Thế giới khởi nghiệp: Điểm tin Ấn phẩm tập 5

0
1469

Trong thời gian qua Thế giới Khởi nghiệp chân thành đón nhận và tiếp thu được  nhiều sự quan tâm và theo dõi của quý bạn đọc, các đối tác quan tâm chia sẻ,… mong rằng trong thời gian sắp tới, Thế Giới Khởi Nghiệp nhận nhiều hơn sự quan tâm, đồng hành, ủng hộ, cũng như niềm tin của quý độc giả dành cho chúng tôi một nhiều hơn, mang đến nguồn động lực cho Thế Giới Khởi Nghiệp hoàn thiện và phục vụ tốt hơn.

Thế giới Khởi nghiệp ra đời không chỉ hòa chung khí thế khởi nghiệp của đất nước, tạo ra sân chơi hữu ích cho các bạn trẻ đã và đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp, mang đến thật nhiều giá trị khác biệt cho bạn đọc trong tất cả các lĩnh vực: sức khỏe, du lịch, ẩm thực, bất động sản, giải trí, từ thiện…

Là đối tác tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp, với mong muốn đưa giá trị của mình đến với khách hàng, cũng như các cá nhân có đam mê muốn khởi đầu một sự nghiệp nghệ thuật, kinh doanh…

Chúng tôi mời quý đọc giả đón đọc ấn phẩm tập 05 với nhiều nội dung, chuyên mục đa dạng và phong phú hơn đáp ứng và mang đến cho quý độc giả nhiều thông tin hữu ích.

Ấn phẩm tập 5 với nhiều chuyên mục, bài học sâu sắc, kinh nghiệm thực tiễn, kiến thức đa dạng phong phú tích lũy từ nhiều doanh nhân, doanh nghiệp đã trải qua kinh nghiệm, khó khăn trong thương trường cho đến con đường thành công được các tác giả trong ấn phẩm thể hiện một cách đa chiều, sâu sắc và chân thật, sinh động. Sau đây Ban biên tập ấn phẩm báo Thế Giới Khởi Nghiệp xin điểm tin một số bài trong chuyên mục nằm trong ấn phẩm tập 5 chuẩn bị phát hành đến với quý bạn đọc và các đối tác.

Về chuyên mục Kiến thức khởi nghiệp:

  • Để thực hiện Marketing thương hiệu thành công không phải dễ. Vậy làm như thế nào để xây dựng hiệu quả tốt không phải ai cũng biết. Thế giới khởi nghiệp có buổi trò chuyện với ông Lý Trường Chiến – Chủ tịch Trí Tri Corp tìm hiểu một số vấn đề xoay quanh về chuyên đề này.

  • Giám đốc Phan Khắc Mạnh Vũ: “Niềm tin của khách hàng là tôn chỉ của sự thành công” .

Sinh ra và lớn lên lên ở Xuân Lộc, Đồng Nai; năm 2013 tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế – Luật (Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) với chuyên ngành Hệ thống thông tin. Trải qua gần 5 năm với những câu chuyện nghề, những khách hàng đặc biệt, Leo Vũ (Phan Khắc Mạnh Vũ, Manager of Sales & Marketing – Cố vấn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng  thuộc hệ thống Central Real) chiêm nghiệm cho mình rằng: Điều quan trọng nhất của một nhà cố vấn đầu tư bất động sản là sự chân thành, chính trực, cung cấp thông tin chuẩn xác nhất đến từng khách hàng… Từ đó, đặt từng viên gạch để xây dựng nên “thương hiệu” của niềm tin.

Leo Vũ (Phan Khắc Mạnh Vũ, Manager of Sales & Marketing – Cố vấn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng  thuộc hệ thống Central Real)

  • Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Ngọc Tuấn: Là Luật gia và điều hành các công ty Cổ Phần Thuế – Kế toán Luật Việt Á, công ty TNHH Vòm Việt event, công ty TNHH BeBoss. Anh hiện là Ủy viên Hội khuyến học TP. Biên Hòa, Phó Chủ tịch Hội Xuất nhập khẩu và Hội Kế toán tỉnh Đồng Nai. Để thành công như ngày hôm nay anh trải qua bao nhiêu khó khăn, thất bại… Nghĩ đến những Thanh niên trẻ đang có ý tưởng kinh doanh, những doanh nghiệp siêu nhỏ mới thành lập Công ty đang phải loay hoay tìm hướng đi và mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ năng mình học được áp dụng trong suốt 10 năm làm chủ doanh nghiệp, anh Tuấn đã ấp ủ và hoài thai cuốn sách mang tên “Làm chủ tâm trí để làm chủ doanh nghiệp và phát triển doanh nghiệp”. Cuốn sách được chấp bút với lời lẽ dễ hiểu, sâu sắc, dễ thực hành, nhằm mang đến cho các bạn trẻ mong muốn làm chủ với kiến thức quan trọng, kinh nghiệm thực tiễn quý báu, nhất là triết lý sống chủ động, suy nghĩ tích cực, làm chủ tâm trí, làm chủ bản thân.

CT. HĐQT Nguyễn Ngọc Tuấn

  • CEO Thái Thu Đào: Công ty Truyền thông Mắt Đỏ “Hướng đến chất lượng con người để tạo giá trị khác biệt”.

Hơn 11 năm đi vào hoạt động cho đến nay, Công ty Truyền thông Mắt đỏ được biết đến như một công ty hàng đầu tại TP.HCM trong lĩnh vực sản xuất POSM trong ngành quảng cáo và cũng là đơn vị tổ chức các sự kiện có quy mô lớn như Hội nghị bên lề Diễn đàn kinh tế Châu Á Thái Bình Dương  2016  hay  Mùa  Hội  Cỏ  Hồng Đà Lạt 2017, công ty Mắt Đỏ đã tạo dựng vị thế vững chắc và có nhiều đối tác khách hàng lớn trong và ngoài nước (Nestle, CocaCola, LG, Bridgestone,  RU Sâm Ngọc Linh, Hệ thống siêu thị coopmart…). Để có thành công trụ vững đến ngày hôm nay Giám đốc Thái Thu Đào đúc kết 3 yếu tố: “Tâm – Tầm – Khác Biệt”. mời các bạn đón đọc.

  • John Nguyễn – Giám đốc kinh doanh Công ty BĐS chuyên phân phối căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

Bật mí, thành công của anh hôm nay là nhờ chữ tín và niềm tin từ mỗi khách hàng anh gặp, phục vụ tận tâm, trân trọng từng mối quan hệ. Hãy cùng thế giới khởi nghiệp cùng trải nghiệm con đường thành công của anh nhé qua bài: “Nỗ lực vì sự an tâm của khách hàng”, tác giả Hồng Cầm.

John Nguyễn – Giám đốc kinh doanh công ty CCR – Bất Động Sản Trung Tâm Thành Phố thuộc CCRGROUP.

  • Gần 20 năm đi vào hoạt động, hệ thống Anh ngữ Quốc tế GOGO’S hàng đầu tại Việt Nam nơi đào tạo và tư vấn du học chuẩn Quốc tế đã giúp hàng ngàn học viên đạt được kết quả tốt nhất trong các kỳ thi Quốc tế và nhận được nhiều học bổng Du học có giá trị. Hiện nay Trường Anh Ngữ Quốc Tế GOGO’S còn tổ chức kỳ thi cấp bằng Anh ngữ quốc tế – Đại học CamBridge tại  GOGO’S Kiên Giang và các nơi GOGO’S mở chi nhánh, tư vấn du học cho học viên tại các nước: Mỹ, Úc, Canada, Singapore, NewZealand…..
  • Công ty TNHH Quốc tế mỹ: Giới thiệu Phần mềm kế toán – ASC NET 10

    Phần mềm kế toán – ASC net 10 là giải pháp hoàn hảo với công nghệ tiên phong giúp cho khách hàng, quý doanh nghiệp sử dụng dễ dàng hơn, hiệu quả cao, giảm chi phí và in được hóa đơn điện tử. Chương trình kế toán còn giúp cho doanh nghiệp tổng hợp kết quả kinh doanh và phân tích số liệu về: Doanh thu, giá vốn, lãi gộp, chi phí tham gia kinh doanh, lãi trước thuế, chi phí thuế, lợi nhuận kế toán, chi phí ngoài thuế và tính lãi cho công ty. Là chương trình tự động hóa cao nhất, chỉ nhập số liệu một lần, từ các chứng ban đầu hệ thống sẽ tự động tính toán dựa trên các thông số, quy trình chương trình hay người sử dụng đã định sẵn, được thiết kế để đáp ứng toàn bộ nhu cầu về hệ thống báo cáo theo quy định mới nhất của Nhà nước về chế độ kế toán Việt Nam. Báo cáo nội bộ đa dạng và chi tiết theo từng đặc thù doanh nghiệp.

  • Trung tâm dịch vụ việc làm và hỗ trợ doanh nghiệp thuộc Ban quản lý các Khu Chế Xuất – Khu Công Nghệ Thành Phố: Thông báo tuyển dụng trên 400 nhân sự làm việc trong lĩnh vực sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời tại khu công nghiệp Đông Nam (xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh). Mời các bạn cùng xem chi tiết trên ấn phẩm.

  • Kim Nguyễn – Hoa hậu Quý bà 2016: Xinh đẹp, giỏi giang, là một người vợ chu toàn trong gia đình của mình, Hoa hậu Quý bà 2016 Kim Nguyễn dường như đã đi qua mọi cung bậc cảm xúc khác nhau trong cuộc sống cho đến khi chị thấy rằng hào quang, sự nổi tiếng chỉ có giá trị tức thời. Với chị, cuộc sống được chia sẻ, chân thành và thấu hiểu mới là những điều trân trọng quý giá nhất, là một giá trị vĩnh cửu với thời gian.

 Kim Nguyễn – Hoa hậu Quý bà 2016

  • Hơn 10 tỷ đồng cho công tác thiện nguyện, xây dựng 4 cây cầu, hơn 20 căn nhà tình thương cho đồng bào gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống… Đó là kết quả hơn 3 năm CLB OneLife Việt Nam đã làm được. Dự định Chương trình còn hướng tới mục tiêu vận động xây cầu số lượng 1.000 cây cho hộ nghèo trên cả nước. Thông qua các hoạt động nhân ái OneLife Việt Nam muốn gửi đến thông điệp: Cuộc sống còn quá nhiều hoàn cảnh đáng thương, nhiều người sinh ra đã mang tật nguyền, kém may mắn, nhiều trẻ em khi sinh ra đã bị bỏ rơi, lang thang, nhiều gia đình còn mang bệnh tật nặng có khi là bệnh hiểm nghèo, nhiều em nhỏ muốn cấp sách đến trường nhưng không có điều kiện, nhiều cụ già tuổi xế chiều mà vẫn phải lang thang hè phố mưu sinh, tối về nằm nép bên mái hiên,… vì vậy việc giang rộng đôi tay mình ra để nâng đỡ thêm những mảnh đời khó khăn, yêu thương trao đi là yêu thương ở lại, sẽ luôn có nhiều hơn những gì bạn có và bạn ngày càng trở nên hoàn thiện hơn và có nhiều hơn. Hãy cùng đón đọc trong chuyên mục “vòng tay nhân ái”.

CLB OneLife Việt Nam tặng quà cho các em học sinh nghèo vùng sâu

  • Là một nghệ sĩ giỏi cả đàn tranh lẫn piano, Trí Nguyễn như luôn có sự giao thoa giữa Đông – Tây, Kim – Cổ, giữa ý niệm về truyền thống và tư duy sáng tạo hiện đại. Luôn đau đáu với âm nhạc dân gian truyền thống Việt Nam, Trí Nguyễn âm thầm, sáng tác, giới thiệu nét đẹp, nét tinh túy, cảm hứng, lẫn tính hội nhập vô cùng mạnh mẽ của nền âm nhạc Việt đến với thế giới. Điều khiến cho khán giả yêu âm nhạc tin tưởng, yêu quý, mong chờ từng sản phẩm của anh. Hiện nay, anh là nghệ sĩ biểu diễn Piano – đàn Tranh độc lập và tham gia giảng dạy tại Pháp. Anh là khách mời thường xuyên của các kênh Radio – truyền hình tại quốc gia này, từng biểu diễn trong lễ bế mạc Aubervilliers World Music Festival, Liên hoan điện ảnh và kịch nghệ Bobigny lần thứ 17, chương trình biểu diễn âm nhạc thường niên tại Pháp: Music Festivals, A Village for Artists Festival, Các buổi diễn dài Italy, UK, Germany …

Nghệ sĩ Trí Nguyễn

  • Sinh ra trên vùng đất Quảng Bình, miền Trung của đất nước Việt Nam hình chữ S cùng với niềm tự hào về sự nổi tiếng với di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng và Hang Sơn Đoòng – Hang động tự nhiên lớn nhất thế giới, có lẽ chính vùng đất tuyệt đẹp này đã tạo cho anh Bùi Thanh Hợp, một doanh nhân, một người yêu nhạc từ lúc còn rất trẻ, với niềm đam mê cháy bỏng ấy đã truyền lửa ca hát cho anh đến tận ngày hôm nay. Hãy cùng thế giới khởi nghiệp chia sẻ niềm đam mê của anh qua bài viết chủ đề: Doanh nhân Đam mê ca hát.

Anh Bùi Thanh Hợp – Chủ tịch Hội đồng thành viên – Giám đốc điều hành Công ty TNHH quốc tế GOGO’S

  • Hãy cùng Thế Giới Khởi Nghiệp chiêm ngưỡng chùm ảnh đẹp của Nhiếp ảnh gia Nguyễn Hữu Định về những chú chim hải âu đang săn mồi giúp chúng ta mở mang tầm mắt về vẻ đẹp choáng ngợp của thiên nhiên hoang dã. Sự hòa hợp giữa biển cả và động vật vô tình tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, đó là những kiệt tác nghệ thuật món quà tuyệt vời nhất mà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.

Ngoài ra ấn phẩm lần này còn nhiều chuyên mục rất ý nghĩa, bổ ích và phong phú như kiến thức dành cho những bạn trẻ đam mê khởi nghiệp, mục sức khỏe chuyên mục Văn thơ tản mạn, phượt…

Mời quý vị đừng bỏ lỡ và đón đọc.

Ban Biên tập