Giải Tennis Trần gia với Thông điệp “Sức khỏe, vui vẻ, yêu thương và đoàn kết”

0
230

Lễ khai mạc diễn ra vào lúc 10h00 ngày 08/09/2023 tại nhả hàng Khoái 16 lê quý đôn Q3. Trưởng ban tổ chức là nhà tài trợ chính là Ông/ Bà Trần Hoa.

Buổi lễ đã tiến hành bốc thăm giải tennis Trần Gia, tranh Cúp CHIP 7. Tham gia giải đấu gồm có 95 cặp vận động viên tham gia tranh tài gồm các cặp đôi nam và đôi nam nữ, các vận động viên chủ lưc là họ Trần và kèm theo một số khách mời là các vận động viên từ các tỉnh thành cùng về tham dự giải.

    

Đây là giải đấu đầu tiên của câu lạc bộ Tennis họ Trần muc đích nhằm Tăng cường giao lưu kết nối, rèn luyện sức khỏe và sân chơi thường xuyên của các thành viên Họ Trần  & những người bạn. Tiến tới thành lập Câu lạc bộ Tennis Họ Trần. Tạo nền tản cho sự hình thành và phát triển Tennis Họ Trần. Xây dựng mối quan hệ gắng kết và giao thương hợp tác các thành viên với nhau.

Giải tennis Trần gia Tranh cúp CHIP 7 sẽ diển ra ngày 10/09/2023 tại sân Tennic Hoàng Thiên số 19 Dương Quang Đông Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Cơ cấu giải thưởng ngoài Nhất, Nhì, Ba. Còn có hơn 10 giải phụ khác để tăng thêm phần kích lệ cho VDV tham gia, như là món quà và thông điệp mà Ban tổ chức muốn gởi đến quý anh chị rằng sức khỏe, vui vẻ, yêu thương và đoàn kết.

                                                                                         HOÀI NAM – TRẦN DỒN