3T Mart: Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công

0
856

Vấn đề thị trường, tìm đầu ra cho sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của những nhà sản xuất, của cá nhân kinh doanh khởi nghiệp. Thấu hiểu mong muốn đó, 3T Mart được thành lập trên sứ mệnh hỗ trợ khách hàng “chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công”, đưa những sản phẩm của quý vị đến với người tiêu dùng nhanh chóng nhất.

Giám đốc Đinh Hoàng Minh Trị.

Chia sẻ về tâm huyết tạo dựng nên thương hiệu 3T Mart, Giám đốc Đinh Hoàng Minh Trị đã bộc bạch: “Ngay từ khi thành lập, Ban lãnh đạo 3T Mart đã đặt ra mục tiêu tìm đầu ra cho tất cả các sản phẩm của đơn vị, cá nhân khởi nghiệp. Chúng tôi giải bài toán thị trường hiệu quả cho khách hàng, giúp quý vị truyền thông điệp về sản phẩm, thương hiệu của mình đến người tiêu dùng, mang lại doanh thu hiệu quả nhất. Không chỉ là cầu nối thương mại, 3T Mart hiện còn là cổ đông chính cùng sản xuất 2 sản phẩm chăm sóc sức khỏe là trà bồ công anh và sản phẩm yến sào mang thương hiệu Quốc Hoàng.

Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao”. Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong bán hàng vô cùng quan trọng để có thể tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả. 3T Mart đóng vai trò tiên phong trong việc tạo hiệu quả kinh doanh công nghệ 4.0, phù hợp với xu hướng phát triển thương mại Quốc tế hiện nay theo tư duy hiện đại mới, bắt kịp xu thế hội nhập Quốc tế. Chúng tôi cùng hỗ trợ phát triển, giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Quy trình hợp tác với 3T Mart chuyên nghiệp, tin cậy, chúng tôi tập hợp đội ngũ sale và giám sát chuyên môn cho tất cả các sản phẩm hợp tác. Mọi sản phẩm liên quan đến thực phẩm và sức khỏe của đối tác liên kết với 3T Mart đều được đảm bảo với đầy đủ giấy tờ xác nhận, chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Giấy phép sản phẩm đảm bảo đúng công bố và được các tổ chức bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng chấp thuận, khuyên dùng. Những tiêu chuẩn khắt khe này đảm bảo nâng cao vững chắc vị thế, uy tín và giá trị Tâm – Tầm – Tài mà thương hiệu 3T Mart đã dày công tạo dựng và đang nỗ lực vì sức khỏe người tiêu dùng, vì sức khỏe cộng đồng. “Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công”, 3T Mart đang nỗ lực để giúp đỡ cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp và mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước kết nối sản phẩm của mình hiệu quả với người tiêu dùng nhằm tăng doanh thu trong kinh doanh.

Chào tết Kỷ Hợi – xuân 2019,3T Mart xin kính chúc Qúy khách, đối tác và bạn đọc một năm mới Dồi dào sức khỏe, An lành, Thành công và Hạnh phúc.