4 cách F5 bản thân trong mùa hè

0
771

Thời gian nhàn rỗi dịp hè là món quà hiếm có của giới trẻ. Thay vì ủ ê trốn nóng, bạn hãy thử lên kế hoạch biến hình 180 độ bằng những hoạt động mới mẻ.

Dưới đây là một số gợi ý để F5 mùa hè, giúp bạn không còn nuối tiếc khi 3 tháng ngập nắng này qua đi.

Thay đổi phong cách thời trang

Thay vì trung thành với quần jeans, áo phông, hè đến là thời điểm lý tưởng để bạn F5 tủ đồ của mình. Hãy thử sắm vài chiếc váy hoa rực rỡ hay diện trang phục bất đối xứng – một trong những item buộc phải có của mùa hè này.
Áo/váy với vạt ngắn dài lệch nhau, vạt chéo có thể dễ dàng mix với quần jeans, legging, cùng sandal đế bệt hoặc giày cao gót. Trang phục với chút bèo nhún ở tay áo cũng có thể giúp bạn gái tự tin khoe dáng trong ngày nóng bức.

4 cach F5 ban than trong mua he hinh anh 1
Hè là dịp lý tưởng để bạn phá cách với set trang phục bất đối xứng.

Chăm sóc da kỹ càng

Nghe qua tưởng bất hợp lý nhưng 3 tháng hè là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư thời gian cho làn da. Nếu không muốn bị bít lỗ chân lông, gây mụn đầu đen hay tia UV xâm hại làm lão hóa da, hãy thử theo dõi các beauty-blogger đình đám.

Đây là cách học hỏi nhanh nhất những tip chăm sóc da đơn giản mà hữu hiệu. Chỉ với vài bước làm sạch da, tẩy tế bào chết, bôi kem chống nắng, uống nhiều nước và dưỡng ẩm, bạn sẽ thấy ngay những tín hiệu cải thiện đáng mừng.

4 cach F5 ban than trong mua he hinh anh 2
Tận dụng quãng thời gian hè để cải thiện làn da là gợi ý cho phái đẹp.

Du lịch trải nghiệm

Thay vì lặp lại hành trình quen thuộc tại điểm đến tưởng chừng đã “nhẵn mặt”, sao bạn không thử tìm kiếm một góc nhìn mới mẻ? Đà Lạt không chỉ là mảnh đất tình yêu mà còn có thể trở thành địa điểm lý tưởng cho những chuyến trekking khám phá.

Để chuẩn bị cho hành trình, bạn cần soạn đầy đủ vật dụng cần thiết, ưu tiên tính gọn nhẹ, lịch trình chi tiết và tìm kiếm bạn đồng hành. Khi đó cung đường 50 km băng rừng, lội suối dọc theo sống Đa Nhim sẽ hứa hẹn những trải nghiệm độc đáo. Hiển hiện qua đó là một xứ đồi thông quen nhưng lạ, đẹp đến nao lòng với nắng vàng, sương mù phủ kín nơi khung cảnh hoang vu.

4 cach F5 ban than trong mua he hinh anh 3
Khám phá vùng đất quen thuộc bằng góc nhìn mới mẻ mang đến một mùa hè đáng nhớ.

Săn sự kiện độc lạ

Ngay tại thành phố mình sinh sống, bạn có thể tìm thấy nhiều chương trình độc đáo, khác lạ để F5 mùa hè. Chán shopping tại cửa hàng, hãy đổi gió ở những sự kiện garage sale phong cách. Muốn tìm không gian mát mẻ, bạn trẻ Hà thành có thể lựa chọn giải nhiệt cùng băng đăng độc đáo tại sự kiện “Mùa hè âm 5 độ C” diễn ra trong các ngày 5-24/5.

4 cach F5 ban than trong mua he hinh anh 4
Suni Hạ Linh, Trâm Anh và Sun HT cùng check-in tại mô hình nhà băng độc đáo.

Được tổ chức tại không gian rộng lớn của AEON Mall Long Biên, chương trình là điểm vui chơi và check-in lý tưởng cho giới trẻ. Sự xuất hiện của nhiều tảng băng được điêu khắc tinh xảo cũng thu hút nhiều như ngôi sao Suni Hạ Linh, Trâm Anh và Sun HT.

Bạn trẻ còn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí, làm đẹp thú vị như vẽ móng, biểu diễn acoustic cuối tuần và nhận quà tặng hấp dẫn.

4 cach F5 ban than trong mua he hinh anh 5
Chương trình có nhiều hoạt động thú vị bên lề.

Giang Hoàng Nhơn