Gạo lứt sấy Mekong: Vị ngon vì sức khỏe

0
1029

Dù sản phẩm gạo lứt tiếp cận chưa lâu nhưng sản phẩm gạo lứt sấy Mekong ăn liền của Công ty TNHH sản xuất thương mại thực phẩm MeKong tạo được tiếng vang, uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng tin dùng.

Gạo lứt sấy khô của MeKong Foods là sản phẩm đa công dụng và phù hợp với nhiều lứa tuổi, đây không chỉ là một món ăn thơm ngon, vui miệng còn chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp ngăn ngừa một số loại bệnh.

Gạo lứt, còn gọi là gạo rằn, gạo lật là loại gạo chỉ xay bỏ vỏ trấu, chưa được xát bỏ lớp cám gạo. Đây là giống gạo quý, chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có ích cho sức khỏe.

Vì sao nên chọn gạo lứt sấy từ Mekong Food?

– Thành phần dinh dưỡng của gạo lứt gồm tinh bột, chất đạm, chất xơ, các nguyên tố vi lượng như magie, canxi, sắt, selen,…và vitamin B1, B2, B3, B6, …

– Gạo lứt giàu selenium làm giảm nguy cơ phát triển các bệnh phổ biến như  bệnh tim và viêm khớp.

– Hàm lượng mangan trong gạo lứt cao: Một chén gạo lứt cung cấp 80% nhu cầu mangan hàng ngày, có lợi cho hệ thống thần kinh.

– Gạo lứt giàu các chất béo lành mạnh giúp bình thường hóa nồng độ cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim, ổn định huyết áp và làm giảm nguy cơ hình thành các mảng bám trong động mạch và được xếp vào danh sách các loại thực phẩm hàng đầu giúp ngăn ngừa ung thư đại tràng, ngăn ngừa táo bón, nhuận tràng, lợi tiểu, thanh lọc cơ thể, giúp mắt sáng và hỗ trợ giảm cân.

Ông Huỳnh Bá Tước – Giám đốc công ty TNHH Sản xuất thương mại thực phẩm MeKong chia sẻ: Con người ngày càng hướng đến tiêu chí “sống tự nhiên” và “sống khoẻ mạnh”, nắm bắt được xu thế đó, chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm gạo lứt sấy vị rong biển MeKong được chế biến với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Với sản phẩm gạo lứt sấy này, bản thân tôi hướng đến cho người tiêu dùng việc “ăn gạo lứt theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa”, bởi lẽ gạo lứt có nhiều đặc tính dương, có thể trị ung thư hiệu quả. Bên cạnh chất lượng sản phẩm là điều ưu tiên số 1 thì với bản thân ông và mỗi thành viên trong Công ty, niềm tin và uy tín với khách hàng là điều cực kỳ quan trọng trong kinh doanh.

Ông Huỳnh Bá Tước – Giám đốc công ty TNHH Sản xuất thương mại thực phẩm MeKong.

Sản phẩm gạo lứt sấy của Mekong Food – Công ty TNHH Sản xuất thương mại MeKong có nguồn gốc rõ ràng, nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe cùng quy trình xử lý, chế biến khoa học. Gạo lứt sấy Mekong có 2 vị là muối mè và rong biển. Sự kết hợp này mang đến hương vị ngọt thơm, kích thích vị giác.

Mekong Foods mỗi ngày tiêu thụ trên thị trường gần 20 tấn gạo lứt. Hiện sản phẩm có mặt trên toàn quốc. Năm 2019 gạo lứt sấy Mekong đang trong hành trình chuẩn bị “xuất ngoại” đưa thương hiệu Việt đến khắp nơi trên thế giới.

Điện thoại: 0799446986

Email: mkfood68@gmail.com

Website: gaolutsaymekong.vn –  dacsanmekong.com.vn

Yến Nguyễn