Bí kíp giúp hàng mi thật dài như mi nối

0
1241

Bạn có muốn thu hút mọi ánh nhìn với đôi mắt đẹp có hàng mi dài, dày cong vút? Để biến mong muốn đó thành hiện thực mà không sợ rụng mi như khi nối mi, hãy cùng chúng tôi trải nghiệm sản phẩm Careprost 5ml được nhập từ Ấn Độ. Chắc chắn bạn sẽ có một hàng mi dài và dày tự nhiên thật đẹp như mong muốn chỉ trong vòng 1- 4 tuần sử dụng.

Careprost được chị em phụ nữ đánh giá cao và có những phản hồi tích cực về tác dụng. Sản phẩm Careprost 5ml đã được nhập vào thị trường Việt Nam hơn 2 năm nay, được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng., Vào tháng 12, năm 2008. FDA chính thức công bố hoạt chất Bimatoprost (thành phần chính của thuốc dài mi Careprost 5ml) đủ an toàn để cho công dụng thứ hai là làm dài và dày lông mi.

Họat chất Bimatoprost sẽ kéo dài giai đoạn “tuổi thọ” của sợi mi, đồng thời kích thích giúp mọc thêm những sợi mi mới. Chính vì thế, hoạt chất này sẽ giúp bạn có được hàng mi dài-dày và sẫm màu hơn của chính mình đến bất ngờ.

Thuốc dưỡng dài mi Careprost 5ml có giấy tờ kiểm chứng sản phẩm của Ấn Độ. Thành phần của hoạt chất đủ đảm bảo an toàn nên chị em thoải mái tự tin để sử dụng và trải nghiệm hiệu quả của nó.

Xét về khía cạnh kinh tế, bạn nối mi một lần chỉ duy trì trung bình được 20 ngày, và phải nối mi giả lại. Việc nối mi liên tục làm lông mi thật yếu và rụng đi. Nó không chỉ khiến mi thật của bạn siêu dài-dày mà còn vô cùng An Toàn Tuyệt Đối!

Lông mi ngắn và thưa khiến nhiều chị em phụ nữ không tự tin với bản thân, xấu hổ với bạn bè trong những cuộc vui. Để giấu đi điều này, nhiều người phụ nữ buộc phải dùng mi giả hoặc chuốt một lớp macara đen dày mặc dù rất khó chịu.

Những phụ kiện đó có thể giúp bạn đẹp trong chốc lát nhưng xét về lâu dài dần dần ăn mòn sức khỏe của bạn. Thay vì sử dụng những phụ kiện gây hại cho sức khỏe như dị ứng, ảnh hưởng xấu đến lông mi thật, lại không được tự nhiên, bạn hãy tin dùng sản phẩm Careport 5ml được nhập từ Ấn Độ. Chắc chắn bạn sẽ có một hàng mi thật đẹp như mong muốn.

Tùy vào cơ địa mỗi người mà thời gian đạt hiệu quả của sản phẩm cũng khác nhau. Cụ thể, tối thiều từ 1- 4 tuần, chị em đã thấy lông mi dài và dày rõ rệt. Đối với những chị em có cơ địa khó hấp thụ thì bạn cần kiên nhẫn trong 8 tuần để có một hàng mi đẹp.

Ngoài ra, trang quản lí về tư liệu khoa học sức khoẻ có đăng kí với nhà Trắng của Mỹ đã nói: Bimatoprost hoàn toàn an toàn để dùng cho tác dụng làm dài và dày lông mi cho hội chứng mất lông mi (treatment of hypotrichosis).

Thông tin các bạn có thể tham khảo thêm

https://en.wikipedia.org/wiki/Bimatoprost

http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20384750

Ngoài chất lượng tốt, được đánh giá cao, sản phẩm còn giúp bạn: Tiết kiệm chi phí. Bạn không cần phải sử dụng mi giả hay macara đắt tiền hằng ngày. Sản phẩm thuốc Careprost sẽ nuôi dưỡng hàng mi thật của bạn. Careprost không chỉ giúp lông mi dài mà còn giúp dưỡng mi.

Hiện nay, sản phẩm đã có vị trí nhất định trên thị trường và được nhiều người yêu mến. Trong tháng đầu, bạn nên dùng dưỡng mi Careprost 5ml mỗi ngày 1 lần, dùng hàng ngày. Sau khi đạt được kết quả như ý, bạn nên dùng 1 tuần 2-3 lần để dưỡng mi khỏe và giữ được vẻ đẹp lâu bền.

Sản phẩm rất dễ sử dụng, rất thuận lợi cho những người phụ nữ bận rộn. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm một cây cọ. Bằng cách thức đơn giản là dùng thuốc nhỏ vào cây cọ và chấm lên lông mi 1 lần trước khi ngủ, bạn sẽ có hàng mi đẹp, quyến rũ.

 Trước đây sản phẩm Careprost 5ml từng có tin đồn là hàng fake khiến nhiều chị em hoang mang. Hiện nay, bạn hãy hoàn toàn yên tâm sử dụng để có hàng mi đẹp, dài và dày vì Careprost 5ml đã có giấy chứng nhận hàng chuẩn đạt chất lượng. Hơn nữa, tác dụng thần thánh của dưỡng mi Careprost đã được hàng nghìn chị em kiểm chứng và công nhận, con số ước tính này đang không ngừng tăng lên mỗi ngày. Tên tuổi của Thuốc dài mi Careprost 5ml đã và đang được khẳng định ngày một vững chắc hơn trên thị trường các sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ nói chung, và các sản phẩm làm dài mi nói riêng.

Hiện nay, trên thị trường, giá của sản phẩm dao động từ 300-450.000 đồng

Bạn là phụ nữ, bạn thích làm đẹp? Sản phẩm careprost 5ml chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn chần chừ gì nữa, chúng ta hãy cùng nhau sở hữu một hộp nào

Chúc các bạn có một hàng mi dày và dài như ý!

Vu diep son