Trang chủ Ảnh đẹp Những ngôi nhà độc và lạ nhất thế giới. Bạn có muốn...

Những ngôi nhà độc và lạ nhất thế giới. Bạn có muốn đến ở một lần?

0
4130
Bạn có muốn một lần được đến và trải nghiệm cuộc sống trong những ngôi nhà này?
Ảnh: Boredpanda

1. Ngôi nhà trong suốt, Nhật Bản

Lấy cảm hứng từ những người sinh sống trên cây, “ngôi nhà NA” hoàn toàn trong suốt ở Nhật Bản này mang lại nhiều ánh sáng cho chủ nhà nhưng không đem lại sự riêng tư. Ngôi nhà đặc biệt này được kiến trúc sư Sou Fujimoto thiết kế với những bức tường vách chủ yếu được làm bằng kính và khung nhà giống như những vật liệu để làm giàn giáo.

2. Ngôi nhà mỏng nhất thế giới, Ba Lan

Ngôi nhà Keret được xây dựng trên một diện tích hẹp, nằm giữa khe của hai tòa nhà cao tầng ngoại ô Warsaw, Ba Lan. Ngôi nhà 4,5 m2, cao 2 tầng, không có cửa mà có cầu thang đóng mở lên xuống.

3. Ngôi nhà tiền sử, Mỹ

Ngôi nhà này được lấy cảm hứng từ ngôi nhà của nhân vật hoạt hình Fred Flintstone trong bộ phim “Gia đình Flimtstone” nổi tiếng. Ngôi nhà có 1 phòng ngủ, 2 phòng tắm mang đậm vẻ hoang sơ của vùng Malibu, bang California, Mỹ.

4. Ngôi nhà đá, Bồ Đào Nha

Mặc dù trông giống như một tảng đá khổng lồ, nhưng ngôi nhà ở Bồ Đào Nha này thực sự có cửa ra vào, ống khói và cửa sổ. Ngôi nhà đá đã trở thành điểm du lịch khá hấp dẫn ở Bồ Đào Nha.

5. Ngôi nhà vỏ sò khổng lồ, Mexico

Để gần gũi với thiên nhiên và hiểu được cuộc sống bên trong loài ốc biển, một gia đình trẻ có hai con ở Thành phố Mexico đã xây dựng một ngôi nhà hình vỏ sò khổng lồ. Thiết kế ngôi nhà kết hợp những yếu tố truyền thống với hiện đại. Những chiếc giường lớn hay những bàn trà tiếp khách khá phù hợp với hình dáng đặc trưng bên trong của một con ốc.

Nguồn: boredpanda