Có ngoa không khi nói: “Phú quốc là Maldives của Việt Nam”?

0
726

Trong hai năm trở lại đây cụm từ “thiên đường Maldives” đã trở nên phổ biến và tạo nên một “cơn sốt” trong dư luận. Người ta ví Maldives như một thiên đường có thật ở hạ giới với một vẻ đẹp tuyệt mỹ mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng. Maldives sở hữu một bãi biển xanh mát trong veo cùng bãi cát trắng mịn kết hợp với những rặn cây xanh rì đậm nét hoang dã nhưng lại không kém phần hiện đại.

Có người bảo rằng: “Phải đến Maldives một lần trong đời để tận hưởng được cảm giác thanh tịnh chốn thiên đường”. Nhưng cái khát khao được đặt chân đến vùng đất thiên đường này của mọi người bị vướng lại bởi khoảng cách địa lý. Vậy tại sao chúng ta lại không kiến tạo nên một “Maldives” ngay tại Việt Nam mình? Việt Nam sở hữu đường bờ biển dài hơn 3260km với khí hậu nhiệt đới ôn hòa và những bãi biển tuyệt đẹp nhưng lại bị bỏ qua và quên mất thì thật là đáng phí.

Với mong muốn kiến tạo nên một “Maldives” phiên bản Việt Nam, Sun Group – một trong những tập đoàn phát triển và xây dựng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nhất Việt Nam – đã và đang kiến tạo ra rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp chuẩn 5*++ quốc tế như: Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Asia Park, Công viên Đại dương Hạ Long, cáp treo Fansipan…

Sun Group ngày càng khẳng định đẳng cấp và sức bậc mạnh mẽ của mình trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khi tập đoàn vừa cho ra mắt chuỗi biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí hiện đại tại bãi Khem (bãi Kem) Phú Quốc. Chuỗi dự án bao gồm khách sạn 6 sao JW Marriott Phu Quoc Resort & Spa, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach.

Bãi Kem là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, sở hữu những yếu tố tạo nên “thiên đường Maldives” như nước biển trong xanh màu ngọc bảo, bãi cát trắng mềm mịn như kem, những triền đồi xanh rì vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có của mình. Vậy thì liệu có ngoa không khi nói Phú Quốc sẽ là một “Maldives” Việt Nam?

Với chuỗi dự án này, Sun Group hứa hẹn sẽ biến Phú Quốc trở thành một trong những đặc khu kinh tế mới của Việt Nam và là thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Châu Á Thái Bình Dương trong nay mai.

Huỳnh Như