Trẻ lâu nhờ uống rượu vang nho

0
926

Dưới đây là các tác dụng chính của rượu vang nho đối với sức khỏe của phụ nữ, và nếu bạn biết cách sử dụng nó một cách điều độ và hợp lý thì nó sẽ mang lại một hiệu quả cực kỳ bất ngờ đó.

1. Chng lão hóa

Các thành phn hu cơ cha nhiu phenol ch có trong rượu vang giúp h m máu, ngăn nga các cholesterol có hi, làm mm huyết qun, tăng cường chc năng tim mch, li có hiu qu làm đp, làm chm quá trình lão hóa t nhiên ca tế bào.

2. Gim béo

Sau nhiu năm nghiên cu các nhà khoa hc M đã phát hin, mi ngày ung mt lượng rượu vang đ thích hp s giúp ch em duy trì được vóc dáng thon th ca mình.

Sau khi ung, rượu vang nho có th được hp thu trc tiếp, tiêu hóa hết trong vòng 4 gi mà không làm tăng cân. Nhng người thường xuyên ung rượu nho không nhng có th b sung lượng nước và các cht dinh dưỡng cn thiết mà còn có li cho vic gim béo.

3. Làm đp da mt

Không ch có tác dng duy trì vóc dáng, ung mt lượng rượu vang đ va phi mi ngày, li ích mà nó đem li cho sc khe và sc đp ca ph n còn nhiu hơn thế.

Rượu vang t lâu đã được các quý bà, quý cô tôn sùng làm thn dược ca làn da:

– Mang li làn da trng mm: 100% cha polyphenol nho phong phú, có th kích thích s trao đi và làm gim các sc t ti ca da, hiu qu làm trng rt tt.

– Thu nh l chân lông: 80% rượu vang có cha SOD và co tính năng cân bng nước và du, có th thu nh l chân lông, làm cho da bóng mn.

– Chng nhăn chng lão hoá: 70% nhng người đã dung mt n t rượu vang đu có cm giác da rt căng, kh năng chng lão hoá ca rượu vang gp 50 ln vitamin E, gp 25 ln vitamin C, có th nhanh chóng kháng c li các cơ t do.

Mt s mt n làm t rượu vang

Mt n xóa nếp nhăn

Nếu bn đang phi “đau đu” vì các nếp nhăn đã bt đu xut hin trên da mình thì hãy th đp mt n được làm t rượu vang và mt ong. Công dng ca chúng s khiến bn bt ng đy.

Nguyên liu: 30ml rượu vang, mt ong, 50g bt tiu mch

Cách làm:

Trn rượu vang và bt tiu mch li vi nhau, sau đó bn khuy tht đu tay đ có mt hn hp đng nht. Tiếp đến bn cho khong 1 mung mt ong vào cùng trn đu lên. Vy là bn đã hoàn thành mt hn hp đc bit cho làn da ca bn chng li các nếp nhăn ri đy. Vi mt n rượu vang, bn có 2 cách đ s dng:

+ Cách 1: Ra mt tht sch và sau đó bn đp trc tiếp hn hp này lên vùng da b nhăn.

+ Cách 2: Quét hn hp rượu vang này lên miếng mt n chuyên dùng đ đp mt. Sau đó bn ch cn đp lên mt.

Vi c 2 cách đp trên bn đu gi nguyên trong khong 20 phút và sau đó ra mt li vi nước.

Mt n làm m nám

Theo thi gian, các vết nám s bt đu xut hin trên làn da ca bn và s bt đu gây phin toái cho bn. Chc chn bn s không thoi mái chút nào vi chúng. Rượu vang hoàn toàn có th giúp bn loi b chúng ra khi da mt ca bn đy.

Nguyên liu: 30ml rượu vang, 1 qu trng (ch s dng lòng trng), 50g bt go.

Cách làm:

Nghin tht mn bt go, sau đó cho rượu vang vào và trn thành dng h. Tiếp đến bn cho thêm lòng trng trng vào trn đu, khuy nh tay đ lòng trng trng không ni quá nhiu bt. Vi hn hp rượu vang và trng này bn phi s dng ngay sau khi va hoàn thành. Và nếu s dng không hết thì bn cũng không nên tiếc mà gi li vì loi hn hp này không th s dng được khi đã qua thi gian lưu tr.

4. Ngăn nga ung thư

Các thí nghim cho chut mc ung thư ung rượu vang nho mi nht cho thy, rượu nho có tác dng mnh m trong vic c chế bnh phát trin. Các chuyên gia nghiên cu ca Đi hc Dược Illinois (M) đã dùng dâu, lc, v qu nho và nhn thy tác dng chng ung thư ca chúng rt mnh.

Nhà khoa hc Roy Williams ca Vin nghiên cu rượu vang nm Los Angeles (M) đã phát biu trong mt cuc hp báo Washington rng h đã phát hin ra cht có tác dng phòng nga ung thư vú trong rượu vang đ và vang trng.

5. Bi b sc khe

Nguyên liu thiên nhiên và quá trình chưng ct rượu vang nho là yếu t giúp loi vang này cha nhiu loi axit amin, khoáng cht và vitamin, đây đu là các thành phn dinh dưỡng cn thiết cho cơ th. Nó có th được hp thu trc tiếp vào cơ th mà không cn qua giai đon tin tiêu hóa.

Đc bit đi vi nhng người m yếu, nếu thường xuyên ung mt chút rượu vang nho thì s rt có li cho vic hi phc sc khe. Các hp cht có chc năng oxy hóa có trong vang nho có th phòng tr các phn ng oxy hóa có hi trong quá trình trao đi cht. Nhng tác hi này là mt trong nhng nhân t dn đến mt s bnh thoái hóa như đc thy tinh th, bnh tim mch, lão hóa, xơ va đng mch.

Do vy, thường xuyên ung rượu vang vi mt lượng va phi có tác dng ngăn nga lão hóa, kéo dài tui th.

Siêu tầm