KENTECH – Sản phẩm Amly nuôi yến đầu tiên chuẩn sản xuất tại Việt Nam

0
1100

Để vận hành một nhà nuôi Yến chúng ta biết rằng cần rất nhiều thiết bị chuyên dùng và một trong những thiết bị không thể thiếu là Amply và tiếng gọi Yến là hai yếu tố không kém phần quan trọng cho nhà nuôi Yến. Nếu không được đầu tư kỹ về phần âm thanh thì sẽ phát sinh ra việc gọi yến đến ít hoặc không có yến.

Tần số nghe của chim yến dao động từ 5hz đến 20.000hz, cho nên tai của chúng rất nhạy so với tai người (20-60hz) – 20Khz. Vì vậy Amply mà chúng ta sử dụng trong nhà nuôi Yến phải đảm bảo phát ra âm thanh trong trẻo, rõ ràng, không được méo mó, hoặc gây nhiễu loạn.

Riêng về tất cả những loại mặt hàng âm thanh chuyên dụng nuôi Yến, hàng nhập khẩu xuất xứ từ Malaysia khá nổi trội phát triển trên thị trường nuôi Yến tại Việt Nam. Bởi chúng tích hợp nhiều chức năng chuyên hỗ trợ phục vụ linh kiện nhà yến, phát với tần số chuẩn để bạn dễ dàng phục vụ cho mình, không ít các bài nhạc chim đa dạng (âm thanh chuẩn mực về phim nhạc chim), độ bền cao thời gian hoạt động bền bỉ ổn định, và giá thành chất lượng tương đối như nhau so với âm li chuyên dụng Karaoke cho người. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay hàng trôi nổi rất nhiều, giá cả thì nhiễu loạn nên khiến cho khách hàng phân vân chọn sản phẩm nào tốt để vận hành nhà yến, bảo hành, bảo trì, chế độ hậu mãi ra sao…

Để đáp ứng điều đó, đội ngũ kỹ sư của Kentech với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghành và hơn 10 năm phát triển mẫu, Kentech đã và đang thành công trong việc sản xuất thiết bị Amply gọi yến với linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc và sản xuất tại Việt Nam.

Điều trăn trở nhất của giám đốc Trương Bình đó là:” Làm sao mình có thể sản xuất ra thiết bị tại Việt Nam nhưng đạt được các tiêu chuẩn của quốc tế”. Từ đó Công ty Kentech đã nỗ lực và một sự chuẩn bị kỹ càng trong nhiều tháng qua đã được thành quả là “PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN” đối với sản phẩm Amply nuôi yến từ Viện Nghiên Cứu Phát Triển Tiêu Chuẩn Chất Lượng thuộc Bộ Khoa Học và Công Nghệ.

 

Đây chính là cơ sở khẳng định chất lượng của một sản phẩm Việt đạt được tiêu chuẩn cao. Để đánh giá là PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN thì sản phẩm Amply của Kentech phải đặt được những thông số linh kiện, hiệu suất làm việc, độ ổn định, sữ dụng trong môi trường nóng ẩm tại Việt Nam, điều mà các sản phẩm nhập khẩu có ít hoặc có sai số nhất định khi thiết bị đó chưa thích nghi được môi trường khí hậu tại Việt Nam

Kentech sẽ còn một chặng đường dài nữa để duy trì và cải tiến chất lượng sản phẩm cho thị trường Việt Nam, khi mà người tiêu dùng vẫn còn đang loay hoay lựa chọn giữa sản phẩm nhập khẩu và sản phẩm nội địa.

Với tương lai không xa, Kentech sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về sản phẩm chuyên về nuôi yến tại Việt Nam và vươn ra thế giới.



Liên hệ đặt hàng

Địa chỉ: Số 509 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
Showroom: 237 Nguyễn Kim, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 62.816.816 – (028) 39.570.670

1900 636 548.


Thành Công