Thanh Bình Tân: Nỗ lực hơn với sự mệnh nâng cao giá trị văn hóa và cộng đồng

0
742

Với chiến lược “khai thác hiệu quả các nguồn lực, biết chia sẻ các giá trị tốt đẹp đến với khách hàng”, sự thành công của Thanh Bình Tân đã truyền cảm hứng, tiếp lửa và khơi nguồn động lực giúp doanh nghiệp chinh phục hiệu quả thị trường trong nước và quốc tế.

Chiến lược “Lấy nhu cầu khách hàng làm gốc” Công ty TNHH TM Điện tử Viễn thông Thanh Bình Tân chính thức thành lập vào năm 2006. Từ một đơn vị nhỏ là Cơ sở sản xuất thương mại điện tử Thanh Bình vào 1992, trải qua 25 năm xây dựng & phát triển, Thanh Bình Tân trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành điện tử viễn thông.

Với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm, Thanh Bình Tân với các thương hiệu TBT, Kentech, Tri- vision… đa dạng về chủng loại và mẫu mã, đặc biệt tập trung vào tiêu chí chất lượng, giá cả phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Công ty liên tục được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: danh hiệu Top 500 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Huy chương vàng hội chợ Quốc tế Mêkông – Expo 2006, Cúp vàng Topten Thương hiệu Việt uy tín chất lượng cùng nhiều giải thưởng khác…

Thế mạnh của Thanh Bình Tân là hệ thống các đại lý, nhà phân phối cùng các trung tâm điện máy trải dài trên toàn quốc, cung cấp các mặt hàng điện tử đa dạng như tivi, ampli, loa, đầu đĩa, mi- cro, equalizer, âm thanh sân khấu, karaoke gia đình… đạt doanh thu mỗi năm tăng từ 20% trở lên.

Với chiến lược phát triển con người song song với phát triển doanh nghiệp, việc thực hiện chính sách phát triển doanh nghiệp Thanh Bình Tân được xây dựng trên cả ba khía cạnh, đó là tầm nhìn chung, văn hóa công ty và hoạt động cộng đồng. Các hoạt động này nhằm mục tiêu xuyên suốt là phát triển và kết nối đội ngũ nhân sự bền chặt hơn.

Chia sẻ những giá trị tốt nhất trong năm mới

Hướng cổ phần hóa trong năm mới đồng thời không ngừng phát triển ra thị trường ngoài nước như Lào, Campuchia, Malaysia, một số nước Châu Phi…, công ty Thanh Bình Tân còn chú trọng phát triển các dòng sản phẩm thông minh với công nghệ ứng dụng 4.0. Định hướng phát triển các mặt hàng chiến lược như âm thanh phục vụ karaoke gia đình, sân khấu, hội trường, âm thanh di động, karaoke thông minh, smartphone… đặc biệt là thiết bị âm thanh hỗ trợ cho việc dẫn dụ, nuôi chim yến…

Đánh dấu một chặng đường dài “phục vụ nhiều cảm xúc & chia sẻ những giá trị tốt nhất”, Thanh Bình Tân mang đến cho người tiêu dùng Việt chương trình “Đại tri ân khách hàng nhân dịp Tết Canh Tý 2020”. Trong thời điểm diễn ra chương trình từ 01/12/2019 đến hết 30/02/2020, toàn bộ các mặt hàng của Thanh Bình Tân được giảm từ 30% đến 49%. Qua đó, khách hàng có nhiều điều kiện thụ hưởng các giá trị tốt nhất bên người thân và bè bạn, cùng hướng đến một năm mới đầy ắp niềm vui cũng như thành công trong cuộc sống.

Diệu Phước