Vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên – Sun Premier Vilage Kem Beach Resort

0
716

Với kỳ vọng trở thành khu biệt thự biển nghỉ dưỡng mang tầm cỡ  quốc tế, Sun Premier Village Kem Beach Resort đang trở thành tâm điểm chú ý của giới bất động sản, các nhà đầu tư cũng như khách hàng trong và ngoài nước. Tại đây, sở hữu nhiều loại biệt thự sang trọng, đẳng cấp sẽ cho bạn một sống sống an lành và hòa quyện với thiên nhiên.

Đến với Sun Premier Village Kem Beach Resort, du khách sẽ được sống trong một không gian Biệt Thự Trên Mặt Biển với những rạn san hô nguyên sinh sóng vỗ rì rào. Mỗi biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật được chau chuốt bởi niềm đam mê và sự sáng tạo đến từng chi tiết. Các thiết kế trong những căn biệt thự trên biển này sẽ mang đến sự trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.

Với những căn biệt thự view biển, bạn sẽ cảm nhận được những làn gió mát lành từ đại dương mênh mông đưa con sóng vỗ về bờ cát mỗi ngày. Thật tuyệt vời cho một buổi sáng tinh sương thức giấc và được ngắm mặt biển yên bình bên khung cửa sổ từ căn biệt thự sát biển của bạn. Biệt thự sát biển với tầm nhìn khoáng đạt, e ấp trên cát trắng tinh khôi mang lại cho bạn những giây phút thư thái, lãng mạn giữa một thiên nhiên hùng vĩ.

Với những khung cảnh biển xanh hiền hòa, bờ cát mịn và ghềnh đá sừng sững hùng vĩ bên con sóng xô bờ. Khi đến đây du khách cũng có thể thỏa sức phóng tầm mắt từ những căn biệt thự đến những cánh rừng nguyên sinh hoang sơ bạt ngàn thơ mộng.

 Huỳnh Như