Sức hút không thể cưỡng từ “Trái tim” của quần thể nghĩ dưỡng“ tỷ đô

0
701

Lạc vào thế giới của những người thượng lưu ta mới “cảm” được cách mà họ chọn cho mình nơi nghỉ dưỡng đầy xa hoa và đầu tư xứng tấm là như thế nào?.

Cùng điểm lại những năm gần đây, du lịch Quảng Bình cũng có những bước tăng trưởng ấn tượng. Nhất là khi cơ sở hạ tầng giao thông của Quảng Bình đang không ngừng được cải thiện với sân bay quốc tế Đồng Hới trong thời gian qua, doanh nghiệp của ông Trịnh Văn Quyết bày tỏ tham vọng “lấn sân” sang lĩnh vực hàng không khi công bố thương hiệu bay thuộc sở hữu của tập đoàn là Bamboo Airways.

Theo đó, Tập đoàn FLC đã hoàn thiện việc đặt cọc và thanh toán bước đầu đối với hợp đồng mua 24 máy bay A321NEO, đặt tiền đề cho việc bàn giao và tiếp nhận máy bay phục vụ hoạt động của hãng hàng không Bamboo Airways cho đến năm 2025.

Theo thông kê trong nước, lượng khách du lịch ước tính đạt 3,3 triệu lượt khách (vượt 10% so với chỉ tiêu kế hoạch), tăng 70,9% so với cùng kỳ. Trong bối cảnh khách du lịch đến tỉnh tăng mạnh, tiềm năng du lịch chưa được khai thác hiệu quả. Về mặt cung cầu, toàn tỉnh Quảng Bình mới có khoảng 300 cơ sở lưu trú, trong đó các cơ sở 4-5 sao chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chính lúc này đây, quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quang Binh Beach & Golf Resort được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đã ra đời để đáp ứng đủ nhu cầu lưu trú cho khách du lịch.

FLC Quang Binh Beach & Golf Resort sở hữu 3 phân khu trọng yếu, mỗi khu một vẻ đẹp riêng biệt khác nhau. Trong đó, phân khu SEAHORSE là sự giao thoa đầy ngẫu hứng của FLC Lux City – tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí sôi động bậc nhất miền Trung và khách sạn tiêu chuẩn quốc tế FLC Granf Hotel Quang Bình. Phân khu SEA PEARL bao gồm biệt thự và resort tiêu chuẩn quốc tế không sở hữu vị trí độc tôn mà còn mang đến sự an nhiên và thanh bình. Phân khu SEASTAR như một biểu tượng cộng hưởng giá trị phồn hoa, nơi tập hợp các sắc màu của năng lượng và hạnh phúc.

Được mệnh đanh là “trái tim” của phân khu SEAHORSE, Best Western Premier Quang Binh là tháp đôi cao 12 tầng với 501 căn hộ Condotel.  Diện tích các căn hộ dao động trong khoảng 45 – 320m2.

Màu sắc của sự tiện ích – nét đa dạng không thể chối từ

Được mệnh danh là dải đất mang đậm nét họa sơn thủy, với quy mô gần 2.000 ha, thuộc địa bàn xã Hải Ninh, Huyện Quảng Ninh và xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Quần thể còn được thu hút bởi 7,8 km đường bờ biển, là khu nghỉ dưỡng có bãi biển dài nhất Việt Nam. Được ví như trung tâm kết nối nhiều địa danh du lịch nổi tiếng của Quảng Bình là Phong Nha Kẻ Bàng, suối nước nóng Bang và “vương quốc hang động” đẹp tuyệt vời nổi tiếng khắp thế giới như Sơn Đoòng, Phong Nha, Thiên Đường, Tiên Sơn, hang Én, hang Tối…

Không những tọa lạc tại vị trí đẹp hướng biển và hướng sân golf cùng hệ thống các căn bungalow, khách sạn Best Western Premier Quảng Bình còn được thừa hưởng hơn 70 tiện ích đến từ quần thể FLC Quảng Bình, bao gồm: Công viên Sand Park, hệ thống sân golf rộng lớn, con đường lễ hội dài nhất miền Trung, Night Safari đầu tiên tại Việt Nam, câu lạc bộ bóng ngựa, bến du thuyền lớn cùng cầu cảng, quảng trường Morado nhộn nhịp những lễ hội, sự kiện đặc sắc…

www.centralreal.vn

Vẻ đẹp của “bức họa sơn thủy” được điểm tô bởi “họa sĩ” lừng danh:

Best Western Premier Quang Binh đã trở thành khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế tại Quảng Bình sau cái “bắt tay” hợp tác giữa Tập đoàn FLC và đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Best Western hồi đầu tháng 5.

Condotel FLC Quảng Bình – Dải đất mang đậm nét họa sơn thủy hứa hẹn sẽ trở thành một bức tranh đáng giá duy nhất trong thế giới nghỉ dưỡng. Tuyệt đối hứa hẹn đầy tiềm năng và lợi nhuận an toàn nhất cho các nhà đầu tư.

Chính bởi sức hút mạnh mẽ của “siêu sự án” FLC Quảng Bình, Central Real đã quyết định kí hợp đồng trở thành đại lý chính thức của dự án FLC Quảng Bình. Việc kí kết hợp đồng này đã trở thành động lực to lớn cũng như mở ra những cơ hội mới cho dự án FLC Quảng Bình.

Quỳnh Châu

Đọc báo online thegioikhoinghiep.net