Quận 7: Họp mặt truyền thống cựu tù chính trị và tù binh

0
294

Vừa qua, nhân kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), Ban Liên lạc Cựu tù chính trị – Tù binh quận 7 đã tổ chức họp mặt những người bị địch bắt tù đày.

Đến dự có đ/c Trần Chí Dũng – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, đ/c Nguyễn Dũng Hùng – Ủy viên BTV QU – Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam Quận 7, đ/c Đoàn Lê Phong – Phó Thường trực Ban liên lạc cựu tù chính trị – tù binh Thành phố.

Đây là dịp để những chiến sĩ bị địch bắt tù đày có dịp gặp gỡ, thăm hỏi, động viên nhau, cùng nhau ôn lại kỷ niệm những năm tháng bị tù đày bị tra tấn dã man nhưng vẫn giữ vững khí tiết của người cộng sản.

Đồng chí Trần Chí Dũng – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy ghi nhận và trân trọng cảm ơn những hy sinh đóng góp của các cô chú Cựu tù chính trị – Tù binh trong thời gian qua đối với sự phát triển của quận 7, TP. Hồ Chí Minh; Đồng chí mong muốn, các cô chú giữ gìn sức khỏe thật tốt và tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo, vận động người thân tiếp tục có nhiều đóng góp cho Quận 7 ngày càng phát triển và giàu đẹp.

Đây cũng là dịp thể hiện sự quan tâm của Đảng, nhà nước, các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể, … đối với những chiến sĩ có công với cách mạng, nhất là những chiến sĩ bị địch bắt tù đày.

Thanh Hoa