cho những người trực tiếp chống dịch trên tuyến đầu.

Trung Lân – Tiến Đạt