Đầu tư FLC Lux City Quy Nhơn – Không cần “chơi lớn” vẫn thu lời to

0
936

FLC Lux City – Trái tim chuỗi đô thị nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, được định hướng là thành phố ánh sáng đẳng cấp bậc nhất miền Trung, nằm trên tuyến đường huyết mạch, hướng view biển tọa sơn, tiện ích nội khu vượt trội, mức giá đúng tầm 11,6 triệu/m2. Tất cả đã tạo nên cơn sốt mang tên Đầu tư FLC Quy Nhơn 2017.

Những năm gần đây tốc độ tăng trưởng khách du lịch Quy Nhơn khởi sắc đáng bất ngờ, Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, 9 tháng đầu năm 2016 tổng khách du lịch đến Bình Định đạt mức kỷ lục: 2,654 triệu lượt người, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2015, doanh thu từ du lịch tăng 45% so với 2015 và dự kiến 2020 tăng lên 5,5 triệu khách tương đương với Nha Trang và xấp xỉ Đà Nẵng. Những con số này đã thể hiện được tiềm năng thu lời từ việc phục vụ du khách ở các hoạt động kinh doanh không hề nhỏ.

Với tiềm năng du lịch năm 2020 gần như tương đương nhau, trong khi BĐS Đà Nẵng, Nha Trang đang bị đẩy giá lên rất cao, thì BĐS Quy Nhơn vẫn đang ở tầm nhà đầu tư dễ sở hữu hơn và đồng thời sự phát triển đột phá của du lịch, cũng như việc đầu tư về hạ tầng sẽ kéo theo gia tăng giá trị của BĐS Quy Nhơn trong thời gian tới.

Đầu tư bất động sản khôn ngoan không phải là một đề bài mới nhưng luôn là đề bài khó mà không phải người mua bất động sản nào cũng tìm ra được “cái kết có hậu” khi đã bỏ tiền ra. Tuy nhiên, đối với FLC Lux City Quy Nhơn – Mức giá từ 11,6 triệu/m2 (đã bao gồm VAT), bài toán đầu tư BĐS đã có sẵn lời giải.

 FLC Lux City Quy Nhơn

Đầu tư FLC Lux City Quy Nhơn – Không cần chơi lớn.

Đặt mức giá chỉ từ 11.6 triệu/m2, tiến độ thanh toán linh hoạt dễ thở cho người mua, sổ đỏ vĩnh viễn với căn hộ và biệt thự, thì người mua không có quá nhiều đắn đo để đi đến quyết định đầu tư FLC Lux City Quy Nhơn – Tổ hợp Biệt Thự, Nhà Liền Kề, Shophouse, Shoptel, hồ điều hòa, công viên đại dương…. Đây chính là  trái tim của chuỗi đô thị nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

FLC Lux City là một dự án nằm trong quy hoạch KĐT Nhơn Hội 1300 ha với tổng mức đầu tư 7000 tỷ đồng của FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, trong đó dự án như một tiểu đô thị diện tích 32ha, được đầu tư con số 2.000 tỷ.

Vị trí nằm ngay trung tâm của quần thể, được định hướng xây dựng “thành phố không ngủ” sầm uất với tiêu chí 5 sao tiêu chuẩn dịch vụ và hạ tầng đẳng cấp: Trung tâm thương mại 5 tầng rộng 2.000mvới nhiều thương hiệu nổi tiếng, bể bơi ngoài trời hiện đại bậc nhất dành cho người lớn và trẻ nhỏ, Phòng tập gym, spa, yoga sang trọng, khu phố Shophouse sầm uất, ngay cạnh công viên đại dương Ocean Park, đối diện với Công viên động vật hoang dã FLC Safari Park, Trường Mầm non FLC Kid, khu ẩm thực, khu phố Singapore, cộng với khu Shoptel với đầy đủ tiện ích quầy bar, nhạc nước… tất cả tạo nên một bức tranh hoàn hảo cho cuộc sống sôi động hiện đại ven biển Nhơn Lý, liền kề với danh lam nổi tiếng Eo Gió và Kỳ Co.

Với những tiện ích nội khu vượt trội kết hợp với vị trí vàng, “thành phố không ngủ” Lux City Quy Nhơn có mức giá chỉ từ 11,6 Tr/m2 và các cam kết khác từ chủ đầu tư, thì đây thực sự không phải là “một cuộc chơi lớn” mạo hiểm mà chỉ có đại gia bất động sản mới có thể tham gia. Mức giá vừa tầm của dự án đã định nghĩa lại về khái niệm sở hữu & đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trước đây.

Đầu tư FLC Lux City Quy Nhơn- Khả năng sinh lời đã nhìn thấy

Với tổ hợp nhiều dự án, Lux City Quy Nhơn không chỉ mang lại cho người mua không gian sống thư thái, hiện đại ngay ven biển, mà còn mang lại một môi trường kinh doanh lý tưởng.

FLC Lux City Quy Nhơn – Tiềm năng kinh doanh lý tưởng

Được thừa hưởng các tiện ích từ FLC Resort Quy Nhơn – Một trong những địa điểm thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, lưu trú mỗi ngày ở hai khách sạn Luxury Hotel và khách sạn nhiều phòng nhất Việt Nam The Coastal Hill. Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Quy Nhơn ôm trọn địa danh Eo Gió, liền kề với địa danh Kỳ Co, đây được xem là thiên đường nghỉ dưỡng với hệ thống tiện ích hoàn hảo, nên tất cả du khách đến

Bình Định đều không bỏ qua FLC Quy Nhơn. Với tiềm năng du lịch này, FLC Lux City Quy Nhơn với các khu phố đi bộ, khu ẩm thực, trung tâm thương mại và tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp, một thành phố không ngủ sầm uất thu nhỏ sẽ chính là nơi phục vụ du khách, mở ra cơ hội kinh doanh vàng cho các nhà đầu tư ở cả mặt tạo lợi nhuận từ việc cho thuê đến khả năng tự tạo lợi nhuận ở các hoạt động kinh doanh của chủ sở hữu.

Đăng ký chi tiết thông tin dự án TẠI ĐÂY

CENTRAL REAL – Hệ thống tư vấn và phân phối BĐS Du lịch và Nghỉ Dưỡng lớn nhất Việt Nam

http://centralreal.vn/flc-lux-city-quy-nhon-d104622/

Địa chỉ: Tầng 1, F10-11, Toà nhà The Marnor, số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: ‎094 915 2424

 Đức Nguyễn