Mưu sinh – Góc nhìn của Trần Thế Phong

0
1666

“Mưu sinh” là tập sách ảnh thứ 6 của nhiếp ảnh gia Trần Thế Phong. Triển lãm chính thức khai mạc vào lúc 9 giờ sáng thứ sáu từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 6 năm 2017 tại Nhà triển lãm Thành phố – 92 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, mở cửa từ 8 giờ 30 đến 18 giờ.

Từ khi còn là cậu bé 6 tuổi, anh đã bước vào đời với cuộc sống tự lập. Anh phải mưu sinh bằng những công việc như bán vé số, bán báo, bán kem và rất nhiều nghề khác để sống.

Những trải nghiệm về cuộc sống đường phố từ rất bé đã mang lại cho anh sự đồng cảm với những mảnh đời mưu sinh. Từ đó đã đem lại cho anh nhiều cảm xúc để đeo đuổi và lưu giữ lại những khoảng khắc “mưu sinh” trên mọi vùng miền quê hương Việt Nam.

Nhiếp ảnh gia Trần Thế Phong 

“Mưu sinh” rất phong phú, đa dạng về màu sắc, đa dạng về công việc, đa dạng về số phận nhưng họ vẫn luôn cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh để tương lai của chính họ và gia đình ngày càng tốt đẹp, tươi sáng hơn.

Trang bìa tập sách Mưu sinh

Quý đọc giả đến thưởng lãm ảnh, có thể mua tập sách ảnh “Mưu sinh rất đẹp và ấn tượng để lưu niệm, làm quà tặng cho người thân, bạn bè… với giá 450.000 đồng và được chính tác giả nhiếp ảnh gia Trần Thế Phong ký tên lưu niệm trong sách ảnh.

Thế Giới Khởi Nghiệp xin giới thiệu đến độc giả một số tác phẩm trong buổi triển lãm và sách ảnh “Mưu Sinh”.

Bài: Xí Đặng

Ảnh: Trần Thế Phong