Mẫu nhí Tuấn Anh ‘tái xuất’ sàn diễn trong vai trò Chuyên gia Siêu mẫu nhí thị phạm của Ikids Việt Nam 2022

0
609

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” vì dịch bệnh và tập trung cho việc học văn hóa; mẫu nhí Tuấn Anh mới đây đã khiến nhiều người hâm mộ hào hứng khi thông báo “tái xuất” sàn diễn vào tháng 5 này.

Chàng mẫu nhí sinh năm 2008 sẽ có màn trình diễn đặc biệt trong vai trò Ban chuyên gia Siêu mẫu nhí thị phạm tại Gala Ikids Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 14/5 tới đây.

                          Tuấn Anh đảm nhận vị trí Ban chuyên gia Siêu mẫu nhí thị phạm tại Ikids Việt Nam 2022

Tham gia nghệ thuật chuyên nghiệp từ cuối năm 2019, mẫu nhí Tuấn Anh đã chứng minh sự đa tài khi gặt hái được vô số dấu ấn nổi bật trong các lĩnh vực như: người mẫu, diễn xuất, ca hát, nhảy hip hop, vẽ,… Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến khả năng catwalk ấn tượng và chuyên nghiệp chàng mẫu nhí. Tuấn Anh từng có cơ hội tỏa sáng trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ tại các chương trình: Thời trang Tết Việt, Sắc đẹp Việt Hàn, Sao tài năng nhí, Tỏa sáng tài năng, Miss Vietnam Photo Model, Beauty Night say Hello, Xuân gắn kết trao yêu thương, fashion show Hồ Thiên Nga,…

                                         Chàng mẫu nhí có thần thái và phong cách riêng rất ấn tượng
           Mẫu nhí Tuấn Anh tự tin sải bước trên sàn diễn của Fashion show Hồ Thiên Nga diễn ra vào tháng 4/2021

Sở hữu thân hình chuẩn người mẫu, gương mặt ăn ảnh và thần thái tự tin, khác biệt; Tuấn Anh dễ dàng tạo dựng được dấu ấn riêng mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn. Đó cũng là lý do khiến Tuấn Anh được Ban tổ chức Ikids Việt Nam 2022 “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí Ban chuyên gia Siêu mẫu nhí thị phạm tại đêm Gala chung kết. Đêm Gala Ikids Việt Nam với chủ đề Vườn sao băng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 14/5 tại khách sạn Mường Thanh Grand Linh Đàm – Hà Nội.

Được biết, hiện tại chàng mẫu nhí đang tất bật cùng mẹ (doanh nhân Nguyễn Tâm – khách mời VIP) và em trai – mẫu nhí Bảo An (chuyên gia siêu mẫu nhí thị phạm) chuẩn bị những bước cuối cùng để đến với thủ đô tham dự đêm Gala. Doanh nhân Nguyễn Tâm – mẹ 2 siêu mẫu nhí Tuấn Anh và Bảo An chia sẻ: “Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi 2 con được BTC Ikids Việt Nam 2022 tin tưởng giao trọng trách trong Ban chuyên gia Siêu mẫu nhí thị phạm. Để đến với đêm Gala chung kết, 3 mẹ con sẽ phải vượt qua quãng đường hơn 1000 km, nhưng tôi tin rằng với tình yêu nghệ thuật và sự đồng hành của mẹ, 2 con sẽ hoàn thành tốt vai trò đã được BTC giao phó”.

                                       Doanh nhân Nguyễn Tâm và 2 siêu mẫu nhí Tuấn Anh – Bảo An
               Doanh nhân – Người đẹp Sài Thành Nguyễn Tâm là khách mời VIP của Gala Ikids Việt Nam 2022

Cùng chờ đón xem chàng siêu mẫu nhí đình đám Sài Thành sẽ mang điều gì đặc biệt đến với đêm Gala Ikids Việt Nam 2022 nhé!

Tổng hợp