Sức khỏe vàng từ ‘Tinh nghệ nano’

0
2230

“Nghệ” loại cây không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam ngay cả đa số các Quốc gia trên Thế giới. Nghệ không những được dùng phổ biến làm gia vị cho các món ăn mà nghệ còn có lợi ích rất lớn đối với sức khỏe.

Từ nghệ vàng dân gian đến “tinh nghệ nano” Nghệ vàng còn gọi là nghệ, tên khoa học là Curcuma longa L. Bộ phận dùng làm thuốc là rễ củ. Củ nghệ chứa tinh dầu màu vàng thơm carbua terpenic, zingiberen,… Theo Đông y, nghệ vàng vị đắng, cay, thơm, hắc, tính ấm. Nghệ vàng được dùng làm thuốc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh khác như: Điều kinh, bế kinh, vàng da sau khi sinh, hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, cao dán mụn nhọt, làm mờ sẹo, vết thương phần mềm, trị viêm loét dạ dày tá tràng đại tràng và làm đẹp…

Tuy nhiên với cách sản xuất truyền thống, nhất là công nghệ sản xuất thông thường, nghệ cũng chưa mang đến hiệu quả và chất lượng tối ưu để điều trị và duy trì sức khỏe. Với sứ mệnh phát triển những sản phẩm mang hàm lượng trí .Từ nghệ vàng dân gian đến “tinh nghệ nano” Nghệ vàng còn gọi là nghệ, tên khoa học là Curcuma longa L.

Bộ phận dùng làm thuốc là rễ củ. Củ nghệ chứa tinh dầu màu vàng thơm carbua terpenic, zingiberen,… Theo Đông y, nghệ vàng vị đắng, cay, thơm, hắc, tính ấm. Nghệ vàng được dùng làm thuốc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh khác như: Điều kinh, bế kinh, vàng da sau khi sinh, hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, cao dán mụn nhọt, làm mờ sẹo, vết thương phần mềm, trị viêm loét dạ dày tá tràng đại tràng và làm đẹp… Tuy nhiên với cách sản xuất truyền thống, nhất là công nghệ sản xuất thông thường, nghệ cũng chưa mang đến hiệu quả và chất lượng tối ưu để điều trị và duy trì sức khỏe.

Với sứ mệnh phát triển những sản phẩm mang hàm lượng trí tuệ công nghệ cao nhằm nâng tầm giá trị cuộc sống, cố gắng tạo ra nền móng vững chắc để làm bước đệm sáng tạo ra những giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm. Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viotek phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Triển khai – Khu Công nghệ cao Tp. Hồ Chi Minh đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm có tên gọi là Nacur Vital với thành phần chính là hoạt chất Curcumin (có trong củ nghệ) được chuyển hóa thành dạng Nano Curcumin và bổ sung Vitamin C, giúp việc hấp thụ sản phẩm được tốt hơn so với nghệ tươi nguyên chất truyền thống.


Qua nghiên cứu và sản xuất, từ năm 2015 đến nay Viotek đã sản xuất và tham gia thị trường với dòng sản phẩm tinh nghệ nano với thương hiệu  “Nacur Vital”, mức tiêu thụ trên 2.000 sản phẩm mỗi tháng. Hiện sản phẩm “Nacur Vital”  có mặt trên thị trường cả nước như: Khu vực phía Bắc, khu vực Miền Đông khu vực Miền Tây luôn. Từ nghệ vàng dân gian đến “tinh nghệ nano” Nghệ vàng còn gọi là nghệ, tên khoa học là Curcuma longa L. Bộ phận dùng làm thuốc là rễ củ. Củ nghệ chứa tinh dầu màu vàng thơm carbua terpenic, zingiberen,… Tuy nhiên với cách sản xuất truyền thống, nhất là công nghệ sản xuất thông thường, nghệ cũng chưa mang đến hiệu quả và chất lượng tối ưu để điều trị và duy trì sức khỏe. Với sứ mệnh phát triển những sản phẩm mang hàm lượng trí tuệ công nghệ cao nhằm nâng tầm giá trị cuộc sống, cố gắng tạo ra nền móng vững chắc để làm bước đệm sáng tạo ra những giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm.

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viotek phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Triển khai – Khu Công nghệ cao Tp. Hồ Chi Minh đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm có tên gọi là Nacur Vital với thành phần chính là hoạt chất Curcumin (có trong củ nghệ) được chuyển hóa thành dạng Nano Curcumin và bổ sung Vitamin C, giúp việc hấp thụ sản phẩm được tốt hơn so với nghệ tươi nguyên chất truyền thống.


Qua nghiên cứu và sản xuất, từ năm 2015 đến nay Viotek đã sản xuất và tham gia thị trường với dòng sản phẩm tinh nghệ nano với thương hiệu  “Nacur Vital”, mức tiêu thụ trên 2.000 sản phẩm mỗi tháng. Hiện sản phẩm “Nacur Vital”  có mặt trên thị trường cả nước như: Khu vực phía Bắc, khu vực Miền Đông khu vực Miền Tây luôn được sự tin tưởng của người tiêu dùng.


Chất lượng vượt trội hơn so viên nang Theo Tiến sĩ Phan Văn Tiến – Giám đốc Công ty cổ phần phát triển công nghệ Viotek: Với công nghệ nano giúp chuyển biến Curcumin, một hoạt chất màu vàng cam chiếm 0,3% trọng lượng củ nghệ và từ 3 – 5% trọng lượng trong củ nghệ vàng đã sấy khô khó tan trong nước nên khó hấp thu vào cơ thể, dẫn đến hiệu quả điều trị thấp, còn khi trở thành những hạt nano Curcumin có khả năng phân tán trong nước, dễ hấp thu vào cơ thể, làm tăng hiệu quả điều trị. Mặc khác với công nghệ này không gây biến tính hay thay đổi tính chất hóa lý của Curcumin mà có khả năng hấp thu vào cơ thể tăng gấp nhiều lần, giúp tăng cường tính sinh học khả dụng, tăng cường Vitamin C hỗ trợ miễn dịch cũng như bảo vệ Curcumin khỏi các tác nhân oxy hóa.

Tiến sĩ Phan Văn Tiến – Giám đốc Công ty cổ phần phát triển công nghệ Viotek

Công nghệ nano tăng cường khả năng siêu hấp thu và mang đến hiệu quả vượt trội của Curcumin như: Kháng viêm, giảm cân, chống lão hóa, bảo vệ mạch máu, giảm tress, tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, giúp ngủ ngon và kháng khuẩn. Với công nghệ nano – một công thức tạo nên sức mạnh vượt trội mang đến cho sản phẩm Nacur Vital tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa mạnh, sự kết hợp lý tưởng trong kháng viêm, bảo vệ gan, ngăn ngừa và chống ung thư. Nacur Vital là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe ở dạng chất lỏng có hàm lượng nano curcumin 10% với kích thước hạt nghệ trung bình 170nm (nano mét) không qua nhiều công đoạn nên tránh nhiễm khuẩn cao, không chất bảo quản, không chất phụ gia rất tốt cho sức khỏe.

So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, Nacur Vital của Viotek có hàm lượng curcumin/lọ cao hơn từ 1.500 – 1.700 mg và chỉ sản xuất theo dạng nước. Sản phẩm Nacur Vital mang đến hiệu quả sau 2 tuần sử dụng và đảm bảo là sản phẩm sạch, an toàn thực phẩm đối với những người đau bao tử, viêm loét dạ dày, tá tràng, những người viêm gan, cao men gan do uống rượu, bia… Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với giá 250.000 đồng/chai. Nếu khách hàng mua từ 01 hộp (10 chai) trở lên sẽ được giảm 20% giá sản phẩm.

Công ty cổ phần phát triển công nghệ Viotek có bán sỉ và lẻ sản phẩm Nacur Vital qua 02 hình thức trực tiếp và online.

Địa chỉ: Lô I3, Đường N2, Khu công nghệ cao, Phường Tân phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

http://nanothaoduoc.com

Số Điện thoại:  0906.559.476

Email:  contact@viotek.vn       –     tienphan@viotek.vn                            

Fanpage:   Nano Curcumin NACUR VITAL                            

Trung Hậu