Hội Doanh nghiệp Quận 7: Họp mặt các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh mừng xuân Nhâm dần năm 2022

0
848

Để ghi nhận công lao đóng góp của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của Quận 7 nói riêng và Thành phố nói chung; đồng thời động viên cộng đồng doanh nghiệp của quận nỗ lực phấn đấu trong năm 2021.

Vừa qua với tinh thần vượt qua mọi khó khăn, thách thức, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội quận và tạo điều kiện để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ nhau cùng phát triển; kết nối giữa các doanh nghiệp với chính quyền địa phương; giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, …

Hội Doanh Nghiệp Quận 7 đã long trọng tổ chức buổi họp mặt Doanh nghiệp Mừng xuân Nhâm dần năm 2022. Buổi họp mặt thường niên của Hội Doanh nghiệp Quận 7 được tổ chức tại số 70 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM.

Ông Nguyễn Hồ Thiện Nhân – Phó tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố, Ông Trần Chí Dũng Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận 7, Ông Trần Quốc Xuân – Phó Chủ tịch UBND Quận 7. Các đồng chí trong Ban Chấp hành quận ủy, đại diện các Phòng ban, BCH và hội viên hội doanh nghiệp Quận đã về dự.

Trong năm 2021 cả nước nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng chịu tác động rất lớn và nghiêm trọng của dịch bệnh covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, trong đó có hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và quận 7, nhất là trong thời gian thực hiện chỉ thị 15, chỉ thị 16 của thủ tướng chính phủ về phòng, chống dịch bệnh covid-19.

Được sự quan tâm lãnh đạo và chỉ đạo kịp thời của Quận ủy, Ủy ban nhân dân Quận, Ban Dân Vận đã quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ cho Hội vừa củng cố lại nhân sự trong Ban chấp hành trong nhiệm kỳ Đại hội (2020-2025) vừa qua, Ban chấp hành Hội doanh nghiệp triển khai lên phương án kế hoạch dự kiến với nhiều hoạt động thiết thực. Nhưng do tình hình dịch bệnh liên tục kéo dài, kế hoạch dự kiến đến nay vẫn chưa thực hiện, bên cạnh đó các hoạt động tập thể như Hội nghị, giao lưu kết nối hội viên, doanh nghiệp với doanh nghiệp cũng không thực hiện được, để khắc phục và thay đổi theo tình hình mới, hiện nay Ban chấp hành hội triển khai hội họp, tuyên truyền theo hình thức online.

Để đảm bảo thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND TPHCM, Quận ủy, UBND Quận, Ban Thường vụ hội Doanh nghiệp thường xuyên cập nhật thông tin chỉ đạo kịp thời hướng dẫn cho các đơn vị Hội viên, Doanh nghiệp những quy định mới trong tình hình mới cùng nhau tháo gỡ khó khăn, trao đổi thông tin trên nhóm hội, chia sẻ các hoạt động và đóng góp ý kiến định hướng hoạt động của Hội trong thời gian tới. Ban Thường vụ, Ban chấp hành tiếp tục củng cố công tác quản lý hội viên, đồng thời duy trì thực hiện tốt công tác kết nạp hội viên mới.

Phát biểu tại buổi họp mặt ông Nguyễn văn Đực Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 7 trân trọng ghi nhận sự đoàn kết, gắn bó và nỗ lực không ngừng của tập thể Ban chấp hành quận hội cùng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Quận ủy và UBND Quận, sự hướng dẫn của Hội doanh nghiệp Thành phố, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, sự đóng góp quý báu của lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, các nhà hảo tâm đã tạo điều kiện, hỗ trợ chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịch Covid 19 vừa qua.

Hội đã Hưởng ứng mua Vắc xin ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố hồ Chí Minh về phát động đợt vận động đóng góp kinh phí các nguồn đóng góp tự nguyện, đóng góp quỹ mua Vắc xin phòng chống covid-19 với tổng số tiền 261 triệu đồng và còn rất nhiều thành viên trong Ban chấp hành đã hổ trợ đóng góp chia sẽ khó khăn cho người lao động, các khu nhà trọ trong thời gian giãn cách xã hội tại địa phương nơi cư trú, chia sẻ trao tặng 500 phần quà (mỗi phần quà ước trị giá tương đương 300.000 đồng).

Chủ tịch Hội Doanh nghiệp phối hợp cùng Phường Tân Hưng, Trạm y tế phường hổ trợ, tiếp sức 06 bác sĩ tuyến đầu vào TP. HCM tham gia phòng, chống dịch covid-19, lưu trú miễn phí thời gian 3 tháng tại căn hộ cho thuê Trần Xuân Soạn. Với mong muốn các đơn vị sẽ tiếp tục chung tay chăm lo cho người nghèo vui Tết đón chào xuân Nhâm Dần năm 2022.

Ghi nhận sự đoàn kết, gắn bó và nỗ lực không ngừng của tập thể Ban chấp hành quận hội cùng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Quận ủy và UBND Quận, sự hướng dẫn của Hội doanh nghiệp Thành phố, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, sự đóng góp quý báu của lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, các nhà hảo tâm đã tạo điều kiện, hỗ trợ chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịch Covid 19 vừa qua với mong muốn các đơn vị sẽ tiếp tục chung tay chăm lo cho người nghèo vui Tết đón chào xuân Nhâm Dần năm 2022, chúc các công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, các nhà hảo tâm một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Ông Nguyễn văn Đực Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 7.

Trong buổi Họp mặt các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh mừng xuân Nhâm dần năm 2022, Hội Doanh Nghiệp Quận 7 đã trao tặng Giấy khen cho 24 cá nhân, tập thể và 4 cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho Hội trong năm qua. Buổi họp mặt chào năm mới năm nhâm dần 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại diện Ban chấp hành Hội doanh nghiệp quận 7, các thành viên cùng chúc nhau sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và luôn thành công đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh.

Wudiep