Tết Trung thu: Cùng bánh ngon Minh Trân

0
1244

Tết Trung thu cổ truyền Việt Nam còn gọi là Tết trông Trăng hay Tết đoàn viên, là dịp để mỗi gia đình, người thân và bạn bè thân thiết cùng sum họp, vui vẻ với nhau trong không khí đoàn viên, hạnh phúc dưới ánh trăng rằm, chia sẻ, thưởng thức những hương vị thơm ngon từ những chiếc bánh ngọt.

Tuy nhiên để hưởng trọn niềm vui và mang đầy ý nghĩa ấy trong ngày Tết Trung thu, hiện nay ai cũng rất đắn đo, quan tâm và chọn lựa cho mình những loại bánh ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và mẫu mã sang trọng, đẹp mắt, vừa thưởng thức trong gia đình lại có thể dùng làm quà biếu, tặng cho người thân, bạn bè…. để những hộp bánh trung thu không chỉ mang thông điệp ngày tết mà mang cả giá trị tinh thần, một phong thái mới trong truyền thống Tết Trung thu.

Xuất phát từ góc nhìn mới, dịp Tết Trung thu năm nay Minh Trân Gashi, địa chỉ số 51, Cống Lở, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh giới thiệu và cung cấp cho quý khách hàng nhiều chủng loại bánh ngon mang ý nghĩa Tết Trung thu “nhưng thật an tâm, an toàn” hoàn toàn không sử dụng hóa chất, sản xuất theo phương pháp truyền thống tinh tế theo công nghệ và chất lượng Nhật Bản. Sản phẩm làm ra từ nguyên liệu và hương liệu Việt sạch 100% thiên nhiên.

Những dòng sản phẩm bánh ngọt tại vườn Minh Trân (Green Garden Gashi Minh Trân) như: Coco Rape – bánh xốp giòn với hương đặc trung của dừa, Galette Bretonne – Bánh truyền thống của Pháp lôi cuốn với vị bơ điểm chút vị muối mặn, Snowball Cashewnuts – Bánh giòn thơm vị quế hòa quyện vị hạnh nhân dịu nhẹ, Café Croquant – Bánh giòn thơm hương cà phê đậm đà…. và các loại mức trái cây nguyên chất với vị chua thanh, dịu ngọt tự nhiên của trái cây tươi Việt Nam như: Dâu, Thơm, Thanh Long, Xoài và Chanh day…


Để đảm bảo sự tinh tế, sang trọng, dịp Tết Trung thu này, Green Garden Gashi Minh Trân còn đóng gói sẵn thành những phần quà giá trị với từ 3 trong 4 vị, từ 4 trong 8 loại bánh ngọt và loại 1,2,3 với giá trọn gói giao động từ 270.000 – 550.000 đồng/hộp.Quý khách tự tay chọn lựa, đặt hàng và dùng làm quà tặng đặc biệt cho gia đình, bạn bè trong dịp tết này hay trong các buổi tiệc, họp mặt, lễ cưới, sinh nhật… Sản phẩm được giao hàng tận nơi miễn phí với giá trị hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên tại địa bàn TP Hồ Chí Minh, nhận đặt hàng từ nay đến hết ngày 30/09/2017, đặc biệt mua 10 hộp được tặng 01 hộp, chỉ dành cho những đơn đặt hàng trước 19/09/2017.


Do bánh được chế biến bằng phương pháp truyền thống nên quý khách hàng vui lòng đặt trước một tuần để có những sản phẩm ngon, mới, chất lượng và đảm bảo thời gian giao hàng.
Chúng tôi luôn nỗ lực làm ra những chiếc bánh tươi ngon, chất lượng Nhật Bản, đậm đà hương vị Việt Nam để phục vụ các bạn. Hãy thử và tin dùng bạn nhé!.

Chi tiết quý khách hàng liên hệ

Số Điện thoại: 028-3815 3913

Email: cake@minhtran.com.vn

Website: www.nicd.co.jp/cake.

Bình Minh