GOGO’S Anh ngữ quốc tế: Nơi đào tạo và tư vấn du học chuẩn quốc tế

0
1554

Hệ thống Anh ngữ quốc tế GOGO’S là đơn vị đào tạo Anh ngữ quốc tế hàng đầu tại Việt Nam GOGO’S giúp hàng ngàn học viên đạt kết quả tốt nhất trong các kỳ thi Quốc tế và nhận được nhiều học bổng du học có giá trị.

Trong quá trình dạy và học thực tế các chương trình tiếng Anh quốc tế, GOGO’S nghiên cứu và tìm hiểu tâm lý, điểm mạnh, điểm yếu của người Việt Nam khi học tiếng Anh là tâm lý tự ti, khả năng nói tiếng Anh rất nhút nhát và thiếu tự tin. Từ đó GOGO’S đã sáng tạo phương pháp học tiếng Anh mới sao cho dễ hiểu, phù hợp nhất với khả năng học tập của người Việt Nam.

Phương pháp học tiếng anh qua mô hình ngoại khóa thực tế

Mô hình lớp ngoại khóa thực tế của Anh ngữ GOGO’S là một trong những phương pháp học tiếng Anh độc quyền, nhanh và hiệu quả nhất hiện nay. Giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh đã học ngay trong thực tế, giữa đám đông: siêu thị, quán café, bảo tàng, công viên… Phương pháp này đang được các chuyên gia trong ngành, phụ huynh học sinh, giáo viên… đánh giá rất cao. GOGO’S tin tưởng sẽ mang đến cho các bạn học viên chất lượng tốt nhất cùng với bằng cấp quốc tế.

Chất lượng giảng dạy tại các trung tâm Anh ngữ Quốc tế GOGO’S

Việc học tập Anh ngữ cần một môi trường thích hợp để đạt được kết quả tốt nhất. Là những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về giáo dục, các trung tâm tiếng Anh GOGO’S ở Việt Nam đều được thiết kế đặc biệt giúp giáo viên và học viên có được môi trường dạy và học tiếng Anh thoải mái nhất. Điều này giúp cho các giờ học của học viên luôn đạt được hiệu quả tốt nhất, để học viên có được những bước tiến thực sự khi học tập tại trung tâm dạy tiếng Anh của GOGO’S. Anh Bùi Thanh Hợp – Chủ tịch Hội đồng thành viên – Giám đốc điều hành Công ty TNHH quốc tế GOGO’S cho biết: Các phòng học của chúng tôi được trang bị những công nghệ mới nhất như bảng tương tác điện tử, giúp giáo viên có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để các bài học sinh động, ý nghĩa và hữu ích hơn. Với phụ huynh, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm bởi các trung tâm học tiếng Anh của chúng tôi đều thỏa mãn những tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và tiện dụng cho trẻ em.

Anh Bùi Thanh Hợp – Chủ tịch Hội đồng thành viên – Giám đốc điều hành Công ty TNHH quốc tế GOGO’S.

Chị Nguyễn Thị Kim Ngân, một phụ huynh tại thành phố Rạch Giá tâm sự: “Nhờ cho con đi học ở đây trong môi trường dạy học khoa học và năng động, em tiếp thu bài nhanh và tiến bộ rõ rệt nên chị rất an tâm và mong muốn sẽ cho con tiếp tục học Anh ngữ lâu dài tại đây”.

Chị Nguyễn Thị Kim Ngân

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên ở mọi lứa tuổi có thể tham gia các kháo học, hiện nay Trường Anh Ngữ Quốc Tế GOGO’S Kiên Giang xây dựng nhiều chương trình, khóa học linh động với khung giờ học tập phù hợp như tổ chức vào các buổi: Tối Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6; Thứ 3, Thứ 5, Thứ 7 hoặc sáng Thứ 7 và Chủ Nhật với giáo trình mới nhất, giúp các em làm quen với tiếng Anh. Xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc sau này giúp trẻ tự tin giao tiếp, phát âm chuẩn như người nước ngoài. Các em được học qua hình ảnh, trò chơi, băng đĩa và đi thực tế ở ngoài.

Đối với các lớp nâng cao, học theo giáo trình Cambridge và Oxford, chương trình luyện nghe nói cũng học với khung thời gian: Tối Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6; Thứ 3, Thứ 5, Thứ 7 hoặc sáng Thứ 7 và Chủ Nhật, các học viên được trao dồi nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đặc biệt phản xạ trong giao tiếp với vốn từ vựng ngày càng nâng cao. Các học viên sau khi học xong được tham gia kỳ thi kiểm tra kỹ năng thực sự đạt được của mình.

Từ đó giúp học viên hoàn toàn tự tin học tập, sử dụng tiếng Anh khi giao tiếp với giáo viên hay người nước ngoài. Từ cấp độ này các học viên có đủ khả năng tham gia CLB tiếng Anh tại GOGO’S với các bạn và người nước ngoài. Tất cả các chương trình giảng dạy đều có giảng viên nước ngoài phụ trách, đặc biệt ở chương trình luyện nghe nói có 100% giáo viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy nên các bạn an tâm giao tiếp và nhanh tiến bộ.

Bên cạnh đào tạo Anh ngữ, hiện nay Trường Anh Ngữ Quốc Tế GOGO’S còn tổ chức kỳ thi cấp bằng Anh ngữ quốc tế – Đại học CamBridge tại GOGO’S Kiên Giang và các nơi GOGO’S mở chi nhánh, tư vấn du học cho học viên tại các nước: Mỹ, Úc, Canada, Singapore, NewZealand…

Đất Phương Nam

Đọc báo online thegioikhoinghiep.net