Khoảnh khắc quạ “giúp” nhím băng qua đường đầy hài hước

0
289

Đoạn clip được một nhân chứng ghi lại được trên tuyến đường thuộc thành phố Ogre (Litva), cho thấy khoảnh khắc một con quạ khoang châu Phi đang tích cực “giúp đỡ” một con nhím băng qua đường.

Trên hành trình băng qua đường, mỗi khi con nhím lười biếng và dừng lại, quạ khoang châu Phi đã mổ vào người để buộc nhím phải tiếp tục hành trình của mình, tránh việc dừng lại giữa đường có thể đối mặt với nguy cơ bị xe tông phải.

Cuối cùng, với sự “giúp đỡ” của chú quạ, nhím đã có thể băng qua đường một cách an toàn mà không gặp phải sự cố nào về xe cộ.

Đoạn clip về “tình bạn đẹp” giữa quạ khoang và nhím đã khiến nhiều cư dân mạng phải kinh ngạc và thích thú sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã phải đặt ra câu hỏi mối quan hệ giữa quạ khoang và nhím bắt đầu từ đâu, mà cặp đôi này lại cùng nhau băng qua đường như vậy?

Tuy nhiên, nhiều người sau khi xem đoạn clip lại cho rằng mối quan hệ giữa quạ khoang và nhím trong tình huống này lại không hề đẹp như mọi người vẫn tưởng, mà dường như con quạ đang tấn công nhím bằng cách mổ vào người. Những người này cho rằng nhím đang co cụm lại để tránh những cú mổ của quạ và tìm cách bỏ chạy sau khi bị quạ tấn công, thay vì quạ đang giúp nhím băng qua đường.

Quạ nhiệt tình giúp nhím qua đường.
Quạ nhiệt tình giúp nhím qua đường.

Nhận định này hoàn toàn có căn cứ, khi mà thức ăn chủ yếu của quạ khoang châu Phi là những loài công trùng, động vật không xương sống, các loài bò sát nhỏ hoặc các loài động vật có vú nhỏ… Rõ ràng, con nhím trong đoạn clip này hoàn toàn có thể trở thành bữa ăn của một con quạ khoang châu Phi.

Dù vậy, nhiều người vẫn hy vọng rằng sự thật không đáng sợ đến vậy và đoạn clip chỉ đang thể hiện một tình bạn đẹp của 2 cá thể khác loài.

Tổng hợp