Mãn nhãn thân trầm hương 300 năm tuổi tại TP. Hồ Chí Minh

0
173

Vừa qua, Công ty TNHH Sản xuất thương mại và Dịch vụ Ngọc Huệ phối hợp với Công ty Cổ phần Mộc Minh Phát đã chính thức khai trương “showroom trầm hương Mộc Minh Phát”, tại địa chỉ 27 Cô Bắc, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Showroom Trầm hương Mộc Minh Phát là một địa điểm thu hút sự quan tâm của những người yêu, thích trầm hương.

Mộc Minh Phát đang sở hữu thân Trầm “khủng” tại Việt Nam. 

Tại showroom này, những người yêu thích trầm hương sẽ được khám phá một bộ sưu tập đa dạng của các sản phẩm trầm hương như: nhang trầm, vòng tay trầm, tượng trầm và nhiều loại sản phẩm khác. Mỗi sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng và có chất lượng cao để đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và sảng khoái.

Ngoài ra, showroom cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và hướng dẫn sử dụng trầm hương. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn lựa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và hướng dẫn cách sử dụng chúng một cách hiệu quả.

Showroom Trầm Hương Mộc Minh phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trầm hương chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Với không gian trưng bày ấm cúng, bạn sẽ có cơ hội tham quan, trải nghiệm sự thư giãn và hòa mình vào hương thơm thiên nhiên của trầm hương.

Thân trầm có tuổi đời khoảng 300 năm với lượng tinh dầu lớn được trưng bày tại showroom trầm hương Mộc Minh Phát.

Khách hàng được trải nghiệp trực tiếp các sản phẩm của trầm hương.

Đại diện thương hiệu trầm hương Mộc Minh Phát cho biết, “Showroom trầm hương Mộc Minh Phát sẽ mang đến cho những người yêu thích trầm hương những sản phẩm tốt nhất. Gần 20 năm với tất cả sự đam mê, tìm tòi và sưu tầm đã tích lũy những kiến thức, kinh nghiệm thưởng trầm, xông trầm để tăng cường hệ miễn dịch và thanh lọc thân tâm. Showroom trầm hương Mộc Minh Phát ra đời được đúc kết từ những trải nghiệm, hiện tại Mộc Minh Phát đang sở hữu 1 một thân trầm có tuổi đời khoảng 300 năm với lượng tinh dầu lớn và mong muốn được chia sẻ đam mê về trầm hương thiên nhiên cùng những người có cùng đam mê”.



Từ ngàn xưa đến nay, trầm hương được xem là tinh hoa của đất trời kết tụ trong thân cây dó bầu, loại cây thân gỗ và to lớn. Dưới tác động của thiên nhiên hay con người làm cây bị tổn thương, cây sẽ tự tiết ra nhựa để bảo vệ và chữa lành những thương tổn đó. Lâu dần, vị trí kia sẽ tụ dầu thành trầm hương, loại gỗ cao cấp và quý hiếm.

Từ xa xưa, trong các lễ vật quý được dâng vua, trầm hương luôn là vật phẩm nổi bật nhất bởi nó chứa đựng bên trong linh khí của đất trời và thời gian. Ngày nay, trầm hương vẫn là món quà tinh tuý mà nhiều người muốn sở hữu vì những điều tuyệt vời mà nó mang lại.



Thành Công