Hội Hương Sắc Việt Nam: “Người dẫn đường” – Chương trình đặc sắc tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11

0
1015

Chương trình “Người dẫn đường” – chân thành chạm đến trái tim đã diễn ra vào đêm  16/11/2023 vừa qua, tại trung tâm hội nghị – sự kiện XP Garden số 476 Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp.

* HỘI HƯƠNG SẮC VIỆT NAM TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT BỘ SƯU TẬP “HƯƠNG SẮC THU ĐÔNG”

Chương trình được tổ chức nhằm truyền tải thêm những thông điệp chúc mừng quý thầy cô giáo và tạo nên một không gian ấm áp và ý nghĩa, để tất cả có thể cùng nhau tôn vinh những Nhà Giáo –  Người dẫn đường và chia sẻ những giá trị quý báu trong hành trình của nghề giáo. Chương trình muốn nhắn gởi và  tôn vinh những người thầy đã gieo những con chữ và tiếp tục truyền đạt tinh thần tri thức và lòng biết ơn cho thế hệ sau.

 PGS.TS. BS Nguyễn Văn Thọ (bên phải); Cô Lê Thị Thanh Hà – Giám đốc trung tâm đào tạo Tâm Trí Việt – Viện Phát Triển Kinh Tế Số Việt Nam (giữa); Ca sĩ  diễn viên Hoàng Thanh (bên phải); Bà Thiên Phước – Chủ tịch Hội Hương Sắc Việt Nam (bên phải); Giảng viên Phong thái Anh Thư (ngoài cùng bên trái); Chuyên gia makeup & Stylist BLũ (ngoài cùng bên phải).

Chương trình do Hội Hương Sắc Việt Nam thực hiện, kết hợp cùng các nhà tài trợ đến từ các doanh nghiệp và Hội viên nhằm tri ân người thầy với các tiết mục nhạc kịch  được dàn dựng của đạo diễn Đỗ Anh Thư – Câu chuyện về người học trò thành công và sự tri ân đầy xúc động, khơi về với nguồn cảm xúc tại trường xưa, nơi có những người thầy dẫn đường thầm lặng, chương trình “Người dẫn đường” đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc, những kỷ niệm ùa về thời mực tím đã chạm đến biết bao trái tim của những khách mời có mặt trong sự kiện đặc biệt này.

Toàn cảnh người học trò hoài niệm thời mực tím trong vở nhạc kịch sau khi thành công quay về tìm lại trường xưa.

Hình ảnh lặng thầm của người thầy nhắc nhở về sự thành công là một hành trình dài. Sự thành công luôn đi kèm với sự hi sinh thầm lặng của người thầy trong nhiều lĩnh vực, giúp vững bước và đưa chúng ta lên tầm cao mới.

Ca sĩ – Giảng viên Thanh nhạc Song Nguyên; Hoa khôi danh nhân sắc tâm tài Lưu Phạm Thanh Vân (Áo Dạ hội tím đứng giữa) cùng Cô & Trò nhiều thế hệ quay về tìm lại Người Thầy (Diễn viên Hoàng Thanh) đã dõi bước thầm lặng theo năm tháng.

Trong xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người đòi hỏi cao, sự kết hợp giữa phong thái và tâm thức là chìa khóa để con người hoàn thiện từ bên trong và bên ngoài. Ngày hôm nay, dự án “Đánh thức tiềm năng – Khơi nguồn cảm xúc” ra đời, lan tỏa đến cộng đồng kết hợp với phong thái trong lối sống hiện đại 4.0.

Cô Lê Thị Thanh Hà – Giám đốc Trung Tâm đào tạo Tâm trí Việt thuộc Viện Phát Triển Kinh Tế Số Việt Nam và Giảng viên phong thái Đỗ Anh Thư đã ký kết hợp tác về đào tạo tâm thức và phong thái, chính thức bắt tay cùng lan tỏa đến cộng đồng những giá trị về tâm thức và phong thái.

Lễ ký kết giữa Trung Tâm đào tạo Tâm Trí Việt & Học viện Phong thái Neom.

Trong cuộc sống, nhìn lại, chúng ta thấy có những mảnh đời bất hạnh, và “Vũ Mẫn Quilling – ‘Mái nhà nhỏ’ của những bạn trẻ kém may mắn nhưng giàu nghị lực” là một ví dụ đặc sắc.

Chuyên gia công những sản phẩm đầy màu sắc, tinh tế, “Từ Bàn Tay Chạm đến Trái tim” của những bạn trẻ có số phận kém may mắn nhưng giàu nghị lực. Đại diện cho nhóm nhỏ gồm 4 bạn trẻ khuyết tật câm điếc và mồ côi, chính nghị lực sống, làm việc, cống hiến của các bạn đã tạo nên những sản phẩm đáng yêu.

Vũ Mẫn Quilling đeo đuổi ngành nghề, chuyên dạy và kinh doanh các mặt hàng như tranh, sổ tay, thiệp, bông tai giấy xoắn, hoa voan, đan len, đan thắt dây ruy băng lụa v.v. Nhóm không chỉ mang lại doanh thu hàng tháng mà còn đem lại niềm tin vào tương lai cho những người khuyết tật.

Không chỉ là nguồn cảm hứng với những sản phẩm sáng tạo, mà còn là biểu tượng của tinh thần sống mãnh liệt, tích cực và yêu thương đến từ những người có số phận đặc biệt. Họ là minh chứng cho sự vươn lên vượt lên trên số phận, đem lại ý nghĩa sâu sắc cho cộng đồng và khẳng định rằng mỗi bàn tay, dù khuyết tật, đều có thể chạm đến trái tim và tạo nên những kiệt tác đẹp đẽ.

Vũ Mẫn Quilling – “Mái nhà nhỏ” của những bạn trẻ kém may mắn nhưng giàu nghị lực, làm Logo Hội tặng chương trình “Người dẫn đường” mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chương trình “Người dẫn đường” không chỉ là sự tri ân đầy ý nghĩa mà còn là cơ hội để mọi người chung tay xây dựng một xã hội đầy đủ tình thương và tri thức, nơi mà mỗi cá nhân, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, đều có cơ hội phát triển và góp phần vào sự phồn thịnh của đất nước.

Thanh Trúc