Thác khói Thiên hương: Sự thuần khiết để tịnh tâm

0
1748

Hơn 15 năm đi vào hoạt động cho đến nay Công ty TNHH Trần Kỳ Phương (Thác khói Thiên Hương) là một trong những nhà cung cấp thác khói và trầm hương uy tín tại thị trường Việt Nam và Quốc tế.

Trong nhịp sống hối hả và bon chen hiện nay khiến chúng ta dễ bị tress, trầm cảm và đầy những lo âu trong cuộc sống. Để tìm nơi thanh tịnh hay chốn yên bình tịnh tâm, thư giãn là nhu cầu thiết yếu, nhất là nhịp sống công nghiệp càng cuốn chúng ta xa dần với thiên nhiên, chốn bình yên, ngôi nhà yêu thương gần gũi của chính mình.

 

Sứ mệnh của Thác khói Thiên Hương là khơi nguồn năng lượng sống hạnh phúc cho mọi người. Với ước mơ đó, Công ty luôn cố gắng phục vụ bằng những sản phẩm tốt nhất về thác khói trầm hương – một sản phẩm phục vụ sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Tọa lạc tại số 36, đường 17, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Thác khói Thiên Hương là một trong những nhà cung cấp thác khói và trầm hương uy tín tại thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng, mẫu mã đa dạng và phong phú, kiểu dáng, nhu cầu, sở thích, góc thờ cúng cho không gian gia đình bạn, nơi thờ cúng của mỗi gia đình Việt.

Các dòng sản phẩm Thác khói Thiên hương không chỉ là dụng cụ thắp hương trầm mà còn là vật trang trí tuyệt đẹp và có ý nghĩa cho mỗi gia đình hay phòng làm việc của mình. Điển hình như các sản phẩm: Phật kệ trúc, Tam không – Không nói, Tiểu nhi đồng, Lý Ngư cưỡi sóng, Thác sen và chim Công….    Thác khói Thiên hương, vật phẩm phong thủy thượng hạng, trầm hương mỹ nghệ cao cấp là những dòng sản phẩm đạt chất lượng, luôn đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho quý khách, trong nhiều năm qua sản phẩm luôn đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu mạnh, Sao vàng Đất Việt.

Không dừng lại ở đây, hiện nay Thác khói Thiên Hương còn cung cấp vòng tay, xâu chuỗi, lư hương, trầm cảnh, phụ kiện thờ cúng và nhang trầm hương với chất lượng cao, nguồn gốc 100% thiên nhiên không lẫn hóa chất, tạp chất, đảm bảo sức khỏe và có lợi ích an thần sức khỏe cho gia đình bạn.

Đặc biệt, trong suốt hơn 15 năm qua, Thác khói Thiên Hương là nhà cung cấp trầm hương cao cấp cho thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu sang các nước: Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông, Nhật Bản, Đài Loan và cho đến nước Mỹ xa xôi.

Theo bà Kỳ Phương, Giám đốc Công ty TNHH Thác khói Thiên Hương cho biết thêm: “Hiện nay sứ mệnh và thông điệp của chúng tôi là khơi nguồn năng lượng sống hạnh phúc cho mọi người với mong ước đó, chúng tôi cố gắng mức cao nhất để phục vụ khách hàng bằng các sản phẩm tốt nhất về trầm hương – một sản phẩm phục vụ tốt cho sức khỏe lẫn tinh thần của bạn. Về sức khỏe, trầm hương có những đặc điểm dược lý rất tốt cho cơ thể con người. Về tinh thần, trầm hương là sản vật giúp con người có cảm nhận gần với Phật giới, với vũ trụ bao la nhất nên mục tiêu của chúng tôi mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng như trong sinh hoạt tâm linh mà các bạn đang hướng tới.”

Bà Kỳ Phương, Giám đốc Công ty TNHH Thác khói Thiên Hương

Có trầm hương trong ngôi nhà bạn sẽ có bầu không khí thoang thoảng hương trầm vừa giúp làm sạch môi trường xung quanh bạn, vừa giúp bạn thoải mái, sảng khoái tinh thần cả ngày làm việc và trợ lực cho bạn trong lúc bạn cần thư giãn trong yên tĩnh.

Để biết thêm thông tin liên hệ

Địa chỉ: Thác khói Thiên Hương tại số 36, đường 17, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh     

Điện thoại: 0904.352.789  – 0988.888.709

Website:   http://sieuthithackhoi.com

 Email:     sieuthithackhoi.info@gmail.com

Bình Minh