Khám sức khỏe định kỳ – đừng xem thường

0
374

Việc thăm khám sức khỏe định kỳ giúp người dân chủ động tầm soát bệnh trong cơ thể, đặc biệt những bệnh nguy hiểm thường không có biểu hiện đặc trưng như ung thư, tim mạch… Nếu được phát hiện trong giai đoạn sớm, người bệnh sẽ được nâng cao hiệu quả chữa trị, giảm thiểu chi phí điều trị, mang lại kết quả điều trị tốt và ít tốn kém nhất. Ngay cả khi không phát hiện bệnh, việc khám sức khỏe định kỳ vẫn giúp người dân phòng ngừa bệnh tật hiệu quả và thành lập một hồ sơ bệnh án cần thiết cho quá trình theo dõi trình trạng sức khỏe.

Khám sức khỏe định kỳ - đừng xem thường

Rất nhiều người hiện đã ý thức việc khám sức khỏe định kỳ, tuy nhiên do “ngại” chi phí khám cao nên lại tặc lưỡi cho qua. Thấu hiểu điều đó, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ ra mắt gói khám sức khỏe cơ bản thường quy với giá 1 triệu đồng (áp dụng khi mua trực tuyến tại trang bán hàng của Hoàn Mỹ) cùng 4 gói khám bổ trợ phục vụ nhu cầu khám sức khỏe đa dạng và riêng biệt của từng người dân.

Gói khám cơ bản với giá 1 triệu đồng nhưng vẫn đầy đủ những danh mục khám cần thiết, đảm bảo tầm soát những bệnh lý thường gặp; ngoài ra còn giúp người bệnh loại bỏ những xét nghiệm mà họ thấy không cần thiết, thay vào đó có thể chọn tầm soát bệnh mình muốn bằng gói bổ trợ.

4 gói khám bổ trợ bao gồm tầm soát bệnh lý tuyến giáp, tầm soát viêm gan do siêu vi, tầm soát ung thư ở nam giới, tầm soát bệnh lý phụ khoa và ung thư ở phụ nữ. Đây là những căn bệnh phổ biến, có tỷ lệ mắc phải cao, tiềm ẩn khi chưa có triệu chứng lâm sàng, giúp điều trị sẽ hiệu quả hơn khi so với việc phát hiện muộn trong nhiều trường hợp. Gói bổ trợ chỉ có giá trị khi khám cùng với gói khám cơ bản. Có thể mua nhiều gói bổ trợ tùy vào nhu cầu của người khám. Giá thành của các gói khám bổ trợ cũng sẽ rẻ hơn nếu so với việc tự người khám đăng ký dịch vụ đơn lẻ.

Các gói khám sức khỏe cơ bản của Hoàn Mỹ luôn được đánh giá cao nhờ  cơ sở khám chữa bệnh thân thiện; trang thiết bị xét nghiệm hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế; thủ tục nhanh gọn tiết kiệm thời gian; đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, các gói khám được thiết kế khoa học và tiết kiệm… Hoàn Mỹ đã và đang tiếp tục chuẩn hóa quy trình hoạt động trên toàn hệ thống để đảm bảo tất cả bệnh viện thuộc Tập đoàn đều cung cấp cho người bệnh dịch vụ chuẩn mực chất lượng cao, đảm bảo những kỹ thuật tiên tiến nhất luôn được ứng dụng trên toàn hệ thống.

Lữ Ý Nhi