HỘI HƯƠNG SẮC VIỆT NAM: TÔN VINH VẺ ĐẸP VÀ KẾT NỐI DOANH NHÂN NỮ

0
736

Ngày 24/9 vừa qua trên du thuyền Indochina Queen, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra Lễ ra mắt “Hội Hương Sắc Việt Nam” và “Mừng sinh nhật Hội viên Quý 3”.

Hội  Hương Sắc Việt Nam (HSVN) ra đời nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tạo điều kiện cho các chị em phụ nữ, đặc biệt là nữ doanh nhân có cơ hội gặp gỡ giao lưu, kết nối giao thương, giữ gìn lan tỏa giá trị truyền thống Việt.

Buổi lễ có sự tham dự của TS. Trần Quý: Viện trưởng – Viện Phát Triển Kinh Tế Số Việt Nam; TS. Luật Sư Trần Đức Thanh: Phó Viện trưởng – Viện Phát Triển Kinh Tế Số Việt Nam; Bà Ngọc Yến: Giám đốc Công ty Ý Ngọc – Chủ tịch CLB Phong cách Doanh nhân Sài Gòn; Bà Lê Thị Thanh Hà: Giám đốc Trung tâm Đào Tạo Tâm Trí Việt; Bà Hoa Tím Lục Bình: Tổng Quản trị Hội Quý Bà Toàn Quốc; Bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp: Giám đốc Công ty Truyền Thông Thế giới Khởi nghiệp (đơn vị bảo trợ truyền thông); Bà Xuân Lan: Nhà tài trợ Kim Cương quà tặng sinh nhật cho Hội viên; Bà Võ Thị Hải Vân: Nhà tài trợ Kim Cương …

Bà Ngọc Yến (bên trái) Chủ Tịch CLB Phong cách Doanh Nhân Sài Gòn phát biểu chúc mừng Bà Thiên Phước Nguyễn trong vai trò mới Chủ Tịch Hội Hương Sắc Việt Nam.

Bà Thiên Phước Nguyễn (bên phải) Nhà sáng lập Hội Hương Sắc Việt Nam trao tri ân nhà tài trợ: Bà Võ Thị Hải Vân – NTT Kim Cương; Bà Đỗ thị Xuân Lan – NTT Vàng; Bà Đoàn Thị Thanh Chi – NTT Cống Hiến.

“Tình ca cây lúa” Trình bày ca sĩ Diệp Hạ và Vũ đoàn.

Về phía Ban tổ chức Hội Hương Sắc Việt Nam: Có sự hiện diện của Họa sỹ – NTK Thiên Phước; Nhà sáng lập – KTS Phan Tiến Minh và  Bà Lê Hoa: Ban đối ngoại; Bà Bùi Thị Hồng Nga: Trưởng Ban truyền thông & sự kiện cùng với hơn 100 hội viên của Hội Hương Sắc Việt Nam đã tham dự lễ ra mắt “Hội Hương Sắc Việt Nam” và “Mừng sinh nhật Hội viên Quý 3”.

Phát biểu khai mạc, Họa sỹ – NTK Thiên Phước xúc động:Đây là một dịp đặc biệt và trọng đại, khi tôi đứng trước quý vị khách quý với trái tim tràn đầy tình yêu và niềm tự hào, khi chúng ta cùng chia sẻ về sự ra đời và phát triển của Hội Hương Sắc Việt Nam. Hơn 20 năm, tôi đã trải qua nhiều thăng trầm và những thử thách không nhỏ. Tôi đã học hỏi, tạo dựng và hoàn thiện từng chi tiết trên nét vẽ tà áo dài của mình, bằng đôi bàn tay và tâm hồn đam mê. Những năm tháng ấy đã đem lại cho tôi những trải nghiệm và bài học quý báu, tôi muốn sử dụng chúng để lan truyền đam mê, sáng tạo hơn nữa. Hôm nay, tôi trước mặt quý vị với một tên gọi đầy ý nghĩa “Hội Hương Sắc Việt Nam,” tôi tự hào là người sáng lập. Tên gọi này được chọn cẩn thận để thể hiện sứ mệnh của chúng tôi.

“Hội Hương Sắc Việt Nam” không chỉ đơn thuần về áo dài, nó là về vẻ đẹp của phụ nữ, là về vẻ đẹp của Việt Nam và là về sứ mệnh của chúng tôi làm cho vẻ đẹp này trở nên mạnh mẽ và tỏa sáng trong cộng đồng. Tôi rất tự hào và vui mừng được đồng hành cùng quý vị trong sự kiện đặc biệt này. Chúng tôi hy vọng rằng quý vị sẽ có một buổi giao lưu đầy ý nghĩa, hạnh phúc và ấm áp. Chúng tôi cũng gửi lời chúc mừng và lời chúc thành công tốt đẹp nhất cho buổi ra mắt hôm nay”.

Tại buổi lễ, khách mời cũng đã được xem biểu diễn thời trang áo dài do NTK Thiên Phước tài trợ. Tà áo dài là niềm tự hào của người phụ nữ Việt Nam, không chỉ được sử dụng trong các ngày lễ lớn, ngày Tết cổ truyền dân tộc, mà ngày nay tà áo dài Việt Nam, biểu tượng của vẻ đẹp và sự thanh lịch, luôn gắn liền với tinh hoa của văn hóa truyền thống Việt. Trang phục này không chỉ thể hiện sự duyên dáng của người phụ nữ mà còn phản ánh những giá trị tinh thần và vẻ đẹp tự nhiên của quê hương đất nước …

Bộ sưu tập ” Tháng 8 mùa thu ” Họa sĩ – NTK Thiên Phước Nguyễn.

Việc bán đấu giá các bộ sưu tập áo dài đặc biệt là một hoạt động mang tính văn hóa và nhân văn sâu sắc. Thông qua các phiên đấu giá, những bộ áo dài độc đáo, có giá trị lịch sử, nghệ thuật và mang ý nghĩa biểu tượng được đưa đến tay những người yêu thích áo dài và mong muốn gìn giữ, phát huy giá trị của trang phục truyền thống Việt Nam. Tất cả tiền bán đấu giá và sự ủng hộ của các mạnh thường quân trong buổi Lễ ra mắt “Hội Hương Sắc Việt Nam” và “Mừng sinh nhật Hội viên Quý 3” sẽ được trao tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp trung thu sắp tới.

Đại diện bộ sưu tập áo dài, Diễn viên Ôn Bích Hằng với chiếc Áo dài đấu giá từ gây quỹ từ thiện Hội.

Một số gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của các Doanh nhân trong Hội.



Tại buổi ra mắt, Ban lãnh đạo “Hội Hương sắc Việt Nam” gồm:

KTS Phan Tiến Minh –  Ban đối ngoại

Bà Nguyễn Ngọc Diệp – CEO Công ty Cơ Khí Máy –  Ban đối ngoại

Bà Hường Phạm – CEO Công ty – Ban đối ngoại

Thạc sĩ Hương Sala – Ban đối ngoại

Bà Lê Hoa – Ban đối ngoại

Bà Hoa Thiên – Ban đối nội

Ông Lý Long Hùng- Ban đối nội

Bà Diệp Hạ – Ban thiện nguyện

Bà Bùi Thị Hồng Nga – Trưởng Ban truyền thông & sự kiện

Đạo diễn Linh Đan – Trưởng ban nghệ thuật.



BCH HỘI HƯƠNG SẮC VIỆT NAM

Ts. Trần Quý: Viện Trưởng – Viện Phát Triển Kinh Tế Số Việt Nam (Đại diện lên trao hoa BCH Hội Hương Sắc Việt Nam) – Đứng ngoài cùng bên phải.

Đại diện BCH Hội Hương Sắc Việt Nam duyên dáng trong tà áo dài truyền thống.

Chúc mừng Hội viên Sinh Nhật Quý 3.


Nhân sự kiện này, các hội viên đã trao đổi, tìm hiểu, tận dụng nhiều cơ hội hợp tác cùng nhau, các phiên kết nối giao thương nhiều sản phẩm quảng bá đã được trao đổi trực tiếp thành công. Mang đến sự trãi nghiệm tuyệt vời, giúp các thành viên của Hội gắn kết, giao lưu và kết nối, hợp tác – kinh doanh cùng phát triển, đây cũng là cơ hội tốt kết nối thêm các đối tác kinh doanh tiềm năng trong thời gian tới.

Đình Ngọc