Trải nghiệm tết cổ truyền cùng “Minh Trân”

0
1303

Hàng năm Công ty Minh Trân (Green Garden Gashi Minh Trân) tổ chức hội tết cổ truyền thống Dân tộc Việt Nam cho các doanh nghiệp và bạn bè…Thời gian dự kiến từ ngày 3/2 đến ngày 8/2/2018 nhằm ngày 18 đến 23 tháng chạp). Với nhiều hoạt động thông qua các trò chơi giải trí thiết thực tái hiện lại những nét văn hóa  Việt Nam.

Trong nền văn hóa ẩm thực truyền thống Việt Nam, bánh đã trở nên rất gần gũi và quen thuộc đối với cuộc sống hàng ngày của người Việt và theo thời gian những loại bánh ngày càng trở nên đa dạng, phong phú cả về hình thức lẫn hương vị.

Xuất phát từ góc nhìn mới, Minh Trân Gashi, địa chỉ số 51, Cống Lở, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh giới thiệu và cung cấp cho quý khách hàng nhiều chủng loại bánh ngon hoàn toàn không sử dụng hóa chất, sản xuất theo phương pháp truyền thống tinh tế theo công nghệ và chất lượng Nhật Bản. Sản phẩm làm ra từ nguyên liệu và hương liệu Việt sạch 100% thiên nhiên.

Với Minh Trân Gashi quý khách có thể chọn lựa những loại bánh ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mẫu mã sang trọng, đẹp mắt, vừa thưởng thức trong gia đình lại có thể dùng làm quà biếu, tặng cho người thân, bạn bè…. Những dòng sản phẩm bánh ngọt tại vườn Minh Trân (Green Garden Gashi Minh Trân) như: Coco Rape – bánh xốp giòn với hương đặc trung của dừa, Galette Bretonne – Bánh truyền thống của Pháp lôi cuốn với vị bơ điểm chút vị muối mặn, Snowball Cashewnuts – Bánh đậm đà vị bùi béo đặc trưng của hạt điều, hạt hạnh nhân, Café Croquant – Bánh giòn thơm hương cà phê đậm đà…. và các loại mức trái cây nguyên chất với vị chua thanh, dịu ngọt tự nhiên của trái cây tươi Việt Nam như: Dâu, Thơm, Thanh Long, Xoài và Chanh dây.

Trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 sắp tới, Minh Trân Gashi giới thiệu những phần quà với các hương vị bánh, mứt tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng với giá trọn gói giao động từ 280.000 – 550.000 đồng/hộp.

Quý vị hãy tự tay chọn lựa, đặt hàng và dùng làm quà tặng đặc biệt cho gia đình, bạn bè trong dịp tết hay trong các buổi tiệc, họp mặt, lễ cưới, sinh nhật… Sản phẩm được giao hàng tận nơi miễn phí với giá trị hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên trong địa bàn TP Hồ Chí Minh. Do bánh được chế biến bằng phương pháp truyền thống nên xin vui lòng đặt trước một tuần để có những sản phẩm ngon, mới, chất lượng và đảm bảo thời gian giao hàng.

Chúng tôi luôn nỗ lực làm ra những chiếc bánh tươi ngon, chất lượng Nhật Bản, đậm đà hương vị Việt Nam để phục vụ các bạn. Hãy thử và tin dùng bạn nhé!.

Chi tiết quý khách hàng liên hệ Minh Trân Gashi

Địa chỉ:  số 51, Cống Lở, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028-3815 3913

Email: cake@minhtran.com.vn

Website: www.nicd.co.jp/cake

Trung Hậu