“NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG” – CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC SẮC TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2023 CỦA HỘI HƯƠNG SẮC VIỆT NAM

0
1196

Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 hàng năm không chỉ đơn thuần là một dịp để tri ân và tôn vinh những người thầy, mà còn là một cơ hội để chúng ta nhìn lại hành trình đầy khó khăn và thách thức của những người đã dẫn đường cho chúng ta trên con đường học tập và hình thành tương lai.

* HỘI HƯƠNG SẮC VIỆT NAM TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT BỘ SƯU TẬP “HƯƠNG SẮC THU ĐÔNG”

Thầy Cô là những người có vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Trong trường học, thầy cô là người truyền đạt kiến thức, dạy dỗ học sinh nên người. Thầy cô là những người lái đò thầm lặng, đưa học sinh qua sông tri thức. Thầy cô không chỉ dạy học sinh kiến thức khoa học, mà còn dạy cho học sinh cách làm người, cách sống có đạo đức, có ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Ngoài trường học, thầy cô còn có thể là những người thầy, người cô trong cuộc sống. Họ có thể là những người hàng xóm, những người bạn, những người đồng nghiệp, … những người đã giúp đỡ, dìu dắt ta trong cuộc sống. Những người thầy, người cô này cũng có thể truyền đạt cho ta những kiến thức, kinh nghiệm quý báu, giúp ta trưởng thành và thành công hơn trong cuộc sống.

Ban Tổ chức chương trình – Từ trái qua phải: Bà Đỗ Anh Thư,  Bà Blũ,  Bà Bùi Nga Trưởng ban tổ chức và Bà Thiên Phước – Họa sĩ, NTK- Chủ Tịch Hội Hương Sắc Việt Nam.

Hội Hương Sắc Việt Nam sẽ tổ chức chương trình ý nghĩa mang tên “Người Dẫn Đường” với chủ đề “Chân thành chạm đến trái tim” tại Trung tâm Hội nghị – Sự kiện XP Garden, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình “Người Dẫn Đường” sẽ được diễn ra vào ngày 20-11-2023 sẽ là một biểu tượng thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với những người đã đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời của chúng ta.

Chương trình do Đạo diễn Phong Thái Đỗ Anh Thư và Ca nhạc sĩ Đức Minh thực hiện, với nhiều tiết mục ca nhạc kịch phong phú, biểu diễn thời trang như: Ca nhạc kịch “Câu chuyện về người học trò thành đạt quay trở về trường xưa” nhằm tri ân công lao của các thầy cô giáo đối với thế hệ học trò, chương trình diễn thời trang lộng lẫy do các chuyên gia trang điểm và stylist của Blu thực hiện.

Tập thể Ban tổ chức chương trình “Người Dẫn Đường”.

Theo kế hoạch, chương trình có sự tham gia của 300 đại biểu là giáo viên, cán bộ ngành giáo dục, đại diện các trung tâm đào tạo nghề và hội viên của Hội Hương Sắc Việt Nam đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Đây là dịp để cộng đồng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và khích lệ tinh thần nữ giới vươn lên trong công việc, cuộc sống. Đồng thời, chương trình cũng vinh danh những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hội Hương Sắc Việt Nam thời gian qua. Chương trình “Người Dẫn Đường” hứa hẹn sẽ là một sự kiện thấm đẫm ý nghĩa nhân văn, tri ân công lao của các thầy cô giáo và tôn vinh phụ nữ Việt Nam trong dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Những người thầy và người hướng dẫn không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn truyền đạt những giá trị đạo đức và tình yêu đến việc học hành. Họ là những người đã dẫn dắt chúng ta vượt qua những khó khăn, là nguồn động viên và động lực để chúng ta đạt được thành công trong cuộc sống. Chương trình “Người Dẫn Đường” không chỉ là một sự kiện nghệ thuật và giải trí, mà còn là một cơ hội để thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với những người đã định hình tương lai của chúng ta.

Nhà giáo – Doanh nhân Mười Lê (đầu tiên từ phải qua) cùng tập thể giáo viên và học trò trong buổi họp chuẩn bị sự kiên ngày 16-11-2023 tới.

Nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam, hãy cùng tham gia và ủng hộ chương trình này để tạo nên một không gian ấm áp và ý nghĩa, để tất cả chúng ta có thể cùng nhau tôn vinh những người dẫn đường và chia sẻ những giá trị quý báu của giáo dục. Chúng ta cùng nhau ghi nhớ và tôn vinh những người đã thay đổi cuộc đời chúng ta, và tiếp tục truyền đạt tinh thần tri thức và lòng biết ơn cho thế hệ sau.

Chương trình “Người Dẫn Đường” sẽ diễn ra vào ngày 16/11/2023 tại Trung Tâm Hội Nghị – Sự Kiện XP Garden, 476 Dương Quảng Hàm, phường 6, quận Gò Vấp.



Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:

Mr: Trương Văn Minh: 0907 920 769 – Thiên Ân:  0947 198 877



Yến Tạ – Hà Vi