Phượt Việt Nam bằng xe máy: Những trải nghiệm thú vị

0
1210

Những du khách đam mê du lịch phượt đều thích cảm giác mới lạ, thích khám phá, thích chinh phục những cảnh đẹp hoang sơ, những đồi núi cheo leo ít người biết đến…

Chúng ta không thể phủ nhận rằng khoảng khắc đẹp nhất và hạnh phúc nhất trong cuộc sống của con người trong một xã hội náo nhiệt và bận rộn chỉ có thể là phút giây được ở cùng với gia đình, những người bạn, những người thân yêu, được hòa mình vào thiên nhiên, được trải lòng cùng nhau lắng đọng hồi ức tuyệt đẹp nhất. Có nhiều cách lựa chọn khác nhau để chúng ta tạo nên nhiều quả cầu hồi ức lung linh, tuyệt đẹp… Nhưng đối với tôi, chỉ có thể là du lịch Phượt cùng với gia đình, bạn bè và người yêu,…Không chỉ là đam mê, còn là khoảng thời gian cùng nhau chinh phục những vẻ đẹp tự nhiên huyền bí đầy sắc màu.

Phượt với The Motorbike Station

Bạn chỉ mất hơn 2 giờ bay từ Hà nội đến Cần thơ. Bạn chỉ mất 24 giờ đi tàu nhanh từ Hà Nội đến Tp.Hồ Chí Minh. Bạn cũng chỉ mất hơn 48 giờ đi xe bus từ bến xe Gia Lâm đến bến xe Miền Đông. Nhưng nếu bạn quyết định Phượt Việt nam một lần từ Cà Mau đến Hà Giang bằng xe máy, bạn cần ít nhất 30 ngày với một kế hoạch chi tiết để không bỏ qua những điểm đến, những cung đường và những thời khắc đẹp của Phượt từ Bắc vào Nam. 30 ngày là thời gian cần để chúng ta vừa đi vừa thưởng thức chuyến đi nhưng đó chỉ là điều kiện cần. Du lịch Phượt có thể dễ dàng đối với nhiều người, tuy nhiên cần có sự chuẩn bị tốt cho mọi tình huấn vì như dầm mưa, dãi nắng, chạy xe trong đêm trên những cung đường không có đèn đường, sương mù, xe hỏng, hay ngủ ở những nơi không một bóng người…Tuy nhiên với niềm đam mê du lịch với kỹ năng sống tốt, du khách sẽ vượt qua tất cả những trở ngại để có thể hoàn thành được ước mơ du lịch phượt của mình. Để có một chuyến Phượt thành công tức là vừa vui, vừa ý nghĩa, vừa an toàn…. Ngoài yếu tố thời gian chúng ta cần có các bước chuẩn bị như sau:

Du lịch Phượt để được đặt chân tới những vùng trời thơ mộng, hữu tình, những vùng đất hoang sơ xinh đẹp sau khi vượt qua nhiều khó khăn, hiểm trở để tới nơi, chính điều này sẽ khiến ta bộc phát được những khả năng tiềm ẩn vốn có của mình, nâng cao được sự hiểu biết cũng như những điều hay, bổ ích trong cuộc sống. The Motorbike Station luôn hỗ trợ, và sẵn sàng đổng hành cùng Phượt thủ trong và ngoài nước trên mọi hành trình phượt xuyên Việt.

Trong thời gian The Motorbike Station đi vào hoạt động cho đến nay nhận thấy khách đi Phượt đến từ nhiều Quốc gia, nhiều độ tuổi với nhiều mục đích khác nhau. Có khách Phượt trẻ yêu mến thiên nhiên và muốn trải nghiệm lái xe máy, hay chỉ đơn giản là đam mê, hứng thú với loại hình du lịch hấp dẫn này. Có khách Phượt là trung niên yêu thích thiên nhiên và muốn cân bằng bản thân sau nhiều năm tháng làm việc bận rộn và căng thẳng cũng là một cách để thư giản và tìm lại niềm vui, hứng thú cho bản thân và trong cuộc sống. Có khách Phượt là doanh nhân. Họ đi Phượt như một trải nghiệm và nghiên cứu, tìm thị trường. Phượt Việt nam bằng xe máy từ mũi Cà Mau đến cột cờ Lũng Cú là một trải nghiệm tuyệt vời mà hể ai là người Việt Nam hay có nguồn gốc Việt Nam, khách du lịch Quốc tế đến Việt Nam nên một lần thực nghiệm. Du lịch Phượt không chỉ đơn giản là ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình, xinh đẹp, hấp dẫn…,mà còn là để khẳng định chính bản thân mình, để bày tỏ thái độ đối với cuộc sống, là vượt qua thử thách sức khỏe, là cảm giác chinh phục được mục tiêu, là tìm kiếm ý nghĩa hoài niệm hay y nghĩa cuộc sống thực tại, là cơ hội trở về với cái chân thực của bản thể, là sự cân bằng cần thiết trong đời sống bận rộn hiện tại… tất cả những giá trị ấy mang lại cho chúng ta sức sống mới, một cái nhìn mới…để tiếp tục tiến đến cái đích cuộc đời với một nội lực mới. Hãy đi và cảm nhận! Hãy là chính mình, để nguồn đam mê được lan tỏa bất tận, thấy được cảm giác khi bạn là người chiến thắng.

The Motorbike Station luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Để biết thêm chi tiết liên hệ

Công ty Cổ phần Đầu tư kết nối Việt Nam Vcic

The Motorbike Station – Da nang motorbike rental

196/41 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
Website: Themotorbikestation.com

Whatapps: (+84)922771171
Email: Themotorbikestation@gmail.com

Mr Lee – The Motorbike Station

Đọc báo online thegioikhoinghiep.net